Chương 80: Dây mây

3.6K 380 78
                                    

Sắc mặt Lương Thanh Doanh trắng bệch, trừng mắt nhìn màn hình thật lâu không nói gì. Đột nhiên, cô bé như bị ma xui quỷ khiến, đưa tay nhấn trở về màn hình quay chụp, giơ điện thoại quay camera về phía chín người trước mặt.

Chín người trong màn ảnh biến thành vẻ kinh dị trong bức ảnh khi nãy, thứ khác biệt duy nhất là lệ quỷ và cành lá treo trên nhánh cây sau lưng bọn họ cách họ càng lúc càng gần.

Cô dời mắt nhìn sang bên kia, chín người đều vô cùng hứng khởi, Tiểu Ngư nói với Lương Thanh Doanh: "Chụp xong chưa? A Húc làm gì thế không biết, sao lại chạy rồi?"

Sau khi gọi xong, cô ta xoa cổ, bĩu môi nói: "Sao lại thấy cổ đau đau thế nhỉ?"

Lương Thanh Doanh nuốt nước miếng, một lần nữa dời mắt về màn hình điện thoại, sau đó phát hiện trên cổ Tiểu Ngư có một thứ đỏ như máu đang bám lên.

Đó là một người phụ nữ mặc váy hoa, mái tóc rối tung. Cổ bị nghiêng sang một bên, tứ chi hơi vặn vẹo, cảm giác rất kì lạ.

Thứ đó dường như cảm thấy được có người đang nhìn mình, đột ngột ngẩng đầu, đôi mắt chỉ toàn màu trắng nhìn chằm chằm về hướng này, như muốn xuyên qua màn hình nhìn Lương Thanh Doanh.

Lương Thanh Doanh hét nhỏ một tiếng, nhưng rất nhanh đã nghẹn lại. Cô sợ mấy thứ đó phát hiện mình thấy chúng, cho nên cố gắng kiềm nén sự sợ hãi của bản thân.

Đôi tay cầm điện thoại của cô đang run rẩy, vẻ mặt sợ hãi nhưng lại cố kiềm chế làm cho nó trở nên vặn vẹo, cứng đờ. Cô cắn chặt môi, đồng tử co lại nhìn vào màn hình, bị doạ đến nỗi không cách nào dời mắt được.

Cô thấy đầu của nữ quỷ đang dựa lên cổ Tiểu Ngư bất ngờ gục xuống, giống như đột nhiên bị chặt đứt cổ vậy. Sau đó cô phát hiện cổ của nữ quỷ bị chặt đứt thật, ban đầu nữ quỷ đưa lưng về phía cô. Cô có thể thấy được mái tóc dài đen rối tung là vì thấy cái gáy của nữ quỷ.

Sau đó ả cảm nhận được Lương Thanh Doanh đang nhìn mình, cái đầu ngã hẳn ra sau, tức là bẻ hẳn ra 180 độ. Loại động tác này chỉ có cổ bị chặt đứt rồi mới có thể làm được, Lương Thanh Doanh thấy phần rìa trên cổ rất bằng phẳng, giống như bị dao phay cắt ra vậy. Đầu và thân thể chỉ được một lớp da hơi mỏng nối lại, muốn dính không được muốn rớt không xong.

Chỗ cổ đó còn có thể thấy được yết hầu và xương cốt bên trong, máu tuôn ra ào ạt, tẩm ướt mái tóc đen dài. Làm người ta không thể phân biệt được là do máu nhuộm đen tóc hay là do trời tối.

Máu nhỏ theo tóc của nữ quỷ rơi xuống quần áo của Tiểu Ngư, nhuộm đỏ quần áo. Lúc ả ngã đầu xuống, máu phun ra bắn lên người bên cạnh, còn chảy lên cổ Tiểu Ngư.

Tiểu Ngư cảm thấy không thoải mái, sờ lên cổ. Đương nhiên là không sờ được gì.

Lương Thanh Doanh nhớ đến trước đó Trương Tiểu Đạo từng kể lại rằng, trong căn nhà này trước đây từng xảy ra một vụ giết người. Có một người phụ nữ chém chết người nhà, sau đó tự sát. Hung khí là dao phay, bộ phận cô ta tự chém lên người mình là cổ.

[Edit] Thiên sư không xem bóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ