Chương 215: Tam Lang, đệ cũng quá ranh ma rồi!

3.8K 169 42
                                    

Phong Tín giật mình, ngẫm một hồi liền tự biết đáp án.

Hắn đang muốn trả lời, bỗng Kiếm Lan cười lạnh, nói: "Thôi, không cần ngươi phải đáp. Hiện tại, bản thân ngươi chính là tù nhân, có nhận ra hay không thì cũng chỉ là lời nói suông, một chữ ta cũng không tin. Đừng nói nữa. Ngươi nguyện ý muốn hiểu, ta cũng không để cho ngươi hiểu!"

Thai linh kẹp ở khuỷu tay nàng, hướng sang Phong Tín, phát ra tiếng cười hì hì như người trưởng thành bình thường. Kiếm Lan hung hăng vỗ lên mông nó một cái, quát lớn: "Còn muốn làm cái gì hả, quái tướng? Ngươi đừng có chạy loạn, phiền chết mất!"

Thai linh kia, khuôn mặt nhỏ nhắn xấu xí ra vẻ đã biết, rốt cục thành thật tự kiểm điểm. Mẹ con hai người vội vàng ra khỏi điện Nam Dương, Phong Tín ở phía sau bất lực mà hô: " Kiếm Lan! Kiếm Lan!".

Cuối cùng, điện Nam Dương chỉ còn lại duy nhất một mình hắn. Phong Tín suy sụp, ngã ngồi, trừng mắt nhìn về phía cây củ cải hằn đầy dấu răng dị dạng, một lúc lâu sau, lấy tay phải che trán, nằm yên trên mặt đất, đến mắng chửi người khác cũng chẳng còn sức lực.

Ở phía trên điện Nam Dương, Tạ Liên cũng thở dài.

Bỗng nhiên, Hoa Thành lên tiếng: "Ca ca, huynh còn nhớ hay không, đêm ở núi Dữ Quân, thai linh đó cũng xuất hiện."

Tạ Liên hiểu được là hắn cố ý dẫn sang chuyện khác, cũng phối hợp theo, hơn nữa việc thai linh kia cùng xuất hiện ở núi Dữ Quân thực sự rất kỳ lạ.

"Nhớ rõ. Lúc ấy, ta ngồi trên kiệu hoa, nó hát khúc đồng dao nói cho ta biết làm thế nào tìm được Quỷ Tân Nương, cũng chính là Tuyên Cơ. Hơn nữa, nó không để cho người khác nghe được, chỉ nói cho riêng ta, không biết là do duyên cớ nào."

Hoa Thành nói: "Có lẽ là Quân Ngô bày mưu đặt kế rồi."

Tạ Liên tán thành: "Câu đố kia chính là mục đích của Quân Ngô. Còn nó, vì sao lại trở thành ác linh, làm thủ hạ của Quân Ngô, cái này e là chỉ Quốc sư mới giải thích được."

Hoa Thành nói: "Vậy thì đi hỏi liền đi. Nói cho ca ca một tin tốt, bướm tử linh đã tìm được nơi Quốc sư bị giam giữ."

Tạ Liên bỗng chấn động: "Ở đâu?"

Điện Linh Văn.

Trong điện lẫn ngoài điện, chỉ thiếu đi công văn chồng chất như núi, từng nhóm văn thần ra ra vào vào, còn lại không có chút thay đổi với khi xưa, bên ngoài là một nhóm võ vệ binh đi tuần tra giới nghiêm.

Lặng lẽ, không một tiếng động đáp xuống một góc mái hiên cong cong, Tạ Liên nói: "Quốc sư bị nhốt tại đây? Linh Văn trông coi người ra sao?"

Hoa Thành đáp: "Không tồi. Có Cẩm Y Tiên trên người, Linh Văn hiện tại vừa là văn thần mà cũng có thể xem như võ thần."

Ngưng thần quan sát một lúc, Tạ Liên thở dài: "Vậy thì thật phiền toái."

Tuy rằng Cẩm Y Tiên không phải đối thủ của bọn họ nhưng dù sao tu vi cũng khá tốt, khẳng định là so với vệ binh Tiên Kinh tuần tra trên đường cái thì nó hiểu biết thâm sâu hơn nhiều.

Thiên Quan Tứ PhúcWhere stories live. Discover now