Chương 149-151: Thần điện của người Ô Dung

4.7K 179 151
                                    

Chương 149: Thần điện của người Ô Dung

Tạ Liên nói: "Bùi tướng quân thắng hay thua?"

Bùi Túc nói: "Thắng. Cũng là thua."

Tất cả đều chết dưới kiếm của Bùi Minh, trong đó có rất nhiều huynh đệ thuộc hạ có mười mấy năm giao tình.

Thanh kiếm "Minh Quang" này, từ trước nay đều cùng những người này kề vai chiến đấu nhưng bây giờ lại trở thành chính hung khí ra tay giết hại bọn họ.

Mà sau khi chém giết kết thúc, thắng bại rốt cuộc đã rõ, Lê Quốc cũng thuận lý thành chương mà truy nã phản tặc, toàn thân tắm máu, cơ hồ kiệt sức không thể nhúc nhích mà vây quanh Bùi Minh.

Bùi Minh tuy rằng đánh giặc, nhưng chiến trường nếu không phải sa trường thật, đao thật thì chưa chắc hắn có thể thắng. Rõ ràng là đánh lui địch cứu giá, cuối cùng, lại đổi lấy một tiếng "Giết chết bất luận tội!"

Bùi Minh cầm chiếc bình kia lên, không phải không nghe bọn họ ở bên kia đang nói gì, chỉ là không rảnh đi quan tâm. Hắn nói: "Ta nên sớm đoán ra, đây là tác phong của ngươi."

Oán niệm của Dung Quảng cùng máu của ngàn vạn người ám vào thanh kiếm, cùng ký sinh vào nhau cho nên mới có thể tồn tại đến tận hôm nay. Nhưng giọng nói trong bình vẫn lạnh lùng thốt lên: "Người thân thiết của ngươi tất cả đã sớm chết sạch. Ta bất quá chỉ là một thanh kiếm."

Tạ Liên biết bây giờ chỉ sợ là hắn không thừa nhận, có hỏi gì cũng vô ích, nói: "Thôi, Bùi tướng quân."

Bùi Minh gật đầu, đem bình trả lại cho Bùi Túc.

Rốt cuộc trên tay bọn họ cũng đã thu phục được hai tên yêu quỷ khó giải quyết, coi như bớt một phần gánh nặng, xem như khởi đầu tốt đẹp. Tạ Liên nói: "Kế tiếp ta cùng Bùi tướng quân muốn tiếp tục đi vào núi Đồng Lô, Bán Nguyệt các ngươi tính đi đâu? Đi tìm Vũ Sư đại nhân sao?"

Bùi Túc lại nói: "Vũ Sư đại nhân từ sớm đã đuổi theo những yêu quỷ bắt theo nông dân, cũng đã đi vào núi rồi. Chúng ta đi chung đường, nguyện trợ giúp tướng quân cùng Thái Tử điện hạ."

Bùi Minh phục hồi tinh thần lại, khẽ nhíu mày nói: "Chúng ta đi khá nhanh. Vũ Sư quốc chủ lại không phải là võ thần, sao lại đi nhanh hơn chúng ta được, đoạn đường phía trước lại nguy hiểm trùng trùng."

Vì thế, Tạ Liên bế Hoa Thành lên, Bán Nguyệt thu hai chiếc bình lại, đoàn người vội vàng chạy về hướng rừng rậm sâu thẳm.

Vì bây giờ còn đang ở tầng ngoài của Núi Đồng Lô, trên đường cũng chưa gặp nhân vật lợi hại nào, phần lớn chỉ là cỏ dại, chút hứng thú ra tay đều không có, chỉ có bọn không biết tốt xấu mới chủ động đi khiêu chiến bọn họ, nhưng cuối cùng cũng bị Bán Nguyệt cùng Bùi Túc quăng rắn dọa chạy cuống cuồng. Thế là đã đi được một ngày, rốt cuộc rời bỏ xa rừng rậm, bước vào tầng thứ hai của Núi Đồng Lô.

Đến đây, rừng rậm dần dần thưa thớt, dần dần xuất hiện những con đường rộng rãi, trên mặt đường rộng lớn có rất nhiều dấu vết của con người để lại, thậm chí ờ ven đường Tạ Liên còn thấy được một số phòng ốc rách nát đã đen xì, chỗ này ngăn cách với nhân gian, thật hết sức cổ quái, Tạ Liên hỏi: "Sao ở đây có nhà dành cho người ở vậy?"

Thiên Quan Tứ PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ