Chương 140: Hai hàng răng nhọn của thai linh cắn nát mũi tên

3.3K 181 50
                                    

Tạ Liên thở dài, xoay người nói: "Ai, hiện tại thông linh trận của Thượng thiên đình bị phá hủy, mà ta lại không nhớ rõ thông linh khẩu lệnh của thần quan khác, muốn nói ra cũng không được. Phù Dao, ngươi có nhớ rõ khẩu lệnh của vị thần quan nào không? Để ta truyền về một chút tin tức, nói cho bọn họ biết ta ở đây, kêu người tới hỗ trợ."

Vẻ mặt của hắn cực kì tự nhiên, vô cùng thuyết phục, mây đen trên mặt của Phù Dao tan đi, nói cho có lệ: "Không biết. Hiện tại Thượng thiên đình vô cùng lộn xộn, tất cả mọi người đều rất bận, tự lực cánh sinh thôi."

Lúc này, Hoa Thành ở sát hắn bỗng mở miệng: "Ca ca, đứa bé này đói bụng đã hai ngày rồi, đang phát sốt."

Tạ Liên xoay người nhìn thử, quả nhiên, trán Cốc Tử nóng đến mức có thể chiên trứng gà, lập tức xách Thích Dung lên, tức giận hỏi: "Ngươi nuôi trẻ cái kiểu gì thế hả?"

Thích Dung mặt đầy máu tươi, hừ một tiếng, nói: "Lão tử có phải cha nó đâu! Không ăn nó đã là quá từ bi rồi! Hãy nhớ lấy, công lớn của ta đó!"

Tạ Liên nói: "Ta nghĩ là ngươi sợ nó phát sốt vị không ngon nên mới không ăn nhỉ."

Lan Xương đứng bên kia bỗng nói: "Đứa bé kia bị bệnh sao? Nếu được thì để ta xem qua một chút đi."

Nàng cũng bị xà nhà của toà nhà rơi trúng đến mức mặt mũi bầm dập, nhưng vì tình thương trẻ em, bò lại gần bế Cốc Tử lên, bàn tay che lấy trán nó, tựa như muốn dùng thể chất âm hàn (lạnh lẽo) trung hoà Cốc Tử đang nóng như bị thiêu đốt. Phù Dao một tay bắt lấy thai linh đã bị mấy tấm hoàng phù kia bao lại thành một quả cầu, tiến tới nói: "Đi theo ta."

Lan Xương rõ ràng không muốn đi, nhưng con trai đang ở trong tay hắn, vô cùng khó xử. Tạ Liên nói: "Chờ một chút, các ngươi khoan hãy đi. Phù Dao, bây giờ ngươi có thể nói với tướng quân nhà ngươi không?"

Phù Dao nhìn hắn một chút, hỏi: "Huynh định làm gì?"

Tạ Liên nói: "Thật ra...", khi nói đến từ "Ra", hắn bất ngờ ra tay, thế như tia chớp, trong nháy mắt giữ lấy hai tay của Phù Dao, trong một đòn liền khoá chặt chẽ, lúc này mới tiếp tục nói, "Thật ra, ta đã biết chuyện của hắn rồi!"

Phù Dao nhất thời không đề phòng, bị hắn khoá chặt, vừa kinh ngạc vừa giận giữ: "Huynh! Đê tiện!"

Tạ Liên nói: "Không có không có nha. Đó gọi là thực lực. Ngươi có thể dùng phương pháp như thế đánh lén ta, xem có khoá được ta không".

Hoa Thành vô cùng lễ độ mà vỗ tay nói: "Tán thành."

Phù Dao quả thật bị chọc giận đến trợn trắng mắt, nói: "Vậy huynh phải buông ta ra trước thì ta mới thử được chớ?!"

Tạ Liên nghiêm mặt nói: "Lần sau có cơ hội sẽ thử lại, bây giờ có chính sự. Phù Dao, xin ngươi giúp ta khuyên nhủ tướng quân nhà ngươi, về Thượng thiên đình trước đi."

"...Trở về?"

Phù Dao tức giận, vẫn cố nén giọng xuống, nói: "Huynh nói nghe nhẹ nhàng quá! Nếu bây giờ người ở trong hoàn cảnh đó là huynh, huynh sẽ lựa chọn trở về à? Người khác khuyên huynh trở về thì huynh sẽ nói sao? Trở về chờ cho người ta định tội mình một cách oan uổng? Trở về chờ chết hả?!"

Thiên Quan Tứ PhúcWhere stories live. Discover now