Chương 62: Trời đất không dung

6.1K 526 140
                                    

Lục Tu Giác ngẩng đầu: "Mẫu cổ, tử cổ?"

Mao Cửu nói: "Em cũng chỉ đoán thôi, tượng gỗ đến từ chỗ Tảo bà bà, cũng không thoát khỏi việc liên quan tới quỷ cổ."

Tượng gỗ sẽ không dễ dàng sinh ra linh hồn như thế, trừ phi chúng bị luyện thành quỷ cổ, sau đó bị điều khiển, mà Hoàng Phẩm Nghi lại thả tượng gỗ ra ngoài để người khác thờ, cách này rất dễ làm mất đi quyền khống chế đối với tượng gỗ.

Cho nên nếu muốn khống chế tượng gỗ thì phải dùng loại cổ dễ dàng khống chế ở cự ly xa nhất là Mẫu Tử Cổ. Một mẹ một con, ai cũng không thể rời khỏi ai, dễ điều khiển từ xa nhất.

Tâm trạng Mao Cửu bắt đầu trầm trọng, Lục Tu Giác cũng vậy.

Bọn họ cảm thấy kinh hãi, cũng cảm thấy trầm trọng vì suy đoán của chính mình.

.

Hoàng Phẩm Nghi chạy ra khỏi biệt thự của Tảo bà bà, chật vật kinh hãi lái xe đi, sau một lát suy tư thì vẫn trở về nhà, chỗ đó ít nhiều gì cũng còn tượng gỗ có thể bảo vệ mình.

Trong lòng tràn ngập run sợ chờ đợi một ngày một đêm lại phát hiện không có ai tìm tới cửa, lúc này Hoàng Phẩm Nghi mới bắt đầu yên tâm.

Có lẽ hai tên không biết tốt xấu đó đều đã bị Tảo bà bà giải quyết rồi.

Cô ta nói mà, Tảo bà bà lợi hại như thế thì sao có thể bị hai người trẻ tuổi ép phải chạy trốn được?

Hoàng Phẩm Nghi nở một nụ cười, ngẩng đầu nhìn vào gương. Trong gương xuất hiện một khuôn mặt đầu tóc rối bời đang cười một cách quỷ dị, sắc mặt tối tăm, tái nhợt, bỗng nhiên, cô ta cầm lọ sữa tắm bên cạnh đập vào gương.

Gương bị đập vỡ tan, vỡ thành vô số mảnh, phản chiếu ra vô số hình ảnh người phụ nữ như điên loạn đang cười to.

Hoàng Phẩm Nghi tức giận mắng: "Các người trách tôi à? Đều do tôi à? Tôi làm cái gì sai? Tôi chỉ muốn bọn họ không dám coi thường tôi nữa, muốn bọn họ đều phải hối hận vì đã khinh thường tôi mà thôi! Sao các người lại trách tôi? Bây giờ không phải đang rất tốt sao? Tôi có tiền, tôi mua được nhà lớn, tôi đón các người vào ở, các người cũng không cần phải ở lại cái xóm nghèo khổ đó nữa, không cần bị người ta ép phải phá nhà, bị buộc phải rời đi nữa. Tôi đối xử với các người tốt biết bao nhiêu ... nhưng tại sao các người lại muốn doạ tôi??? Tại sao lại trách tôi??? Một đám lấy oán báo ơn!!!"

Hoàng Phẩm Nghi nổi điên nhảy lên, dùng chân trần đạp lên đám mảnh vỡ của cái gương, hai lòng bàn chân đều bị cắt rách đến nỗi máu tươi chảy đầm đìa mà vẫn không thèm để ý.

Mãi đến khi máu tươi đều nhuộm đỏ những mảnh vỡ, không thể phản chiếu hình ảnh được nữa mới thôi.

Đột nhiên, căn phòng rỗng tuếch truyền đến tiếng gọi: "Con gái, con gái ..."

Thân thể Hoàng Phẩm Nghi trong nháy mắt cứng đờ, nét mặt cũng cứng lại. Cô ta từ từ quay đầu lại nhìn căn phòng, nở một nụ cười còn khó coi hơn cả khóc.

"Tiểu Nghi, bọn anh rất nhớ em."

"Con gái, chúng ta rất nhớ con."

"Tiểu Nghi, ..."

[Edit] Thiên sư không xem bóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ