Ngoại truyện 2: Plan A

3.6K 291 14
                                    

Seungkwan đứng bên cửa sổ nhìn về phía bên kia đường, nơi có một người vẫn cố chấp đứng đợi. Cậu không biết nên vui hay buồn đối với sự cố chấp đến ngu ngốc này của hắn. Ngay cả khi mẹ cậu đã nói hết sức rõ ràng với hắn thì cậu còn có gì để hắn tiếp tục níu kéo như vậy?

"Xuống gặp tớ một lần đi!"

Seungkwan nhìn tin nhắn đến, chần chừ chừng vài giây liền trả lời lại.

"Về đi!"

Seungkwan thả người lên chiếc giường êm, ném điện thoại sang một bên, quyết định mặc cái tên vương tử khốn khiếp kia. Chẳng lẽ hắn không biết thân phận của mình hay sao mà cứ đến nhà cậu diễn trò như thế, mấy cô dì nhà hàng xóm đã tò mò muốn phát điên! Hơn nữa tin tức vương tử Vernon đơn phương một người đã lan truyền khắp hành tinh rồi. Sẽ ra sao nếu chuyện của cậu và Hansol bại lộ chứ, lúc đó chắc chắn cậu sẽ chết ngập trong nước miệng của mọi người và dư luận.

Thế nhưng Seungkwan không biết, trước khi cậu nghĩ đến những chuyện này, Hansol đã ra lệnh bịt miệng hết những người xung quanh, cho nên danh tính bạn đời mà vương tử đang đeo đuổi vẫn là một ẩn số.

Seungkwan thở một hơi dài, cố quên đi sự hiện diện của con người bên ngoài kia. Nhưng tiếng mưa ngày nặng hạt làm phiền cậu chẳng tài nào đi vào giấc ngủ trưa.

"AAAA! Điên mất thôi!"

Seungkwan khó chịu kéo kèm, ngay lập tức thấy bóng cao lớn kia vẫn một mực đứng ngay trước nhà cậu, vững chãi, khoan thai mặc cho thân người ướt đẫm. Mưa lớn đến mức Seungkwan dường như chẳng thể thấy rõ hắn nữa.

"Coi như Seungkwan này không thoát khỏi màn khổ nhục kế này!"

Seungkwan tức tối chạy xuống lầu, trước sự bồn chồn lo lắng của ông bà Boo, cầm dù đi ra ngoài.

"Ông bà Boo đừng lo, con sẽ bảo hắn về ngay."

Cậu biết ba mẹ mình lo lắng cho Hansol, dù sao người ta cũng là vương tử một nước, nếu có chuyện gì xảy với hắn, nhà cậu không gánh nổi tội danh đâu. Thiệt chứ, hắn sắp làm lễ sắc phong rồi, bộ rảnh lắm hay sao mà cứ thích tìm cậu gây chuyện vậy chứ!

Mặc tiếng mưa lớn thế nào, Vernon vẫn nghe rõ tiếng mở cửa và bước chân của cậu, khẽ ngẩng đầu nhìn tiểu Beta trốn tránh mình thời gian. Hắn nhớ cậu chết đi được, đúng là đồ nhẫn tâm.

Trước ánh mắt tràn đầy nhớ nhung của Hansol, Seungkwan lúng túng chần chừ trước cửa, đã bao lâu họ chưa gặp nhau bây giờ muốn miệng dường như không còn dễ dàng như trước nữa.

Seungkwan hít sâu toan bước đi, thì trước mặt cậu như thước phim quay chậm, nhưng lại diễn ra quá nhanh đến lúc cậu hoàn hồn đuổi theo thì đã quá muộn.

"Hansol, Hansol!"

Dưới cơn mưa tầm tã, Seungkwan hốt hoảng gào thét bất lực nhìn chiếc xe dần mất hút. Ông bà Boo vừa ra xem đã thấy con mình ngã quỳ trên đất, nước mắt đầm đìa, vội vã đỡ dậy che dù, lo lắng hỏi.

"Sao thế con?"

Một chiếc phi cơ hoàng gia liền đáp xuống. Vừa thấy Seunghee bước ra, Seungkwan liền hốt hoảng chạy ngay tới.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Where stories live. Discover now