Chương 30: Kết thêm bạn mới

5.1K 442 71
                                    

Edit: Ry

Tôn Nhụy hẹn tôi ra quán giải khát trên phố Nam Phổ, nói là tiệm mới mở, cô ấy cũng chưa từng vào, muốn dẫn tôi đến uống thử.

Cửa hàng nhỏ lấy màu hồng làm chủ đạo, mặt hướng ra phố có lắp kính thủy tinh, ánh nắng chiếu vào trong tiệm, khiến cho ánh sáng tràn ngập không gian.

Tôn Nhụy gọi một ly parfait dâu tây, tôi lật khắp menu, cuối cùng chọn một cốc trà ô long vị nho có vẻ không quá ngọt.

"Tức là bây giờ cậu bị loại rồi à?" Sau khi anh chàng phục vụ đi mất, Tôn Nhụy chống khuỷu tay xuống mặt bàn, mười ngón tay đan vào nhau, đỡ cằm nói: "Thấy hôm đó anh ấy lo cho cậu như vậy, bé Thu Thu rơi xuống nước cũng không trách cậu, tớ còn tưởng là cậu sẽ xong trước tớ chứ."

Tôi nhìn chằm chằm vào mặt bàn, khóe môi nở nụ cười khổ: "Chắc tình cảm của anh ấy với tớ chỉ là kiểu quý thằng em nhà bên thôi."

Kí ức quay trở lại đêm qua.

"Em nói lại lần nữa đi?"

Nhạn Không Sơn ngoái đầu lại, nhưng nói câu đó xong, cả người anh xoay hẳn lại.

Tôi thấy phản ứng của anh lớn như vậy, trong lòng cũng thấy hơi thấp thỏm, cảm thấy có phải mình lại nói sai gì rồi không, bây giờ anh hỏi lại khiến tôi không dám trả lời.

"Sao lại không nói nữa?" Trên mặt anh hoàn toàn không còn ý cười, lời nói cũng mất đi độ ấm, chỉ số trên đỉnh đầu từng chút một nhiễm đỏ.

Mà tôi thậm chí còn không biết vì sao anh lại tức giận.

"Không... Được không?" Tôi nắm lấy một bên cửa, chuẩn bị anh xông lên đánh là tôi sẽ đóng cửa ngay lập tức.

Nhạn Không Sơn cười, là kiểu tức quá hóa cười.

"Em có thể thử xem." Tôi còn chưa kịp vui vẻ, anh đã tiếp tục nói: "Nhưng nếu em thật sự làm vậy, trong lòng tôi em cũng không khác gì những người đó. Em có hiểu không hả, Dư Miên?"

Cả người tôi run lên, tay càng thêm siết chặt cánh cửa.

Tôi hiểu, nếu như tôi thật sự làm vậy, tôi sẽ biến thành bạn giường của anh, có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Anh không có nhu cầu thì sẽ không cho phép tôi đến nhà anh, cũng sẽ không giúp tôi soi đường trong đêm đen, càng sẽ không vừa dịu dàng vừa cưng chiều xoa đầu tôi nữa.

Tôi rũ mắt, không nói được cái nào tệ hơn cái nào. Cứ như bây giờ yêu anh mà không có được, hay là, có được cơ thể anh nhưng vĩnh viễn không thể tiến vào trong trái tim anh?

Bên tai truyền đến tiếng thở dài không biết đã là lần thứ mấy trong đêm nay của Nhạn Không Sơn.

"Vậy đi, tạm thời em đừng đến tiệm nữa. Tìm Tôn Nhụy ra ngoài chơi nhiều hơn, kết thêm bạn mới, đừng nghĩ về mấy chuyện hoang đường kia nữa."

Mấy phút trước tôi còn thấy may mắn vì anh không bắt tôi phải tránh xa anh, bây giờ đã gặp báo ứng, đúng là làm người không thể vui mừng quá sớm.

Rõ ràng anh cũng đã vàng với tôi rất nhiều lần, ngủ một tí thì có làm sao?

"Vậy buổi tối, em có thể đến nhà anh được không?"

[EDIT - HOÀN] Đảo Thanh Mai - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now