Chương 50: Tớ đánh không lại anh ấy

5.6K 432 43
                                    

Edit: Ry

Tôi thấp thỏm chỉnh lại tư thế ngồi, nói với anh: "Không phải em nói chuyện với cậu ta, là cậu ta ép em phải nghe. Em đang đi trên đường, cậu ta tự dưng ngăn em lại."

"Nó ngăn em lại?" Nhạn Không Sơn nghe vậy thì nhíu mày, có vẻ càng thêm khó chịu.

"Em..." Anh đang định nói gì đó thì đèn đỏ chuyển xanh, xe phía trước bắt đầu di chuyển. Anh đành phải quay mặt về đằng trước, theo dòng xe cộ chậm chạp tiến lên.

Tôi không biết bây giờ có được tính là anh đang giận tôi không, nhưng xa cách bao lâu mới gặp lại, vì một cái thằng Phó Duy dở hơi không biết chui từ đâu ra kia mà mất vui thì đúng là quá lỗ.

Ở trong xe không làm được chuyện khác, nhưng vẫn có thể nói chút lời dỗ dành.

"A Sơn, em rất vui vì anh tới đón em." Đầu ngón tay vuốt ve chai nước suối trong tay, liếc nhìn khuôn mặt anh tuấn bên cạnh, lại nhìn xem chỉ số tâm trạng của anh: "Anh không biết em phấn khích đến mức nào đâu, hôm qua suýt chút nữa là không ngủ được luôn."

Anh tập trung lái xe, không trả lời tôi, nhưng chỉ số tâm trạng lại theo từng lời tôi nói mà yên lặng tăng thêm hai điểm.

Tôi thấy có vẻ hiệu quả, bèn không ngừng cố gắng, sến súa buồn nôn vô cùng: "Mỗi ngày em đều rất nhớ anh. Lúc ăn cơm cũng nhớ, đi học cũng nhớ, lúc ngủ cũng nhớ..."

"Lên lớp thì phải chịu khó mà học." Chỉ số tâm trạng của anh khôi phục lại từng chút một, lúc mở miệng, giọng nói đã ẩn chứa chút ý cười lười biếng.

Nguy cơ được giải trừ.

Tôi thầm thở ra một hơi, ngồi thẳng người, thoải mái tựa vào lưng ghế: "Vậy thì trừ lúc lên lớp, thời gian còn lại em đều dùng để nhớ anh."

Chiếc xe lái xuyên qua thành phố, không thể đi nhanh được, dòng xe lại nườm nượp, quả thực là có muốn cũng không thể nhanh nổi. Vừa đi vừa dừng, đi được một lát, không biết có phải phía trước xảy ra tai nạn không mà cả luồng xe bỗng kẹt cứng.

Trên xe đang phát một bài nhạc nhẹ, hòa với giọng hát của nữ ca sĩ, Nhạn Không Sơn bỗng nói: "Sau này em còn thấy thằng nhóc kia thì nhớ tránh xa nó ra, nó không có ý tốt với em."

"Thằng nhóc kia" không cần phải nói cũng biết là Phó Duy. Tránh xa là chắc chắn rồi, từ cái lần cậu ta tìm được đến nhà ông nội thì tôi đã cảm thấy hình như tên đó không được bình thường rồi. Nhưng "không có ý tốt?"?

"... Anh cảm thấy là cậu ta thích em à?"

"Thích em nhưng lại không dám nhận, là một đứa nhát gan." Giao thông hoàn toàn chững lại, Nhạn Không Sơn gạt cần xe về số P, tạm thời mặc kệ nó, quay sang ngoắc tay với tôi.

Tôi bỗng có linh cảm, hơi nghiêng nửa người về phía anh.

Bàn tay rộng lớn của anh ôm lấy bên má tôi, ngón cái xoa dưới vành mắt, khẽ nỉ non: "Nhưng, cũng may cậu ta là đứa nhát gan." Dứt lời, anh hơi cúi đầu xuống, hôn lên môi tôi.

Cái hôn sau khi xa cách một tháng, cho dù được tiến hành trong buồng xe nhỏ hẹp, cũng đủ khiến người phải đắm say mê mẩn.

[EDIT - HOÀN] Đảo Thanh Mai - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now