Ngoại truyện 4: Gặp phụ huynh

3.9K 317 9
                                    

Tin tức vương tử tìm thấy người bạn đời của mình và chuẩn bị tổ chức hôn lễ lập tức làm chấn động toàn hành tinh. Dân chúng không ngờ vương tử sẽ vội vàng đến như vậy, huống hồ ngài chỉ mới làm lễ sắc phong cách đây không lâu! Quan trọng là khi thân phận của vương phi được công bố, không ai không lấy làm ngạc nhiên. Một Beta Nam lại còn là thường dân, nhan sắc bình thường, học vấn cũng không cao, chỉ là một quân y thấp kém!

Làn sóng phản đối nhanh chóng dấy lên chính là chẳng được bao lâu đã hoàn toàn bị dập tắt. Đơn giản vì quốc vương chính là người đầu tiên đứng lên tiếng ủng hộ cho hai người, còn không tiếc lời khen ngợi vị vương phi tương lai này. Điều này khiến mọi người không hỏi tò mò rốt cuộc tiểu Beta này là thần thánh phương nào có thể thu phục cả quốc vương và vương tử!

Đơn giản họ không biết nhà ngoại có sự bảo vệ, ủng hộ của Jihoon, Wonwoo, Jeonghan! Họ là ai? Không là ai ngoài trừ những cái nóc nhà cực cao!

Trong suốt thời gian trước khi cưới, Seungkwan đã nhiều lần muốn bỏ trốn nhưng đều bị bắt lại, cuối cùng để phòng hờ mình bỏ trong hôn lễ, Vernon quyết đình đem cậu "nuôi" lỏng trong hoàng cung. Seungkwan nhìn sự vui vẻ không chút chần chờ của ba mẹ khi nối giáo cho giặc chỉ biết khóc ròng. Rốt cuộc ai mới là con ruột.

Vì nỗi bất an cùng hồi hộp trong lòng mà suốt một tháng Seungkwan chẳng tài nào ăn ngon ngủ yên, dù cho nệm ấm chăn êm, món ngon mỗi ngày. Nhờ vậy ý định giảm cân của cậu bấy lâu này cũng thực hiện được, Seungkwan giảm mất năm ký!

Tiếng ồn ào huyên náo bên ngoài có chút tác động Seungkwan, cậu biết mình không còn đường để quay đầu rồi. Seungkwan thở dài một hơi, cố lấy lại tinh thần và sắc mặt, dù gì hôm nay cũng là ngày vui và trọng đại đối với cậu.

Bộ vest trắng được may tỉ mỉ bởi những nhà thiết kế riêng hoàng gia, đơn giản cổ điển mà vẫn mang lại phong thái cao quý. Sự mềm mại mát lạnh của vải lướt trên da, xoa dịu đi nỗi bồn chồn không yên trong cậu.

Đúng là người đẹp vì lụa mà!

Seungkwan thầm nghĩ khi thấy vẻ ngoài được chau chuốt chăm sóc tỉ mỉ như biến thành một người khác của mình.

"Hansol? Cậu tới khi nào vậy?"

Seungkwan ngạc nhiên khi thấy Vernon xuất hiện ở sau lưng mình, chẳng biết hắn đứng đó bao lâu rồi, đừng nói đã thấy hết mấy cử chỉ quê mùa vừa nãy của cậu rồi nha! Vernon bật cười khi thấy dáng vẻ lúng túng của cậu, chậm rãi bước đến ôm lấy Seungkwan từ sau lưng, cùng nhìn vào tấm kính phía trước.

"Nhìn xem, ai nói chúng ta không đẹp đôi chứ!"

Vernon khoác trên mình chiếc vest đen lịch lãm, mái tóc đen được chải chuốt vừa mắt, không quá gọn gàng cũng không quá bù xù, đủ để tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của hắn. Vernon cầm bó hoa hồng tươi rực rỡ với màu đỏ thẫm tuyệt đẹp trao cho cậu. Seungkwan bị nhan sắc của hắn làm cho thẩn thờ, đây thật sự là người sẽ trở thành bạn đời của cậu?!

"Tôi là ác quỷ đến để bắt lấy thiên sứ thuần khiết của mình, em đã không còn cơ hội để trốn nữa đâu."

Seungkwan mỉm cười hạnh phúc, nắm lấy cánh tay đang quàng trên cổ mình, khẽ quay mặt, đặt nhẹ nụ hôn lên khóe môi Vernon.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora