NAPAPIKIT si LOUISSE nang maramdaman ang maligamgam na tubig nang tuluyang lumubog ang katawan niya sa bathtub.
Pakiramdam niya ay mahina na ang kan'yang katawan. Ni hindi na siya nakakapag-exercise man lang. Mula nang nag-stay siya sa mansyon para magpanggap na Lena ay wala siyang ibang ginawa kung hindi ang libutin ang kabuuan ng mansyon ni Zairus, pati na rin ang resort.
Hindi tulad ng nasa sariling apartment ay nakakapag-jogging siya tuwing Linggo. Nakakapag-bake din siya pagkauwi mula sa trabaho. Bagay na hindi niya magawa sa kusina ng mansyon dahil ilag sa kan'ya ang mga tao sa loob - lalo na si Lineth.
Nakagat niya ang labi habang inaabot ang bote ng shampoo. Wala na siyang stock ng toiletries. Kaya wala siyang choice kung hindi gamitin ang kay Zairus. Nang makuha niya ang tamang dami ay agad niya iyong inilagay sa buhok niya at ikinalat. Nang makuntento, kinuha niya ang shower hose, ginamit iyon at binanlawan ang kan'yang buhok.
Pagkatapos maanlawan ang kan'yang buhok ay sinunod naman niya ang pagkuskos ng towel na may body wash sa kan'yang katawan. She stand up as she drained the water from the tub. Habang sinunod naman niyang banlawan ang katawan gamit ang shower hose.
Pagkatapos maligo ay nagpunas siya ng katawan. Nang maisuot na niya ang kan'yang undergarments, kinuha niya ang bathrobe na maayos na nakatupi sa lababo at sunod iyong isinuot.
Napahugot pa siya ng malalim na hininga bago pihitin ang seradura at tuluyang lumabas ng banyo. Napahawak siya sa tali ng roba nang dumapo ang kan'yang tingin kay Zairus na nakaupo sa gilid ng kama, may hawak itong hair dryer. Tila naghihintay ito na matapos siya sa pagligo.
"Lena."
Nabalik siya sa ulirat nang tawagin siya nito.
"B-bakit?"
Kahit anong pigil niyang hindi mautal ay lumabas pa rin ang salitang iyon sa nanginginig na boses.
Tinapik nito ang espasyo sa tabi. "Come here. Let me dry your hair, wife."
Kahit ilang beses na niyang narinig ang endearment na iyon mula kay Zairus ay hindi niya pa rin mapigilang matigilan at maramdaman ang tila kamay na humahaplos sa kan'yang puso.
She cleared her throat and decided to walk near him. Umupo siya sa espasyo katabi nito. Ang likod niya ang kaharap nito. Maya-maya lang ay naramdaman niya ang paghaplos ni Zairus sa kan'yang buhok, dahilan kung bakit naipikit niya ang mga mata.
Mas lalo niyang naramdaman ang kaginhawaan nang maingat ang ginawang pagmasahe nito sa kan'yang anit. Ilang segundo lang ang tinagal at tuluyan na ring natuyo ang kan'yang buhok.
"Get dress, wife. At matutulog na tayo."
Tumango lang siya at kinuha mula rito ang hair dryer. Binitbit niya rin ang lingerie at bumalik sa banyo. Inilagay niya lang sa cabinet ang hair dryer at saka na nagbihis. Paglabas niya ng banyo ay nakahiga na si Zairus sa kama, ang likod nito ang nakaharap sa kan'ya. Tanging ang lampshade na lang ang nagbibigay liwanag sa kabuuan ng k'warto.
Ilang araw rin niyang pilit iniiwasan ang lalaki. Noon kasi niya naisip na sana ay sinunod na lamang niya ang payo ni Rita. Dahil habang tumatagal ay lalong dumarami ang mga kasalanan na nagagawa niya. Hindi lang ang kan'yang pagpapanggap, kung hindi pati na rin ang tila pagnakaw niya sa bagay na dapat ginagawa ni Zairus kay Lena. At hindi sa kan'ya.
Ngunit inalis niya sa isipan ang kan'yang agam-agam nang maalala ang sulat na iniwan ni Lena sa kan'ya, pati na rin ang ipinangako niya sa harap ng puntod nito. Kailangan niyang mas pagtuunan ng pansin ang kan'yang importanteng misyon - iyon ay ang muli itong makakita. Idagdag niya pa ang kagustuhang makalimutan nito ang sakit na idinulot at iniwan ng kan'yang kaibigan.
Maingat si Louisse na humiga sa kabilang parte ng kama. Mas pinili niya rin na humiga patalikod kay Zarius. Ngunit malaki man ang espasyo sa pagitan nilang dalawa ay ramdam na ramdam niya pa rin ang presensiya nito. Lalo na at nanunuot sa kan'yang ilong ang amoy ng body wash at shampoo na pareho nilang gamit ni Zairus.
Unconcious na humigpit ang pagkakahawak niya sa comforter na itinalukbong niya hanggang sa kan'yang leeg. Hindi na niya natiis pa ang sarili at tuluyang humarap sa lalaki. Nakatagilid din ito ng higa at nakapikit na ang mga mata. Hanggang sa bumaba ang kan'yang tingin sa mamula-mula nitong labi.
Nang mapagtanto ang kan'yang ginagawa ay mabilis siyang napailing at iniwas ang tingin sa labi nito. Para lang makitang mulat na ang mga mata nito, bagay na nakapagpasinghap sa kan'ya.
"Can't sleep?" He asked.
"Medyo," tipid niyang sagot.
Louisse could do nothing but stare to Zairus as he finally came closer and filled the distance between the two of them. Before she could even say a word, he already pulled her closer. She's about to speak when she felt one of his hands go under her head and with that, he massaged her hair.
"Hope it can help," anito.
Nando'n nanaman ang mainit na kamay na humahaplos sa kan'yang puso. Simpleng bagay lang ang ginagawa sa kan'ya ni Zairus pero ibang-iba ang pakiramdam na hatid nito kumpara sa dating nobyo. Sa naisip ay isinandal na lang niya ang ulo sa dibdib nito at siya na mismo ang yumakap sa lalaki. Mariin niyang naipikit ang mga mata nang maramdaman ang munting halik nito sa kan'yang buhok. Muli niyang iminulat ang mga mata at itinaas ang ulo.
Wrong move. Dahil kaunti na lang ay maglalapit na ang labi nilang dalawa. Binabalak niya pa lang iiwas ang ulo nang dumukwang si Zairus at tuluyang naglapat ang labi nila. Bigla ang pagbilis ng tibok ng kan'yang puso. Iyon ang unang beses na hinalikan siya ni Zairus. Mali man ay hindi niya napigilang makaramdam ng kakaibang damdamin.
May pagsuyo ang halik nito, hindi nagmamadali. Waring ninanamnam ang tamis ng halik na kanilang pinagsasaluhan. Ilang segundo pa ang dumaan at pinalaliman na nito ang halik. Nag-umpisa na ring maglakbay ang isang kamay nito at tinanggal ang comforter sa kan'yang katawan. Hanggang sa dumapo ang kamay nito sa strap ng kan'yang lingerie. Ramdam niya ang daliri nitong tumatama sa kan'yang balat. Waring pinaglalaruan lamang ni Zairus ang strap no'n at walang balak na ibaba.
Hindi matukoy ni Louisse kung ang narinig na ungol ay nanggaling sa sarili niyag bibig. Nang ang halik ni Zairus sa kan'yang labi ay bumaba papunta sa kan'yang leeg. Mabining sinipsip nito ang sensitibong parte niya ro'n. Natagpuan na lang ni Louisse na gamit ang isang kamay ay nasabunutan niya ang malambot nitong buhok.
Those moment feels like so unreal for Louisse. Masyadong maingat si Zairus sa paghaplos sa kan'yang katawan. Bagay na nagdulot ng pagtulo ng kan'yang luha.
"This is the feeling of being treasure." That's what running on her mind.
Ang labi nitong nasa leeg niya ay bumalik sa kan'yang labi. Hanggang sa napadpad ang halik nito sa kan'yang pisngi. Gamit ang bibig nito ay tinutuyo ang luhang patuloy na tumutulo sa kan'yang mga mata. Walang salitang namumutawi sa kanilang dalawa. Ngunit ang katawan nila ay tila nagkakasundo sa gustong mangyari sa gabing iyon.
Bahagyang lumayo sa kan'ya si Zairus. Hanggang sa ang daliri nito ay naramdaman niya sa kan'yang collarbone. Nanginig ang katawan ni Louisse dahil sa tila kuryenteng dulot ng daliri nito sa kan'yang katawan.
Nang sandaling iyon ay napagtanto ni Louisse na ang ungol na narinig kanina ay galing sa kan'ya. Dahil kahit natatakapan pa ng lingerie ang kan'yang upper breast ay napaungol siya nang bumaba ang daliri nito sa parteng iyon. The sensation is too much for her. Kaya napahawak siya sa braso ni Zairus na patuloy pa rin sa paghaplos sa kan'ya. Hindi niya malaman kung hahayaan itong ipagpatuloy ang ginagawa o dapat na ba niya itong pahintuin.
"Don't stop me, wife. I want to feel your warmth." Tila pagbasa nito sa kan'yang iniisip.
Nagkusang gumalaw ang kamay niya na mula sa pagkakahawak sa braso nito ay kinuha niya ang kamay ni Zairus. Gamit ang kamay ng lalaki ay hinaplos niya ang dibdib niyang natatakpan pa rin ng lingerie patungo sa kan'yang tiyan. Hindi naging sagabal ang suot niya para maramdaman ang init na nagmumula sa palad ng lalaki.
"Wife," bulong nito. "You're hot. But I'm curious if it's the same thing on your down there."
Pinamulahan si Louisse. Tila naglaho na ang katinuan niya at nahaluan ng pagiging bulgar ni Zairus. "It's for you to find out."
That put a smirk on his face.
She didn't know why she's aching for him to touch her lower part. But Zairus Montell is a tease. Hindi nito tinungo ang parteng iyon. Sa halip ay umangat ang kamay nito sa kan'yang balikat, pababa sa kan'yang beywang at muli niyang naramdaman ang mainit nitong kamay sa kan'yang tiyan.
"Z-zairus. P-please."
"Please what, wife? What do you need?" bulong nito. Hindi nakatulong sa kan'ya ang maramdam ang pag-ihip nito sa kan'yang tainga.
"I don't know," frustrated niyang sagot.
"You know what you want. Don't be shy. Just tell me," he said, encouraging her.
"Don't do this to me, Zai. Don't make me say it."
Iyon lamang at tuluyang naglaho ang pagpipigil ng lalaki. Muli nitong tinawid ang labi nilang dalawa. Hanggang sa tuluyan niyang naramdamang sumuot ang isang kamay nito sa kan'yang lingerie. Nagawa pa nitong damhin ang kan'yang panty. Sabay silang napaungol dahil sa ginawa nito.
"You're so sensitive, wife. So wet for me. I can smell your arousal."
Because of what he said, her nipples become hard and her clit were already swollen, aching to be touched by him. Napasinghap si Louisse nang muling hipan ni Zairus ang loob ng kan'yang tainga. Tuloy ay mas lalo lang naging sensitibo ang kan'yang katawan.
"Turn around," bulong nito.
Nanginginig ang kan'yang katawan na sinunod ang utos nito. Pagtalikod niya ay mabilis na pumulupot ang braso ni Zairus sa kan'yang beywang at hinila siya. Noon ay lalong nagdikit ang nag-iinit nilang katawan. Tila mahihiya ang hangin na dumaan sa pagitan nilang dalawa.
Naramdaman niya ang pagdausdos pababa ni Zairus. Inalis na rin nito ang braso sa ilalim ng kan'yang ulo. Nakikiramdam lamang si Louisse sa susunod na gagawin ng lalaki. Gano'n na lang ang pag-ungol niyang muli nang maramdaman ang katigasan sa pagitan ng hita ni Zairus. Dahil dikit na dikit ang kanilang katawan kaya ramdam niya iyon sa kan'yang p'wetan. Nagawa pa nito iyong ibundol-ibundol na naging dahilan para mas lalo niya itong maramdaman.
Muling pumaikot ang isang kamay ni Zairus sa kan'yang beywang. Naramdaman na lang niyang napadpad ang kamay nito sa kanyang inner thigh. Nang mabasa ang balak nitong gawin ay mabilis at mahigpit niyang hinawakan ang kamay nito. Bago pa iyon tumungo sa kan'yang ibabang parte.
"Z-zairus, hindi ko yata ito kayang gawin."
Alam niyang kasinungalingan lamang ang sinabi niya. Simpleng haplos pa lamang ni Zairus kanina ay bibigay na siya. Ngunit pilit niyang pinapagana ang pagbalik ng katinuan ng kan'yang isipan.
Ngunit napasinghap siya nang bahagyang kagatin ni Zairus ang kan'yang tainga. "Bakit?"
Hindi na niya napag-isipan pa ang naging sagot. Tila nakalimutan niyang si Lena siya sa harapan ni Zairus. "M-mali 'to. Maling-mali."
"Walang mali sa ginagawa natin, Lena. You'll be my wife soon. Aren't you?"
Nang maramdaman ang isang binti ni Zairus sa pagitan ng kan'yang hita, tinutudyo siyang paghiwalayin iyon ay tuluyang naglaho ang katinuan niya. Sinunod niya ang gusto nito at ibinuka niya ang hita para rito. Ramdam ni Louisse ang pag-angat ng labi ni Zairus dahil malapit pa rin ang labi nito sa kan'yang tainga. Sinamahan pa nito iyon ng pagkagat.
Tuluyang binitiwan ni Louisse ang kamay nito kaya dumulas na iyon sa pagitan ng kan'yang hita. Even when she tried to suppress it, a moaned escaped from her mouth when he cupped her sex. Then, she unconciously rub her butt to his front. Because of what she did, she finally felt how long he is. Pinagpatuloy niya ang ginagawa hanggang sa makaani siya ng ungol mula rito. Nagdiwang ang kalooban niya dahil may epekto rin ang kan'yang ginagawa sa lalaki.
Naiangat ni Louisse ang balakang nang tuluyang ipasok ni Zairus ang daliri sa loob ng kan'yang panty. Napahikbi siya nang magsimulang damhin ng lalaki ang namamasa na niyang pagkababae. His two fingers slid into her slit. While his thumb circled her clit.
Natagpuan ng kan'yang kamay ang comforter kaya mahigpit siyang napahawak doon. Hindi na kinaya pa ni Louisse at malakas siyang napaungol. She's not that type of woman who felt that kind of sensation. She didn't even desire any man. But with Zairus, the case is different. May mga ipinaramdam ito sa kan'ya na sa lalaki niya lamang naramdaman.
Sa sandaling iyon, pakiramdam ni Louisse ay tila siya sinisilaban ng apoy. Tumataas na rin pati ang balahibo sa kan'yang katawan. Mas lalo lamang nag-init ang pakiramdam niya nang muling umilalim ang kamay ni Zairus sa kan'yang katawan, diretso sa kan'yang hinaharap. He cupped and squeeze her breast alternately.
Tuluyan siyang napakapit sa braso nito nang paglaruan ni Zairus ang tuktok ng kan'yang hinaharap. Sobrang overwhelm ang kan'yang nararamdaman sa nangyayari. Hindi niya akalaing aabot sila sa puntong iyon.
"Zairus," pag-ungol niya sa pangalan nito.
"Kahit hindi mo sabihin ay alam ko ang gusto mong mangyari, Lena. Huwag kang mag-alala dahil ipapalasap ko iyon sa'yo."
Balak niya pa lang sumagot nang maramdamang tuluyang ipinasok ni Zairus ang daliri sa loob niya. "Damn, wife. You're so tight."
Mukhang hindi lamang siya ang tuluyang nawala sa huwisyo. Dahil naramdaman na niya ang paggalaw ng balakang nito, tumatama ang pagkakalaki sa kan'yang pang-upo. Hindi naging hadlang ang suot nitong pajama para maramdaman niya ang katigasan ng lalaki.
Kinailangan pang ibuka ni Louisse ang bibig dahil tila siya kakapusin ng hininga. Mas lalo lang din nanginig ang kan'yang katawan at ramdam niyang tila may gustong lumabas mula sa loob. Tila aware si Zairus sa nangyayari sa kan'ya dahil mas lalo lamang nitong binilisan ang paggalaw ng daliri sa loob ng kan'yang kaselanan.
Sa daliri nitong mabilis na ang paglabas-pasok, sa mas lalo nitong pagpisil sa kan'yang dibdib at ang malalim nitong paghinga sa tainga niya ay ang naging dahilan para tuluyan siyang labasan.
Tila natuyuan ang kan'yang lalamunan dahil sa kany'ang pagsigaw. Ramdam niya rin ang pawis sa kan'yang noo at ang pagtaas-baba ng kan'yang dibdib. Nang humupa na ang damdamin niya dahil sa orgasm ay tuluyang tinanggal ni Zairus ang daliri nito sa kan'yang kaselanan.
Nang bumalik na sa normal ang kan'yang paghinga ay noon niya naramdaman ang pagod ng katawan. Ngunit nang maramdamang matigas pa rin ang pagkalalaki nitong tumutusok sa kan'yang p'wetan ay tila siya nakonsensiya.
"Zairus."
"I'm fine." Waring nabasa nito ang tumatakbo sa kan'yang isipan.
"P-pero paano 'yan?" pagtukoy niya sa pagkalalaki nito.
"Sulit na sa akin 'to."
Nangunot ang kan'yang noo dahil sa sinabi ni Zairus. Kaya nilingon niya ito para alamin kung anong ibig nitong ipahiwatig. Ngunit gano'n na lang ang pagpula ng kan'yang pisngi nang ipasok nito sa bibig ang daliring kanina lang ay nasa loob ng kan'yang pagkababae.
"Zairus!" Naghihisterikal na sigaw niya na nakapagpatawa lang naman sa lalaki.