Chương 35: Thi thể đột nhiên biến mất

8.7K 735 75
                                    

Lục Tu Giác bất ngờ thấy nụ cười sáng lạn của thanh niên, hơi thất thần. Hắn chưa từng thấy Mao Cửu cười sáng lạn như vậy, cũng đẹp ... ghê.

Dường như hôm nay có thể nhìn thấy một người khác, loại bỏ sạch sẽ ấn tượng xấu khi vừa mới gặp mặt, biến thành bộ dạng và tính cách khiến hắn không thể chống cự.

Với thân phận của Lục Tu Giác, ở đế đô có không ít người chen bể đầu cũng muốn leo lên giường hắn, dùng rất nhiều thủ đoạn hạ lưu. Từ sau khi hắn come out, phụ nữ biến thành đàn ông. Trước đây từng có một lần địa chỉ của hắn bị tiết lộ ra ngoài. Từng có người đi vào chuốc xuân dược hắn.

Lúc đó hắn còn chưa thành niên, người nọ lại có kinh nghiệm, nghĩ muốn giành được lần đầu của Lục Tu Giác. Không phải người ta đều nói lần đầu tiên luôn khó quên nhất sao? Một thằng nhóc chưa từng hưởng thụ mùi vị của tình dục thì một khi nếm thử, e là muốn dừng cũng không được.

Những người đó nghĩ hay đấy, tiếc là tính sai rồi.

Thể chất Lục Tu Giác đặc biệt, uống xuân dược xong thì sốc thuốc nhập viện. Con trai bảo bối của Lục gia bị người ta tính kế, đương nhiên là tức giận, gõ núi chấn hổ làm lớn chuyện, cuối cùng cũng ngăn được một đám người tâm tư bất chính.

Sau đó Lục Tu Giác rời nhà đi mấy năm, khi trở về cũng thay đổi địa chỉ, ở trong khu chung cư đó, trừ người thân quen ra thì không còn ai biết chỗ ở của hắn. Lúc đó vừa nhìn thấy Mao Cửu, lại nhìn diện mạo của cậu như người có tâm tư khó lường, nên trong lòng hắn mới thấy hơi phiền.

Cũng không thể trách hắn hiểu lầm, Lục Hạc Tư không nói rõ ràng rằng Mao Cửu sẽ đến chỗ hắn ở, cũng không nói rõ chuyện mình gặp phải. Lục Tu Giác không biết còn thấy người lạ xuất hiện trong nhà của mình, mà nhà không bị mất thứ gì.

Không phải ăn trộm thì chỉ còn khả năng đó thôi, bởi vậy cảm giác đầu tiên của Lục Tu Giác đối với Mao Cửu là chán ghét.

Ấn tượng đầu tiên của Lục Tu Giác đối với Mao Cửu không tốt thì ấn tượng của Mao Cửu với hắn cũng không tốt theo.

Tuy tính cách Lục Tu Giác rất tệ, kỳ cục kiệt ngạo, nhưng cũng không phải người sẽ tùy tiện nổi giận. Bởi vì trong đầu nghĩ Mao Cửu là một người có tâm tư khó lường cho nên thái độ khi đối mặt với Mao Cửu cũng trở nên ác liệt.

Sau khi giải tỏa hiểu lầm, bởi vì tính tình làm người ta không thích nổi của Mao Cửu, cộng với việc hắn không thích người ngoài ở trong nhà của hắn nên thái độ vẫn cứ ác liệt như cũ, mong chờ có cơ hội đuổi Mao Cửu đi.

Thái độ như vậy, Mao Cửu cũng không thích nổi.

Mao Cửu sĩ diện, luôn rất cứng nhắc, mặt vô cảm, đứng đắn nghiêm túc. Trên thực tế, cậu vẫn là một thanh niên vừa thành niên không bao lâu, tính tình vẫn còn hơi trẻ trâu.

Lý do cậu chân chính quyết tâm học tập thuật pháp Mao Sơn vẫn là bởi vì khát vọng muốn xé rách hư không, một kiếm thành tiên --- trời mới biết cậu không cần đến kiếm.

Tính tình Mao Cửu ôn hòa, nhưng không chứng tỏ cậu không có một mặt dữ dằn. Đã là ghét cái ác như kẻ thù nên vĩnh viễn không thể có tính cách như dòng nước ấm được. Chỉ cần không trêu chọc cậu thì cậu cũng có thể hiền lành.

[Edit] Thiên sư không xem bóiWhere stories live. Discover now