Chương 12: Tấn công

7.9K 585 14
                                    

"Này nhóc con, có nước nóng rồi đấy, mau tắm đi."-Jun vừa bước khỏi phòng tắm thấy cậu ngồi một đống trên giường, khó chịu nói.

Kể từ ngày cậu xuất hiện, hắn bị Wonwoo giao nhiệm vụ canh chừng cậu, trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ. Vì che giấu thân phận, hắn còn phải giải thích cho đám đồng nghiệp cậu là thằng em họ hàng xa đến thăm nữa chứ. Đã chẳng có gì khó khăn nếu cậu ngoan ngoãn nghe lời, nhưng không, cậu cứ như thù oán với hắn mà tìm mọi cách gây khó dễ, nhất quyết chống đối mới thôi. Nhưng với Wonwoo cậu lại có thái độ hoàn toàn khác, lúc nào cũng bám dính theo anh ta, Wonwoo kêu sang Đông sẽ không sang Tây, chỉ một lời cậu đã răm rắp nghe theo, thật là bất công, hắn tốn sức lực chăm sóc cậu thời gian qua lại thua cái tên lấy cậu ra làm thí nghiệm, ngu ngốc!

"The8!"-Jun lạnh giọng gọi. Vì trên bộ điều khiển trong não cậu có đánh số thứ tự thứ 8 nên họ liền gọi cậu là The8.

Cậu khẽ hít mũi, khoanh tay ngồi trên giường xoay mặt sang chỗ khác, không thèm để ý tới Jun. Cậu ghét người này, chính hắn là kẻ đã bắt cậu, trói cậu, còn buông lời đe dọa, hừ, vô cùng vô cùng đáng ghét.

Jun nhìn bộ dạng khinh người của nhóc, uất ức trong tháng qua liền dâng trào, chực chờ bộc phát. Hắn mang vẻ mặt âm trầm từ từ bước gần đến chỗ The8.

Cậu vừa cảm nhận được pheromone Alpha nồng đậm phát ra, giật mình sợ hãi quay lại thì phát hiện người nọ đã đứng trước mặt mình, cúi thấp đầu nhìn cậu.

Jun đặt tay xuống giường, bao vây The8 hoàn toàn trong vòm ngực của mình, nở nụ cười nhạt nhàn.

"Nhóc con, cái gì cũng có giới hạn, anh đây mà tức giận thì ai cũng không tha, huống hồ là một tiểu Omega như cưng, hửm?"-Giọng Jun trầm thấp kèm theo hơi thở nồng ấm phát ra bên tai như thủ thỉ khiến The8 không khỏi run rẩy.

-1...2...

"Vèo" Chưa để âm thanh thứ ba phát ra, The8 đã đẩy hắn ra, nhanh chân chạy vèo phòng tắm. Nhìn khuôn mặt trắng bệch của cậu, Jun biết nhóc con bị dọa sợ rồi. Tốt, về sao cứ thế mà làm, xem xem nhóc còn dám giở trò không!

"Jun, tới phòng họp một chút."

Máy phát tin nhận được tin nhắn của Wonwoo, Jun mang theo tâm trạng sảng khoái vừa đi vừa huýt sáo mà rời khỏi phòng The8.

Ngay khi hắn đến chỗ Wonwoo, bắt gặp vẻ mặt xám xịt của anh liền biết nhất định đã có chuyện xảy ra, nhanh chóng thu lại vẻ cợt nhã, nghiêm túc lên tiếng.

"Sao thế?"

"Tớ nhận được tin khẩn từ phía biên giới, họ vừa bị tấn công cách đây hai tiếng, vì sự chênh lệch lực lượng nên nhờ chúng ta viện trợ."

"Cho nên?"-Jun đợi anh nói tiếp. Binh đoàn Lãnh Huyết Tinh là quân đội độc lập, chỉ phụ trách những vụ trọng yếu, và tất nhiên phụ trợ tất cả binh đội là nhiệm vụ thường trực, cho nên hắn không mấy ngạc nhiên.

"Tớ thấy lạ là mọi chuyện thật quá trùng hợp, sự xuất hiện của The8, buổi tập huấn xảy ra chuyện, nay ở phía biên giới lại yêu cầu điều binh..." 

Nghe lời này của Wonwoo, Jun mới để ý đúng là quá trùng hợp rồi, chẳng lẽ chúng thấy Lãnh Huyết Tinh rảnh rỗi quá nên kiếm chuyện à.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz