Chương 40: Trừ điểm

5.2K 456 105
                                    

Edit: Ry

Kể từ khi trở thành bạn trai thực tập của Nhạn Không Sơn, tôi chưa từng thấy lại chỉ số tâm trạng trên đầu anh.

Cái này thật sự là nỗi phiền muộn ngọt ngào nên tạm thời tôi cũng không nghĩ ra biện pháp hoàn mỹ nào để giải quyết. Thêm nữa, Nhạn Không Sơn quả thật là một người rất thích hôn, trong lúc thực tập có rất nhiều lần anh không màng tình cảnh mà chặn tôi ở nhà kho, phòng nghỉ, nhà vệ sinh hay bất cứ góc khuất nào trong tiệm để thực hiện "giao lưu sâu sắc", khiến cho việc ấy càng thêm khó khăn.

Trong con hẻm nhỏ yên tĩnh vắng lặng, ở ngay gần có dàn nóng để thông khí của điều hòa đang chạy ầm ầm, cách đó không xa là con đường náo nhiệt dành riêng cho người đi bộ.

Trên mặt đất có những vũng nước đọng lâu ngày, mang đến một mùi khó chịu, hè đến khiến cho cái dàn nóng điều hòa như đang phun lửa, ai muốn vào đều phải bước qua chúng, khiến cho con hẻm này có rất ít người qua lại.

Nhưng dù có ít người qua lại thì vẫn đang là ban ngày ban mặt, ở tình thế như vậy mà yêu đương vụng trộm thì luôn cực kì kích thích.

Mặc dù tôi và Nhạn Không Sơn cũng không được tính là yêu đương vụng trộm.

Tôi nắm lấy áo Nhạn Không Sơn, trong đầu vẫn còn đang nghĩ, sao cứ có cảm giác anh còn bạo dạn hơn tôi vậy? Chuyện này mà truyền ra ngoài là động trời đấy.

Nhưng mà anh cao như thế, chỉ cần không quan sát kĩ thì hẳn là cũng không phân biệt được giới tính của tôi, người ta nhìn vào cũng sẽ chỉ nghĩ là đôi tình nhân nào đó đang mập mờ với nhau ở chỗ này thôi.

Tôi ngây người quá lâu, Nhạn Không Sơn cảm giác được tôi đang mất tập trung, không quá hài lòng cắn lên đầu lưỡi của tôi.

"Em cứ vậy là sẽ bị trừ điểm đấy, bạn nhỏ à." Anh thả tôi ra, tựa vào trán tôi.

Tôi tự biết mình đuối lý, vội vàng nói xin lỗi.

"Em xin lỗi."

Nhạn Không Sơn không nói gì nữa, khẽ thở ra, đứng thẳng dậy, đưa tay xoa nhẹ đầu tôi, anh nói: "Được rồi, đi vào đi."

Đầu óc tôi vẫn còn hơi mơ màng, tay chân cũng mềm nhũn, cứ thế nghe theo mệnh lệnh của anh, quay người đi vào trong tiệm sách. Đi chưa được mấy bước, phát hiện ra đối phương không đi cùng mình, lại nghi hoặc lui về.

"Anh không vào ạ?" Tôi ló đầu ra hỏi.

Nhạn Không Sơn đứng ở trong ngõ tối, đang lấy thuốc lá ra, nghe vậy cũng không ngẩng đầu lên, miệng ngậm điếu thuốc nói: "Hút xong điếu này sẽ vào." Trong lúc nói chuyện, động tác của anh vẫn không ngừng, bật lửa nghe "tách" một cái, điếu thuốc được châm lên.

Tôi nhìn chằm chằm dáng vẻ hút thuốc của anh, cảm thấy thật sự là quá ngầu quá đẹp trai, không nhịn được bèn hỏi: "Chừng nào thì anh có thể dạy em hút thuốc?"

Trước đó tôi từng hỏi anh, anh lại bày đặt chê tôi quá nhỏ, bây giờ tôi đã thành bạn trai anh rồi, đừng bảo anh vẫn sẽ lại chê tôi nhỏ nữa nhé?

"Không dạy."

Không thể tin được là anh lại từ chối dứt khoát như vậy.

Tôi sững sờ, khó hiểu hỏi: "Vì sao?"

[EDIT - HOÀN] Đảo Thanh Mai - Hồi Nam TướcWhere stories live. Discover now