Chương 74: Công viên giải trí

4.8K 445 92
                                    

Lục Tu Giác một lần nữa khởi động xe, cười hì hì như một tên lưu manh: "Hiểu mà, sau khi kết hôn mới có thể phát sinh quan hệ. Biết chịu trách nhiệm là chuyện tốt, là chuyện tốt mà ... Nếu không thì anh liên hệ với sư phụ của em đến đây tham gia tiệc cưới được không? Bây giờ xử lý thì không tốn bao nhiêu thời gian đâu."

Mao Cửu: "Qua mấy ngày nữa em liên lạc thử xem sao."

Lục Tu Giác đột nhiên nhìn về phía Mao Cửu, suýt muốn phanh xe lại. Trên đường lớn, phía sau còn có mấy chiếc xe nữa, nếu phanh lại thì trận tai nạn liên hoàn này sẽ làm hai người đêm nay phải lên cục cảnh sát ngồi uống trà mất."

Mao Cửu lắc đầu, biết vậy không nói.

"Anh còn nhớ là mình đang lái xe không thế?"

Lục Tu Giác: "Kỹ thuật của anh, ổn."

Kỹ thuật, kỹ thuật ở phương diện kia ấy?

Mao Cửu không muốn nói chuyện với cái người suốt ngày chỉ nghĩ đến 'làm', cậu nghiêng người nhắm mắt, tỏ vẻ không muốn nói chuyện.

Lục Tu Giác ngồi đó cười ngốc, lâu lâu lại chọt Mao Cửu: "Không thì đừng chờ mấy ngày nữa, bây giờ liên lạc luôn đi? Quá trễ à ... Cũng chưa có trễ lắm, có lẽ còn chưa ngủ. Được rồi, không quấy rầy ông ấy, vậy thì sáng mai? Trưa mai? Hay chiều mai?"

"Xem như vừa nãy em chưa nói gì."

"Đừng mà, anh không nói nữa, vậy em ngủ một lát đi, ngủ đi, đến nơi anh gọi em dậy."

Bây giờ nhận được kỳ hạn, Lục Tu Giác giống như tất cả đàn ông trong thiên hạ, hưng phấn đến nỗi trong đầu đang bố trí hội trường hôn lễ, sau đó tiếp tục nghĩ đến địa điểm, vị trí của khách khứa rồi danh sách khách mời các kiểu.

Đến được chỗ hẹn thì hắn đang lật từ điển Tân Hoa tìm tên đặt cho cặp song sinh của mình.

Quỷ mới biết hai người đàn ông thì sao lại có thể nghĩ đến chuyện con cái, còn không biết xấu hổ đòi một cặp song sinh.

Lúc Mao Cửu bị đánh thức, lập tức nhìn thấy ánh mắt Lục Tu Giác nhìn cậu như đang nhìn má sắp nhỏ vậy, xợ hẽi.

Thở dài trong lòng, chắc lại phát bệnh rồi.

Cậu xuống xe, chân vừa đặt xuống đất, ngẩng đầu nhìn lên, đèn đuốc huy hoàng, sáng ngời hoa lệ, tràn ngập âm nhạc và tiếng cười.

Nơi này là một công viên giải trí. Một khu công viên giải trí rất lớn ở đế đô. Ban ngày nhiều người, buổi tối cũng nhiều người. Ban ngày nhiều gia đình đưa con đến chơi, ban đêm nhiều cặp tình nhân đến để hẹn hò. Lần trước Lục Tu Giác muốn đến đây nhưng lại mua vé ban ngày.

Ngày hôm sau hắn lại mua vé ban đêm, khi đó quá mệt mỏi cho nên về ngủ luôn. Sau đó nữa thì Lục Tu Giác bị lôi về công ty đi làm, cũng không có thời gian đi. Tuy rằng Lục Tu Giác không nhắc đến nhưng Mao Cửu lại biết trong lòng hắn vẫn nhớ nhung chuyện này.

Nhất là vòng quay tình nhân trong truyền thuyết, không ngồi một lần thì trong lòng mất mát lắm.

Dù sao cũng là trái tim thiếu nữ, Mao Cửu hiểu, cũng vui lòng chiều theo hắn.

[Edit] Thiên sư không xem bóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ