Chương 75: Sticker

5.8K 391 36
                                    

*Trong vụ án lần này, thỉnh thoảng tui hay dùng danh từ tiếng Anh, bởi vì dùng tiếng Việt thì một là quá dài, hai là không đủ ý, cho nên nếu các cô thấy khó chịu thì có thể cmt cho tui.

**Giải thích một vài thuật ngữ trong vụ án mới:

Livestream: Phát sóng trực tiếp, Streamer: Người phát sóng trực tiếp, Donate: Tiền hoặc hàng hoá được tặng hoặc quyên góp cho một người hoặc một tổ chức nào đó.

Sticker: Loại sticker được dùng trong vụ này giống như kiểu hiệu ứng gắn vào ảnh và video ấy.

Gif: Là ảnh động, không đến nỗi được gọi là video bởi vì không có âm thanh và không dài, tầm hai, ba hoặc mười giây thôi, thỉnh thoảng sẽ gọi là video tùy theo độ dài được nhắc đến.

Bạn có biết sticker là gì không?

Bạn có biết bộ sticker mới nhất, được hoan nghênh nhất là cái nào không?

Bạn có biết ... camera có thể chụp được ma quỷ không?

'Mọi người ơi, mọi người ơi, hoan nghênh mọi người đến buổi livestream của Tiểu Ngư, trả lời những câu hỏi mà bạn thắc mắc!'

"Phụt, ha ha ha, Tiểu Ngư lại quậy phá rồi kìa."

"Tiểu Ngư, hôm nay lại dùng sticker gì đấy?"

"Tiểu Ngư làm bài tập chưa? Ngày mai có tiết của bà cô khó tính đấy."

"Đậu mé lớp trưởng, đừng có làm tôi gặp ác mộng, ô kế?"

......

Nhóm chat lớp bắt đầu nói chuyện khí thế ngất trời, đề tài bay càng lúc càng xa, sau đó bắt đầu nói chuyện không biên giới. Người khởi xướng là Tiểu Ngư thấy vậy thì không vui, nhưng cũng không thể nói thẳng ra, cô ta nghĩ một lúc rồi định nói một câu, nhưng vừa đánh một nửa đã xoá đi. Cô nàng mở camera của điện thoại, bật sticker, chọn trong đám mới vừa tải hôm nay, ngửa đầu 45 độ bắt đầu quay, biểu cảm vô cùng kỳ cục.

Sau khi xem lại cảm thấy vừa lòng thì gửi vào nhóm lớp, bên trong bạo nổ, có người tỏ vẻ chịu không nổi, nhưng càng nhiều người gửi thắc mắc.

Bấm mở sẽ phát hiện ban đầu là một cô bé xinh đẹp, bày ra các loại pose đáng yêu với màn ảnh. Đột nhiên giữa không trung xuất hiện một bàn tay hư thối màu trắng xanh bóp lấy cổ cô ta.

Hình ảnh chân thật vô cùng, ban đầu doạ được rất nhiều người. Nhưng những người trong nhóm đều biết đó chỉ là một công cụ mà thôi, lúc trước Tiểu Ngư đã gửi rất nhiều gif vào nhóm, lúc ấy mọi người bị hù suýt báo cảnh sát. Nhưng sau đó Tiểu Ngư vội vàng giải thích, nói đó là vì cô ta vô tình bấm vào một cái link dẫn đến một trang web, mấy thứ này đều được tải ở chỗ đó.

Bên trong có không ít sticker thú vị, nhưng phần lớn đều là các loại hắc ám, kinh dị.

Những đứa trẻ ở lứa tuổi của Tiểu Ngư đều cảm thấy nó rất có cá tính, vì vậy mọi người đều đến hỏi Tiểu Ngư xin cái link đó.

Tiểu Ngư chưa từng được mọi người chú ý nhiều như thế, cho nên không muốn giao cái link đó ra. Cho dù có người đưa tiền muốn mua nhưng cô ta cũng không chịu bán. Trong lòng cô ta nghĩ nếu cái link này lộ ra ngoài thì mấy cái sticker độc đáo đó sẽ trở nên đại trà mất, đến lúc đó thì còn ai chú ý đến cô ta nữa?

[Edit] Thiên sư không xem bóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ