Chương 39: Bắt đầu thực tập

5.2K 471 123
                                    

Edit: Ry

Nóng quá nên tôi bị tỉnh giấc.

Lúc tôi mở mắt ra, phát hiện mình đang nằm nghiêng, bị một cơ thể nóng rực ôm vào trong ngực. Cánh tay rắn chắc mạnh mẽ đang đặt trên hông tôi, nặng trĩu, theo hô hấp chập trùng lên xuống.

Tôi mơ màng chớp mắt, mau chóng nhớ ra là mình đang ở trong phòng Nhạn Không Sơn, đang nằm trên giường của Nhạn Không Sơn, mà người đang ôm tôi từ phía sau... Cũng là Nhạn Không Sơn. Đầu óc tỉnh táo hơn một chút, tôi cẩn thận mò lấy cái điện thoại di động ở đầu giường, xem giờ, còn ba phút nữa chuông mới kêu.

Vậy để anh ôm tôi thêm ba phút đi. Tôi yên tâm nằm lại.

Duy trì tư thế nằm nghiêng, đợi ba phút từng chút từng chút trôi qua, vì không có việc gì, tôi lại bắt đầu hồi tưởng lại dư vị của nụ hôm đêm qua.

Đó là cái hôn thứ ba giữa tôi và Nhạn Không Sơn. Có lẽ vì địa điểm là ở trên giường, lại thêm cảnh vật mờ tối xung quanh khiến cho nụ hôn này khi vừa mới bắt đầu đã mang theo sắc thái khiến người ta phải an tâm, giống như thể khi ấy chúng tôi nhất định phải tiến hành một hồi răng môi giao lưu với đối phương như thế. Thiên thời địa lợi nhân hòa, cả ba cái đều vô cùng phù hợp.

Bóng đêm thật sự là màu sắc rất hợp để phụ trợ, nó có thể che lấp đi tất cả ngây ngô và luống cuống, khiến cho tôi không phải phí sức nhìn xem phản ứng của anh, hay đi mò mẫm tâm tư anh nữa. Tôi chỉ cần nằm ở nơi đó, sau đó bị anh hôn đến không thở nổi là được.

Áo ngủ của Nhạn Không Sơn quá lớn, không cần cố tình động vào, tự nó đã trở nên lộn xộn, lần này không bị cổ áo vướng víu ngăn cản, nụ hôn của anh rơi xuống vị trí càng thấp.

Nếu có đầy đủ ánh sáng, lại cho tôi thêm một chiếc gương, chắc chắn sẽ chiếu ra khuôn mặt tôi đỏ bừng, bộ dạng bị hôn đến mức hồn bay cả ra ngoài.

Quần ngủ không biết cọ rơi từ lúc nào, hai người con trai dán vào nhau, thân mật nhường này, phản ứng gì cũng không chạy thoát. Lúc cảm giác được thứ gì đó đè vào bắp đùi của tôi, tôi chỉ thoáng nghĩ đã biết đó là cái gì.

Thật đúng là một cây súng rất tốt...

Theo cơn động tình, bàn tay của anh thuận theo vạt áo thăm dò vào, lực tay không tính là nhẹ vò lên eo tôi, mang theo sự vội vã và nhiệt độ đốt người.

Tôi vội thở hổn hển, mở to mắt, nhìn chằm chằm vào trần nhà mờ tối mông lung, cảm giác như cái này hình như không chỉ đơn giản là "hôn", nó sắp liên quan đến thứ tri thức mà tôi còn chưa nắm giữ được.

Nó quá cao cấp.

Tôi một tay níu lại phần áo nơi bờ vai Nhạn Không Sơn, một tay đặt sau gáy anh, vốn là muốn ngăn cản anh tiếp tục, lại chậm chạp không thể nói ra miệng lời từ chối, ngược lại khiến cho tôi có vẻ như đang nóng ruột thúc giục anh mau lên.

"A Sơn..." Khó khăn lắm mới thốt lên được, chỉ là kêu tên của anh thôi mà tôi đã cạn kiệt sức lực, giọng nói cũng run rẩy, cuối cùng vẫn không nói được gì khác.

[EDIT - HOÀN] Đảo Thanh Mai - Hồi Nam TướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ