Ngoại truyện 1: Từ chối

4.4K 297 12
                                    

Chỉ trong một đêm, gia tộc lớn mạnh Josh hoàn toàn sụp đổ, bộ trưởng bộ quốc phòng Hong Jiseok người gây ra tất cả mọi chuyện bị bắt giam trong ngục cả đời cho đến chết. Những đồng đảng của ông đều bị trừng phạt thích đáng, cũng nhờ trận chiến này, bộ máy cầm quyền của Sytten được thanh lọc sạch sẽ. Đối với các thí nghiệm bị bắt nhốt, quốc vương cho họ lựa chọn nếu muốn trở về nhà thì sẽ cung cấp phi thuyền, còn không sẽ được đem vào bệnh viện hoàng gia chữa trị, quay lại phân giới ban đầu.

Sau khi an táng các binh sĩ hy sinh, quốc tang một tuần, Sytten bắt đầu xây dựng hồi phục hành tinh. Đồng thời quốc vương cũng ra thông báo chính thức, ngày mười lăm tháng sau sẽ làm lễ sắc phong cho vương tử Hansol Vernon, để vương tử có thể học tập thay thế quốc vương cai trị hành tinh Sytten.

"Vương tử anh dũng chiến đấu....

"Vương tử mang chiến thắng...

"Lễ sắc phong...

"Chết tiệt. Tại sao hắn không lúc nào để cho cậu yên hết vậy!"-Seungkwan bực bội tắt ti vi rồi quăng luôn cái điều khiển lên ghế, đứng dậy bỏ về phòng.

Sau chiến tranh, quân đội đều được phái đi giúp đỡ người dân, mỗi cậu là được nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần sau vụ bắt cóc. Khỏi phải nói đây nhất định là ý kiến khốn khiếp của tên kia! Shit, lại nhớ đến hắn rồi...Seungkwan à...mày thật hết thuốc chữa!

Bà Boo chứng kiến Seungkwan hết tức giận lại lâm vào buồn rầu không khỏi lo lắng trong lòng. Kể từ khi Dino mang Seungkwan quay trở về, con bà đã mang bộ dạng điên khùng này hết mấy tuần tới giờ vẫn chưa hết nhưng khi bà hỏi thì nó không thèm trả lời, có tức người không chứ! Nghe thấy âm thanh rầm rầm lại phát ra ở trên lầu, bà Boo không kìm nén được nữa, cầm cây chổi trên tay hùng hồ đi lên.

Mười phút sau.

Seungkwan khó chịu ngồi trên bàn, không ngừng xoa xoa bên tai bị nhéo đến sưng đỏ.

"Bà Boo ức hiếp con! Oa....hức..."-Seungkwan bị stress bữa giờ được dịp phát huy, nước mắt nước mũi không ngừng chảy dài, thống khổ khóc lớn.

"Này...mẹ mẹ đã làm gì đâu! Thôi, con nói đi!"-Bà Boo mệt mỏi quay sang Dino bị cưỡng ép gọi tới ngồi bên cạnh.

Dino bị hỏi tới, mặt mày méo xệch khẽ cúi đầu im lặng, cậu không muốn dính tới mấy chuyện này đâu. Mất đầu như chơi đó! Dino vội vàng kéo kéo áo Seungkwan, mong là anh tự đi giải quyết chuyện của mình đi.

Chừng nửa tiếng sau, Seungkwan cũng thỏa mãn thở một hơi, khóc xong trận này, cậu cảm thấy nhẽ nhõm hơn hẳn, lúc này mới chú ý tới bà Boo mặt mày đen thui đối diện, ngay cả ông Boo cũng bị túm ngồi kế bên mang vẻ mặt nghiêm túc, cậu vội cười lấy lòng.

"Không có..."

"Tao cho mày suy nghĩ lần nữa!"-Bà Boo gõ gõ cây chổi trên tay, trừng mắt.

"Con..."-Seungkwan hít một hơi thật sâu, khó khăn nói tiếp.-"Có bạn trai."

Xoạch! Cây chổi rơi xuống xuống đất.

Cậu thấy vẻ mặt bình tĩnh của hai người, như được tiếp thêm tự tin quăng thêm quả bom thứ hai.

"Là một Alpha, chính là vương tử Hansol Vernon!"

[SEVENTEEN-ABO]-ĐỪNG CHẠM VÀO TÔI!Where stories live. Discover now