Chương 211: Đào mật thất ở dưới Tiên Kinh đế

2.9K 153 3
                                    

Nhược Da Lăng đã từ trên cổ tay y tháo ra, vận sức chờ phát động, Tạ Liên thấy rõ đối phương lặng lẽ ở phía sau. Tạ Liên nói: "Ngươi là...... Dẫn Ngọc?"

Trên mặt đất không biết khi nào xuất hiện một cái hố to đủ hai người chui vào, Dẫn Ngọc chui nửa người từ cái hố ra, đôi tay nắm một cái xẻng, thở phào, lau mồ hôi,nói: "Thái Tử điện hạ, là ta. May sao không đào sai chỗ, đi nhanh đi!"

Y vậy mà đã quên,Dẫn Ngọc còn có trong tay một pháp khí —— xẻng của Địa Sư! Thứ này thế mà không bị động vào, thật là trời trợ giúp y. Xem ra đôi khi, cảm giác như không hề tồn tại ( ý là Dẫn Ngọc mờ nhạt ấy) cũng là một chuyện tốt, ví như trong một cuộc hỗn chiến, kẻ địch khẳng định sẽ không đánh người này, nhưng ngược lại, người bên ta nói không chừng sẽ làm thương người như vậy. Tạ Liên đang muốn đi lên kéo hắn ra, thân thể lại không tự chủ được lùi lại một bước. Dẫn Ngọc kỳ quái nói: "Thái Tử điện hạ? Làm sao vậy?"

Tạ Liên cũng thấy kỳ quái, y vì sao lại lùi lại một bước? Ngay sau đó, y liền hiểu ra, lùi lại không phải y, mà là người đang ở trong thân thể Tạ Liên - Sư Thanh Huyền

Xẻng của Địa sư có thể nói cực kì quen thuộc với Sư Thanh Huyền, rất khó để không hồi tưởng đến người sử dụng nó trong quá khứ, Tạ Liên không khỏi dâng lên một trận tim đập nhanh, nghĩ rằng chỉ là Sư Thanh Huyền theo bản năng mà phản ứng. Cũng may Sư Thanh Huyền phản ứng cũng chỉ là quá kích động, rất nhanh liền đem quyền chủ động thân thể trả lại cho Tạ Liên. Tạ Liên cũng quên muốn hỏi Hoa Thành người có thể hỗ trợ hắn lên trời là ai, chạy nhanh qua nhảy xuống cái hố kia, cùng Dẫn Ngọc rơi xuống dưới lòng đất Tiên Kinh

Phía trên, miệng hố chỉ chốc lát sau liền khép lại. Trong hầm đất tối om, bò một đoạn đường ngắn, Tạ Liên bỗng nhiên nhớ tới một chuyện, nói: "Dẫn Ngọc à, xẻng Địa Sư này có thể đào xuyên kết giới Tiên Kinh không?"

Dẫn Ngọc nói: "Chắc là không đào xuyên....được?"

"Hả?"

Sư Thanh Huyền nói: "Vậy chính là nói, xẻng này tuy rằng là Thần Khí, nhưng đào tới đào lui cũng vẫn là ở Tiên Kinh. Thế chẳng phải là vô dụng sao?"

Dẫn Ngọc gãi gãi đầu, nói: "Cũng không phải hoàn toàn vô dụng.....Hiện tại các vị Võ Thần quan ngoài điện đều bị xếp đặt trận, trận kia sẽ gây suy yếu pháp lực của bọn họ, làm chậm tốc độ khôi phục thân thể. Ta cho là, nếu như tiếp tục để bọn họ trong điện, sợ là mấy năm cũng không khôi phục được sức mạnh. Không bằng dùng xẻng Địa Sư đào ra một cái mật thất, đem các vị Võ Thần đến nơi đó, chờ khôi phục gần như hoàn toàn, thử một lần nữa xem có thể xông ra hay không!"

Sư Thanh Huyền nói: "Chờ một chút! Hoa thành chủ nói, ngươi bảo cái đám phế vậ... Đám Võ Thần kia giấu mình dưỡng thương là được rồi, đừng cố thử thoát ra khỏi tay Quân Ngô, nếu không muốn chết."

Dẫn Ngọc kinh ngạc nói: "Thái tử điện hạ, ngươi... Có thể cùng thành chủ thông linh? Không phải là không thể sao?"

Tạ Liên nói: "Không không không, vừa rồi nói chuyện với ngươi không phải ta."

Sư Thanh Huyền nói: "Là ta, là ta này Dẫn Ngọc điện hạ!"

Thiên Quan Tứ PhúcWhere stories live. Discover now