Chương 168+169: Giải khẩu lệnh của Quỷ hoả khoá

3.6K 167 54
                                    

Chương 168: Giải khẩu lệnh của Quỷ hoả khoá

Bọn họ cũng tới núi Đồng Lô!

Tạ Liên nói: "Cốc Tử ở chỗ này, chẳng lẽ Thích Dung cũng ở đây?"

Hoa Thành nói: "Nhìn đốm sáng xanh trên đầu ả là không thể nghi ngờ gì nữa."

"..."

Cốc Tử tựa như có chút sợ Tuyên Cơ, nằm trong ngực ả ngoan ngoãn không dám ngo ngoe tí nào, nhưng có lẽ do thể nhiệt lạnh băng trên người Tuyên Cơ làm nó rùng mình hai cái, Tuyên Cơ bực bội quát: "Đừng lộn xộn!"

Ả vừa mở lời, lửa quỷ xanh lè chiếu xuống làm bắp thịt quanh miệng càng thêm vặn vẹo. Lửa quỷ cũng được coi như một trong những ký hiệu của quỷ, loại thẩm mĩ này thật sự cực kì tệ hại, Tạ Liên cảm thấy nếu quỷ nữ nào có gu thưởng thức bình thường, yêu quý hình tượng cũng sẽ cự tuyệt lửa xanh le xanh lét như vậy đè ở trên ót mình, không cần nói, tuyệt đối là Thích Dung yêu cầu ả để lên. Lửa màu xanh lá cây kết hợp với màu đỏ rực của giá y, tạo thành phong cảnh đánh mạnh vào thị giác, đây quả thực giống như việc chưởng môn bắt ép đệ tử trong phái phải mặc đồng phục xấu xí vô cùng, thật là làm cho con người ta tan vỡ.

Cốc Tử nước mắt lã chã rơi: "Tỷ, ta mới vừa uống nước xong bụng liền không thoải mái"

Nước? Tạ Liên không khỏi lau mồ hôi một lượt. Trong nước ngầm kia có chuột ăn xác chết kết thành đàn bơi qua, mặc dù không đến nỗi trúng độc gì đó, nhưng trẻ con sức đề kháng yếu, uống vào không chừng sẽ đau bụng. Tuyên Cơ vốn đã không thích trẻ con, cũng không nhẫn nhịn với nó: "Nhịn một chút đi. Đang trên đường về rồi."

Bóng lưng bọn họ dần khuất trong mảnh hắc ám. Không cần nói nhiều thêm một câu, Tạ Liên cùng Hoa Thành lặng lẽ đuổi theo. Không lâu sau, bọn họ theo sát Tuyên Cơ, di chuyển qua mấy ngõ ngách, rồi lại đi vào một con phố lớn. Đằng cuối phố có một ngôi nhà hoa lệ, bên trong truyền ra tiếng người, chắc hẳn chính là mục tiêu. Tạ Liên, Hoa Thành nhìn nhau gật đầu, người sau theo người trước bay lên đỉnh mái nhà, xuyên thấu qua kẽ hở, nhìn xuống dưới. Quả nhiên là thấy Thích Dung đang ngồi ăn ngồm ngoàm trong đại sảnh.

Gã bắt mười mấy người hóa đá, đầu hướng về phía gã, bởi vì những người hóa đá này tất cả nằm phủ phục xuống đất, nhìn qua tựa như đang phục sát đất gã. Thích Dung hả hê hưởng thụ cái gọi là "Chầu lạy vua", dương dương đắc ý gặm một cánh tay chảy máu ròng ròng. Trong góc có chừng năm sáu nông dân đang ngồi, mà trong đó có một người, vùi đầu im lặng giống như vô hình, chính là Dẫn Ngọc!

Hắn quả nhiên là bị Thích Dung chặn hạ. Mặc dù trên người mỗi người không có dây thừng trói buộc, nhưng đỉnh đầu đều treo một ngọn lửa quỷ xanh lét. Nhìn kỹ, thật sự khác với bộ dáng khó nhìn của Tuyên Cơ. Ngũ quan gã dài, ánh mắt ngạo nghễ hạ xuống, biểu tình âm hiểm, tựa như một tên tiểu nhân tà ác đang giám thị chặt chẽ những người phía dưới

Tạ Liên thấp giọng nói: "Lửa kia có vấn đề."

Hoa Thành liền nói: "Đó là quỷ hỏa khóa của Thích Dung. Bị lửa kia chăm chú dõi theo, nếu như bọn họ cao giọng kêu to hay dám trốn, chỉ cần niệm pháp quyết, con tin sẽ trong nháy mắt bị thiêu chết."

Thiên Quan Tứ PhúcWhere stories live. Discover now