Chương 1: Lãnh Huyết Tinh

14.9K 818 68
                                    

Năm 2030, thế giới rơi vào tận thế, trước những nguy hiểm bệnh dịch, động đất, môi trường ngày càng ô nhiễm, con người đành phải rời khỏi trái đất di cư đến các hành tinh khác sinh sống. Để thích nghi với địa hình cùng khí hậu nơi ở mới, bọn họ phải thay đổi một số cấu trúc cơ thể, con người không còn phân chia theo giới tính nam nữ nữa, mà phân thành Alpha, Beta, Omega, Delta. Delta cũng có sức mạnh cường hãn như Alpha thế nhưng số lượng vô cùng ít hầu hết đã tuyệt chủng.

Hành tinh Sytten, năm 2605

"Jun, chừng nào tên kia mới đến."-Người lên tiếng là nam nhân chừng hai mươi hai tuổi, thân hình cao to khỏe khoắn, khuôn mặt lạnh nhạt, không quá đẹp trai nhưng khiến người ta chú ý, nhất là đôi mắt hẹp dài màu xanh dương đậm.

"Thưa đội trường, mười phút nữa."-Người con trai tên Jun có mái tóc bạch kim cắt cao, thân thể cao gầy, vẻ mặt cao ngạo, rất câu dẫn.

"Chúng ta cũng nên ra thôi. Mà này khi nào chỉ có hai người không cần phải câu nệ tiểu tiết."- Soonyoung bỏ đôi chân đặt trên bàn xuống, đứng bật dậy phủi phủi lại bộ quân phục, chậm rãi bước đi.

Nghe Soonyoung nhắc nhở, Jun thầm cười khẽ, chắc hắn thèm vào, để Kwon thủ trưởng biết hắn phá bỏ quy tắc, không biết chừng nào hắn mới được thăng cấp nữa. Đúng là làm bạn với con ông cháu cha không dễ mà. Jun chán nản thở dài, nối bước theo sau.

Soonyoung vừa bước ra, ngay lập tức hai hàng binh lính đứng xếp hàng uy nghiêm từ lâu cất tiếng chào lớn, âm thanh vang vọng hùng dũng. Đây chính là binh đoàn Lãnh Huyết Tinh.

Ở hành tinh Sytten, dù con nít ba tuổi cũng biết đến ba chữ Lãnh Huyết Tinh, binh đoàn chủ chốt, dũng mãnh nhất, với hơn ba trăm thành viên, tất cả đều là những Alpha được tuyển chọn kĩ lưỡng, đạt thành tính vượt trội ở học viện quân đội quốc gia. Binh đoàn chính là ước mơ của tất cả mọi người, là niềm tự hào của Sytten. Lại nói đến người lãnh đạo Lãnh Huyết Tinh-Kwon Soonyoung, về gia thế không có gì để bàn cãi, gia tộc Kwon, hùng mạnh bậc nhất, phục vụ cho hoàng gia từ nhiều đời, ông nội là thủ trưởng, người góp phần gầy dựng nên hành tinh Sytten, cha là nhà chính trị gia, chuyên viên tư vấn của quốc vương. Ngày Soonyoung nhậm chức đội trưởng Lãnh Huyết Tinh, biết bao tin đồn rộ lên, thế nhưng hắn không hề e ngại, dùng thực lực chứng minh tất cả, mười sáu tuổi tốt nghiệp học viện quân đội với thành tích xuất sắc nhất trong lịch sử, một năm sau, dẫn dắt binh đoàn càn quét các cuộc chiến tranh lớn nhỏ vốn khiến quốc vương đau đầu, trong đó không thể không kể đến chiến tích diệt sạch đám không tặc hoành hành hơn mười năm qua của hắn.

Chiếc máy bay cơ giáp được thiết kế riêng có kí hiệu cánh hoa hồng đỏ thẫm từ từ hạ cánh, cửa nhanh chóng mở ra, một bóng dáng xuất hiện, ngay lập tức các binh sĩ khôi phục dáng vẻ uy nghiêm.

"Nghiêm, chào!"

Soonyoung từ từ tiến đến, giơ cánh tay ra, tác dụng khiến nam nhân bừng tỉnh khỏi cơn sửng sốt.

"Lãnh Huyết Tinh hân hạnh chào đón cậu."

Jihoon tuy có lúng túng nhưng liền lấy lại phong độ, bắt tay lại.

"Nghe danh đã lâu, Kwon đội trưởng."

Soonyoung thầm đánh giá cậu con trai thấp hơn mình một cái đầu, hai má phúng phính, làn da trăng nõn, đôi mắt sáng trong nhưng lạnh lẽo, xinh đẹp thế này, lại là Beta? Thật đáng tiếc.

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Where stories live. Discover now