Chương 29: Sinh nhật Howoo

5.9K 500 39
                                    

Vernon đứng bên ngoài cánh cửa hơi hé, lén lút nhìn vào bên trong. Seokmin ở bên cạnh rất muốn lên tiếng nói "Vương tử à, người làm vậy hơi không hợp lẽ." đáng tiếc vẫn bị sự kiên trì của người địa vị cao to đó làm cho bỏ cuộc, đành đứng canh thay cậu.

Vernon dán chặt tai vào chỗ hở, cố gắng nghe cuộc trò chuyện của Seungkwan và Dino.

"Anh Soonyoung gọi hả?"

"Ừ, chắc anh phải xin nghỉ phép một ngày."

"Ghê ghê."-Dino trêu ghẹo nói.

"Tất nhiên, tụi mình ai mà không ngưỡng mộ đội trưởng Kwon, lấy anh ấy làm hình mẫu chứ...đẹp trai...tài năng...đối với Omega thì dịu dàng..."

Nghe từng lời từng câu của Seungkwan, sắc mặt Vernon ngày càng xám xịt, cậu ta dám hồng hạnh vượt tường! Gì chứ, hắn so với anh Soonyoung cũng đâu có thua kém! Vernon giận dữ bỏ đi không thèm nghe những điều làm mình phẫn nộ nữa, hắn sẽ không cho cậu nghỉ phép để đi hẹn hò với Soonyoung đâu.

"Hình như em mới thấy vương tử đi ngang qua."-Dino ngạc nhiên nói, nhưng sao sắc mặt của anh ấy lại xấu như thế?

"Vậy à"-Seungkwan quay sang nhìn ra chỗ cửa, không thấy ai nên nhún vai tỏ vẻ không để ý.

"Mà sao anh lại muốn tới đó?"-Dino khó hiểu hỏi, cậu nhớ hai người cũng đâu thân với hàng xóm lắm.

"Ngốc, chúng ta phải biết tận dụng cơ hội này để làm quen với bọn họ chứ. Đó là Kwon đội trưởng của Lãnh Huyết Tinh đó. Huống hồ anh cũng thích mấy anh ấy."-Seungkwan thầm mắng Dino không chút tâm cơ ở trong lòng, lên giọng giảng dạy cho thằng em họ. 

À, Dino nhìn dáng vẻ tính toán nhưng hoàn toàn không tới của anh họ cảm thấy buồn cười, Seungkwan rõ ràng muốn nghỉ trốn việc thì có, nhưng mà anh nói không sai, đây sẽ là cơ hội tốt để hai người được gặp thần tượng của mình nha. Vậy thì cậu cũng đi.

.

.

Hôm nay là sinh nhật Howoo. Từ sáng sớm nó đã dậy thật sớm, tinh thần phấn khích hào hứng, khỏi phải nói nó mong chờ như thế nào, vì đây là lần đầu tiên nó được tổ chức sinh nhật lớn thế này mặc dù bữa tiệc cũng chỉ có vài người thân trong gia đình. 

Jihoon thấy con mình hồ hởi phụ giúp Minghao và Wonwoo trang trí nhà cửa, loanh quanh khắp cả nhà như không biết mệt, khó che giấu vẻ thương yêu. Dường như bị năng lượng của Howoo lây lan mà đám Jihoon cũng vui vẻ chuẩn bị mọi thứ trong mong đợi.

Khoảng bốn giờ thì Soonyoung và Jun cùng đến, trên tay tất nhiên là những phần quà thật to. Jun nhìn bàn tay trống không của Soonyoung không khỏi mở miệng chế giễu.

"Này, tuy cậu là Daddy của nó nhưng cũng nên mang quà chứ."

Dù sao Howoo vẫn mới năm tuổi, thấy vẻ hờ hững của Daddy như vậy, khó mà tỏ vẻ bình thường được, nó chính là tổn thương nha. 

Soonyoung trừng Jun một cái rồi mới tiến tới chỗ Howoo đang ỉu xìu, xoa đầu nó, tay còn lại lấy từ trong túi quần tây chiếc điều khiển nhỏ bằng chìa khóa đưa cho nó.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें