Ngoại truyện 3: Lừa đảo

3.3K 304 10
                                    

Lời yêu che giấu bao lâu chẳng kịp nói, hắn đi mất cũng mang theo trái tim cậu.

"Đừng mà... đừng mà...tỉnh dậy đi Hansol...Tớ cũng yêu..."

"Nguy rồi! Anh Jiyoung chơi lớn quá làm cảnh sát khu vực không bao che được nữa, chúng ta phải rút khỏi đây thôi."-Chan từ bên ngoài hốt hoảng xông vào nhưng với bầu không khí lúc này của căn phòng hình như cậu đến không đúng lúc cho lắm nhỉ?!

Chan nhận được cái đánh mắt của Seungcheol liền nhìn thấy anh họ mình bộ dạng đau thương ôm lấy xác của Vernon, đầu liền nhãy ra dãy số, lúng túng lên tiếng.

"À ờ, không có gì đâu...em...em đi trước."

"Đứng lại!"-Seungkwan nghiêm giọng quát, nhớ đến tất cả mọi chuyện đã xảy ra hôm nay, chợt nhận ra mình đã ngu ngốc như thế nào. Cậu mím môi nhìn xuống thân thể cứng ngắc trong lòng mình. Cậu im lặng để hắn xuống, bình tĩnh đứng dậy, bước đến chỗ của tên bịt mặt áo đen, mạnh tay kéo xuống lớp vải, khuôn mặt méo xệch bất đắc dĩ của Jeonghan liền lộ ra.

"Hello nhóc, khỏe?"-Jeonghan tươi cười mà theo Seungkwan là cực kì khó ưa.

Seungkwan bật cười khiến những người trong phòng nghe thấy không khỏi sởn tóc gáy, sau đó hít một hơi sâu.

"Con mẹ nó, cậu còn không đứng dậy!"

Vừa bị điểm mặt gọi tên, người vốn phải chết đang nằm trên sàn vậy mà thật sự dùng tốc độ ánh sáng đứng trước mặt Seungkwan. Dù mọi chuyện đã bại lộ, hắn vẫn giữ nguyên vẻ bình tĩnh, nắm bàn tay của cậu và chân thành nhìn sâu vào đôi mắt "yêu thương".

"Tớ thực sự yêu cậu."

"Yêu?"-Seungkwan chế giễu nói, không kìm được mà chửi thề.-"Yêu là cái kiểu hết lần này đến lần khác lừa tôi? Mẹ nó, Tôi giống đồ ngốc lắm sao?"

"Không phải, tớ chỉ muốn được cậu tha thứ. Nếu không làm vậy, cậu sẽ nói yêu tớ sao?"-Hansol nhớ đến câu thổ lộ chưa kịp của cậu liền cảm thấy vui sướng tuy là chưa được trọn vẹn do bị Chan cắt ngang.

"Cút, ai yêu ai, cứ mơ đi! Hansol, tôi không muốn gặp mặt cậu."-Seungkwan giật mạnh thoát khỏi cái nắm của hắn. Cậu lau vội nước mắt, giận dữ nhìn những tên đồng bọn xung quanh.

"Cả các người nữa, hùa nhau lên kế hoạch lừa gạt tôi! Mày có phải là em tao không?"-Seungkwan không chịu được nữa bao giận dữ đau thương kìm nèn bao lâu hoàn toàn bùng phát, khiến đám Seungcheol đã quen với sự hiền lành của cậu không khỏi bất ngờ.

Dứt lời Seungkwan nhanh chóng rời khỏi cái nơi lừa gạt này, một mạch bỏ đi. Chan biết lần này mình đã chọc anh họ giận thiệt sự, gấp gáp chạy theo năn nỉ xin tha thứ.

Hansol tức giận hét lớn, biết vậy hắn đã không làm theo cái kế hoạch này rồi, giờ chỉ sợ Seungkwan chẳng còn để ý gì tới hắn nữa!

Jeonghan tiến đến bên cạnh Seungcheol, choàng tay qua vai hắn như thể anh em thân thiết, mở miệng trêu chọc.

"Đã bảo mà, thằng nhóc đó thì có cách gì hay chứ! Chỉ giỏi gây rối và hóng chuyện."

.

.

"Cha tha cho con đi!"-Howoo đáng thương nhìn Jihoon, nước mắt lưng tròng.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Kde žijí příběhy. Začni objevovat