Chương 193: Đại kết cục (trung)

4.3K 140 28
                                    

Chương 195: Đại kết cục (trung)
Người dịch: Cố Tư Yên

"Tiểu kẻ điên, lão tử nhẫn ngươi lâu lắm rồi!" Giống như còn chưa hết giận, Sở Hành Trắc lại hung hăng đạp lên người Triệu thế tử hai cái.

"Thế tử gia!" Đội thị vệ mà Triệu thế tử mang đến nhảy dựng lên, kéo Sở Hành Trắc ra, vội vàng nâng Triệu thế tử đứng dậy.

Nhập Trà không bị kiềm chế, vội vàng vọt tới bên cạnh Phương Cẩn Chi: "Người có sao không?"

Phương Cẩn Chi há miệng thở phì phò, vừa rồi giãy giụa đã hao phí toàn bộ sức lực của nàng, lúc này cả người đều phải dựa lên người Nhập Trà. Nàng ngẩng đầu, nhìn Sở Hành Trắc trước mắt, trong lòng cũng không nói rõ tư vị gì.

Triệu thế tử nhe răng nhếch miệng, hắn giơ bàn tay đang che gáy ra trước mặt, lòng bàn tay toàn là vết máu. Hắn chỉ vào Sở Hành Trắc, cả giận nói: "Sở lão nhân, ngươi con mẹ nó chê sống lâu có phải không!"

Sở Hành Trắc hất văng hai tên thị vệ đang bắt lấy ông, cười lạnh một tiếng: "Kinh Triệu, bệ hạ vừa hạ ý chỉ không được để phu nhân xảy ra một chút sơ xuất nào, đây là ngươi đang kháng chỉ không tôn. Nếu mệnh của bổn vương không dài, hỗn tiểu tử nhà ngươi cũng đừng hòng sống lâu!"

Triệu thế tử hít vào một hơi, hung tợn trừng mắt với Sở Hành Trắc: "Ngươi cho rằng bổn thế tử không nghe thấy sao? Ngươi vừa rồi rõ ràng nói nàng là nữ nhân của ngươi! Không trách được trong quốc yến, bộ dáng các ngươi giống như quen biết nhau từ lâu, hừ, thì ra là thế! Không nghĩ tới sắc tâm của ngươi không hề nhỏ!"

Sở Hành Trắc mở trừng hai mắt, khiếp sợ nhìn Triệu thế tử, biểu tình khiếp sợ chiếm cứ hết toàn bộ những vết sẹo trên mặt ông, nhìn hết sức buồn cười.

Phương Cẩn Chi cũng ngốc trong khoảnh khắc, cổ quái nhìn thoáng qua Triệu thế tử. Người này bị đánh đến mức lỗ tai cũng hỏng rồi sao?

Vừa rồi khi Sở Hành Trắc bắt đầu đạp lên người Triệu thế tử, tức giận đến mức cả người run rẩy, lúc nói câu nói kia cũng phải nghiến răng nghiến lợi, thanh âm không tính là cao.

Rơi vào tai Triệu thế tử, lại đem "Nữ nhi" nghe thành "Nữ nhân".

"Phát sinh chuyện gì?" Phong Dương Hồng vọt vào, đảo qua một vòng hỗn độn trong phòng, trong lòng kinh ngạc giây lát. Hắn nhìn Phương Cẩn Chi, lập tức thu hồi ánh mắt, cau mày nhìn về phía Triệu thế tử: "Thế tử đang làm gì vậy?"

"Ngươi là cái thá gì dám quản chuyện của bổn thế tử?"

Phong Dương Hồng lạnh lùng liếc hắn một cái, không hề nói tiếp, chỉ giơ tay ra lệnh người khác tiến vào, nói: "Người đâu! Mời Triệu thế tử ra ngoài! Phụng ý chỉ của bệ hạ, phái thêm người trông giữ nghiêm ngặt, không được để bất kỳ kẻ nào lại bước vào gian phòng này nửa bước!"

"Ngươi!" Ban đầu Triệu thế tử vốn dĩ đã bị Sở Hành Trắc chọc tức không hề nhẹ, gáy của hắn vẫn còn phát đau, hiện giờ cái tên Phong Dương Hồng này tới đây đuổi người, hắn thật sự sắp nổi điên rồi!

"Bổn thế tử không đi, Phong Dương Hồng ngươi đi theo địch phản quốc, loại tiểu nhân như ngươi nghĩ có thể làm khó dễ được ta!"

[HOÀN] Thê Khống 妻控 / Lục Dược 绿药Where stories live. Discover now