Chương 26: Hoa Liên ái muội, đêm rớt hố tội nhân (3)

3K 184 22
                                    

Càng nghĩ càng cảm thấy việc này rối loạn phức tạp, Tạ Liên hỏi: "Tướng quân, vậy tại sao quốc sư Bán Nguyệt lại muốn mở cổng dẫn quân vào đồ thành?"

Nào ngờ Khắc Ma lại nói: "Các ngươi giết chết anh em của ta, ta không trả lời các ngươi, ta muốn đánh với các ngươi!"

Tam Lang nói: "Là ta giết, huynh ấy không hề động tay. Ngươi có thể trả lời huynh ấy, sau đó đánh với ta."

"......"

Tạ Liên nghĩ bụng, này đúng là chí lý đến mức không tài nào phản bác được. Khắc Ma giận dữ nói: "Các ngươi đều là trợ thủ mà tiện nhân kia tìm đến, như nhau cả thôi!"

Tạ Liên vội nói: "Khắc Ma tướng quân, có phải ngươi hiểu lầm gì đó rồi không. Vốn dĩ chúng ta đến sa mạc này là vì diệt trừ quốc sư Bán Nguyệt, sao lại là trợ thủ mà ả mời tới được??"

Vừa nghe Tạ Liên nói đến vì diệt trừ quốc sư Bán Nguyệt, Khắc Ma im thin thít, qua một hồi lại nói: "Nếu các ngươi không phải do ả phái tới, sao các ngươi lại giết chết những anh em này của ta?! Chỉ có ả mới muốn làm như thế!"

Tạ Liên giảng đạo lý cho gã: "Thì cũng vì ngươi ném chúng ta xuống, chúng ta mới buộc phải tự vệ thôi?"

Khắc Ma tức tối nói: "Nói bậy! Ta vốn không hề muốn ném các ngươi! Lúc nãy rõ ràng ta đã túm ngươi lại, rõ ràng chính các ngươi quyết phải nhảy xuống cho bằng được!"

"......"

Lời này thật sự đỡ không nổi. Tạ Liên suýt nữa bị gã cho vào tròng, chỉ đành nói: "Việc đó, khụ, cho dù chúng ta không bị ném xuống, cũng sẽ có người khác bị ném xuống, đâu thể nào trơ mắt nhìn chuyện như thế xảy ra được. Các ngươi làm vậy rõ là đang ăn thịt người."

Dường như nhớ tới lại hận, Khắc Ma gắt giọng: "Ăn thịt người cũng là bị tiện nhân kia hại thôi!"

Xem ra, gã thật sự hận quốc sư Bán Nguyệt kia tận xương tủy. Tạ Liên nói: "Tướng quân, hiện tại chúng ta đều bị kẹt dưới đáy hố, ngươi khoan hãy chửi mắng, mau nghĩ cách làm sao ra ngoài đi. Rốt cuộc quốc sư Bán Nguyệt kia là chuyện gì?"

Khắc Ma lạnh lùng đáp: "Hai người các ngươi gian xảo hèn hạ như thế, đánh hội đồng ta, tuy ta đánh không lại, nhưng ta cũng sẽ không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào của các ngươi nữa."

Tạ Liên cảm thấy hơi sầu não, y xoa xoa ấn đường, nói: "Ta chỉ quất ngươi một cái. Thật sự chỉ có một cái."

Không phải y để tâm việc bị người ta mắng là gian xảo hèn hạ này nọ kia, nếu tình hình nguy cấp, đừng nói hai đánh một, bảo y dẫn một trăm hội đồng một y cũng không thấy có gì mất mặt, hơi đâu mà một chọi một. Thế nhưng vừa rồi, rõ ràng Tam Lang bế một người cũng chiếm thế thượng phong, còn bảo Tạ Liên đừng ra tay, vậy mà Khắc Ma lại cảm thấy đơn đả độc đấu có thể thắng được Tam Lang, Tạ Liên quả thật sầu giùm gã. Tam Lang lại không hề sầu não, hớn hở nói: "Ừ, là ta đánh đấy. Ngươi có ý kiến gì?"

Khắc Ma vẫn cố chấp không nghe, nói: "Lúc nãy hai người các ngươi hùa nhau đánh một mình ta, bây giờ lại hùa nhau nói một mình ta. Quá hèn hạ. Ta sẽ không trả lời các ngươi."

Thiên Quan Tứ PhúcWhere stories live. Discover now