Ngoại truyện 5: Từ bỏ em là điều không thể

4K 301 16
                                    

~Bảy năm trước~

Khi nhận được cuộc hẹn của Kim phu nhân, Wonwoo không cảm thấy bất ngờ nhưng lại có chút bất đắc dĩ. Con trai độc nhất của Kim Gia bất chấp mọi thứ đeo đuổi anh chuyện này ai ai cũng biết, đối với mọi người đây chỉ như câu chuyện vui được đem ra bàn tán thêm màu cho cuộc sống buồn chán mà thôi. Ai mà tin được một đại thiếu gia quyền thế như Mingyu sẽ thật sự yêu một Beta bình thường như Wonwoo? Thế nhưng họ không thể nào cười cợt như ban đầu mà dần nghiêm túc tò mò đến con người thật của Wonwoo, kẻ có thể làm Kim thiếu gia bất chấp tính mạng lấy bản thân làm thuốc thử, điên cuồng đeo đuổi hơn một năm qua nhưng vẫn chưa thành công.

Wonwoo biết thế nào rắc rối cũng sẽ tìm thấy mình nhưng không ngờ lại đến sớm như vậy, mà Kim phu nhân còn đích thân ra mặt. Biết vậy anh đã chẳng dại dột đem tên Mingyu kia ra trêu đùa suýt mất mạng rồi.

Vừa ra khỏi cửa Lãnh Huyết Tinh, Wonwoo đã thấy một chiếc xe hơi màu đen sang trọng đậu ở bên ngoài, tài xế vừa trông thấy anh liền bước xuống cung kính mời, bộ dạng không hề khoan nhượng. Xem ra trốn không thoát, Wonwoo thầm nghĩ rồi leo lên xe mặc cho nó chở đến nơi nào.

Bầu không khí căng thẳng như dự đoán, kể từ lúc anh bước vào tòa biệt thự, ngồi xuống bàn và uống hết tách trà thì người phụ nữ xinh đẹp trước mặt vẫn chưa thốt ra lời nào, chỉ thản nhiên dùng cặp mắt tinh tường như loài báo mà dò xét anh từ trong ra ngoài. Wonwoo bình tĩnh mở miệng.

"Nghe danh phu nhân đã lâu, nay có cơ hội gặp mặt là vinh dự của tôi."

Kim Minyeon, nữ Alpha đầu tiên và duy nhất đứng đầu học viện quân đội Sytten kể từ ngày được thành lập. Chiến tích của bà còn được ghi chép tỉ mỉ và cẩn thận để đưa vào trong sách giáo khoa giảng dạy. Có thể nói tuy Kim phu nhân đã lui về ở ẩn đã lâu nhưng danh tiếng của bà vẫn là một trong những chủ đề bàn tàn trong giới quân nhân. Một hình tượng khiến nữ nhân Sytten lấy làm tự hào.

"Chắc cậu cũng biết vì sao hôm nay tôi lại hẹn câu đến đây."-Minyeon lạnh nhạt lên tiếng.

"Có lẽ phu nhân đã hiểu lầm gì đó chăng?"-Wonwoo từ tốn trả lời.

"Hừ, chuyện con trai ta đeo đuổi quân y của Lãnh Huyết Tinh đã lan khắp hành tinh rồi mà cậu còn giả vờ mua mép?"

Wonwoo có chút tán thưởng khi thấy Kim phu nhân dù bị mình chọc tức giận những vẫn giữ nguyên thái độ ung dung, phong thái bề trên.

"Như người nói, là hắn đeo đuổi ta!"

"Vậy ngươi không đồng ý?"-Kim Minyeon bất ngờ hỏi lại, tuy bà không muốn đứa con trai bao bối của mình yêu tên Beta này nhưng khi biết con trai giỏi giang, đẹp trai bị từ chối, trong lòng lại có chút bực bội khó nói. Rốt cuộc con bà thua kém chỗ nào hả? Hả!

"Đúng vậy, người không cần lo lắng, vì tôi không yêu Kim Mingyu. Cho nên tôi xin phép."

Wonwoo lạnh lùng đứng dậy chào bà rồi dứt khoát rời đi. Vì sao bà ấy không tự tìm con trai mình mà chất vấn, khuyên hắn đừng ngu ngốc tìm tới anh. Hà cớ gì anh phải tốn thời gian ở đây, anh còn rất nhiều thí nghiệm để làm kia mà.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Where stories live. Discover now