Chương 32: Tìm Kiếm

3.9K 407 19
                                    

Seungcheol nhìn màn hình hiển thị cuộc gọi đến có chút ngạc nhiên, nhanh chóng bắt máy.

"Chị?"

"Cho tao nói chuyện với YJH1004!"

Nghe giọng nghiêm trọng của Seunghee, hắn biết rõ nhất định là liên quan đến quyền kiểm soát  cơ giáp, lập tức bật loa ngoài, để Jeonghan bên cạnh có thể nghe rõ ràng.

Jeonghan chưa từng gặp người chị này của Seungcheol nhưng không biết vì sao lại cảm thấy áp lực bởi khí thế của cô. Đại úy của cục đâu phải là hư danh, nữ Alpha này xem ra chỉ có hơn chứ không hề kém tên Seungcheol!

"Đại Úy."-Jeonghan nhỏ giọng lên tiếng.

"Cứ gọi tôi là Seunghee, em trai tôi có kể với tôi về cậu."

Jeonghan nghe xong khẽ liếc sang tên khốn ngồi kế bên, anh có cảm giác chắc chắn là những điều mà hắn kể về anh nhất định chẳng tốt lành gì. Đối với ánh mắt lên án của anh, hắn không chút phản ứng, vẫn giữ dáng vẻ ung dung giơ tay xoa đầu anh.

Jeonghan chán ghét hất tay hắn ra, chỉ dám chửi thầm trong lòng: "Mẹ nó! Từ khi nào tên bại hoại này lại học cái trò xoa xoa ghê tởm này, định coi anh đây là thú cưng à!"

Mà Seunghee phía bên kia không biết một màn kì dị này, tiếp tục nói.

"Chúng tôi đã điều tra được vị trí ID của kẻ kiểm soát, chúng chỉ cách hành tinh Sekten chưa tới ba dặm."

"Chị muốn tụi em làm gì?"

"Tôi muốn cậu đi theo đội binh của chúng tôi đến nơi đó, phá mã kiểm soát."

Seungcheol vừa nghe cô nói xong, đôi mày liền nhăn lại tỏ vẻ không hài lòng, trầm giọng.

"Bây giờ chính phủ còn quân đội để sử dụng sao?"

"Tao...chị mày sẽ lo liệu được."-Seunghee khó khăn trả lời. Quả thật với tình huống địch bao trăm phía hiện tại muốn điều binh sẽ tốn không ít thời gian nhưng cô sẽ cố lo liệu.

"Không cần, để em giải quyết đi."-Seungcheol lên tiếng cắt lời cô.

"Nhưng mà...Sekten có thể quy tội..."-Seunghee cũng rất muốn nhờ vào thế lực cùng người của Seungcheol nhưng việc một nhóm người không rõ danh tính đến gần biên giới nước mình, chỉ sợ Sekten sẽ náo loạn một trận với Sytten mất. Huống hồ án treo của vụ không tặc mấy năm trước vẫn là vết nhơ cản trợ hành động của em cô. 

"Chị yên tâm, em sẽ liên lạc với vương tử, vụ giải quyết quyền kiểm soát cơ giáp vẫn là giao cho em đi."

"Vậy... nhờ em."-Đã đến lúc này Seunghee cũng chẳng còn muốn dây dưa dài dòng nữa, đành tin tưởng Seungcheol vậy. Cô vội cúp máy rồi chuẩn bị văn bản giao cho bên phía cục quản chế để xin phép cho sự xuất cảnh của bọn Seungcheol.

Seungcheol quăng điện thoại lên sô pha, toan quay qua cặn dặn Jeonghan thì đã thấy anh vai khoác ba lô tay cầm laptop, bộ dạng "tôi đã xong" đứng đó. Xem ra từ lúc Seunghee kêu anh đi theo thì anh đã chẳng còn thèm nghe thêm lời nào nữa...

.

.

Mingyu chống cằm lên vô lăng, chán chường nhìn về phía trước. Tại sao lão đại lại giao cho hắn cái công việc buồn chán và phiền phức như thế này! Lão Wooseok này ngoài việc ăn chơi, gái rú, cờ bạc thì có gì theo dõi chứ.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Where stories live. Discover now