Chương 88: Kẻ đần độn

5.8K 295 35
                                    

Trung tuần tháng ba, không khí đã bắt đầu ấm áp, Lục Giai Bồ sai ma ma mặc y phục thật kín cho Hòa Nhã Công Chúa, mới ôm con bé ra khỏi tẩm cung đến ngự hoa viên hóng mát.

Tiểu Công Chúa rất thích Lục Giai Bồ, thường xuyên rúc đầu vào trong ngực nàng. Chỉ cần Lục Giai Bồ dùng ánh mắt dịu dàng nhìn con bé, Tiểu Công Chúa sẽ cất tiếng cười "khanh khách".

"Nương nương, người đã ôm Tiểu Công Chúa lâu rồi, để nô tỳ ôm tiếp đi." Bà vú vội vã bước lên phía trước hai bước, đưa tay về phía Tiểu Công Chúa trong ngực Lục Giai Bồ.

Tiểu Công Chúa vừa nhìn thấy bà vú vươn tay tới, liền bật khóc "oa oa".

"Nhã Hòa ngoan, không cho ma ma ôm, ta ôm con." Lục Giai Bồ khe khẽ vỗ vào lưng nữ anh trong ngực mình, lúc này Tiểu Công Chúa mới từ từ nín khóc, toét miệng cười nhìn Lục Giai Bồ.

Tiểu cung nữ nhìn tình cảnh trước mắt, Tiểu Công Chúa không chịu rời khỏi ngực Húc Quý Phi, lại không thể để Húc Quý Phi mệt mỏi. Vội vàng chuyển một cái ghế qua, đặt bên dưới bóng mát của cây dương liễu, rồi thỉnh Lục Giai Bồ qua đó.

Lục Giai Bồ ôm Tiểu Công Chúa cũng khá lâu, quả thực cũng có hơi mệt mỏi. Nàng ôm Nhã Hòa Công Chúa đến đó ngồi xuống, lẩm bẩm trêu chọc Tiểu Công Chúa. Những cơn gió mùa xuân mát mẻ thổi đến, mang theo mùi sữa thơm trên người Tiểu Công Chúa mà Lục Giai Bồ rất thích.

Đôi mắt đen láy của Tiểu Công Chúa rời khỏi mặt Lục Giai Bồ, nhìn qua đỉnh đầu. Đôi mắt trong veo sạch sẽ đảo qua đảo lại. Lục Giai Bồ ngẩng đầu nhìn theo tầm mắt của con bé, mới biết Tiểu Công Chúa đang nhìn một cành dương liễu bị gió thổi phất phơ.

"Bẻ một nhánh dương liễu, chọn cành non thôi, mài những chỗ bén nhọn đi." Lục Giai Bồ phân phó.

"Nô tỳ tuân lệnh." Tiểu cung nữ nhón chân lên chọn lựa một hồi, mới bẻ một cành dương liễu non giao cho Lục Giai Bồ.

Ánh mắt Tiểu Công Chúa sáng lấp lánh, con bé chìa cánh tay trắng trẻo bụ bẫm về phía Lục Giai Bồ. Cho đến khi Lục Giai Bồ nhét cành dương liễu vào tay bé, bé mới vui vẻ cười khanh khách không ngừng.

Vẻ mặt Lục Giai Bồ dịu dàng như nước, nàng cũng bật cười theo Tiểu Công Chúa.

Bà vú cười nói: "Công Chúa của chúng ta thích nương nương nhất, quả thật đã xem nương nương như mẫu thân thân sinh rồi."

Ý cười trên khóe môi Lục Giai Bồ hơi khựng lại, nàng cau mày, quở nhẹ: "Không được nói lung tung."

"Vâng..... Là nô tỳ lỡ lời!" Bà vú cúi đầu thật thấp, hung hăng cắn lưỡi mình một cái.

"Ồ, thì ra là Húc Quý Phi." Lệ Phi vịn vào tay tiểu cung nữ, đứng ở bên đường. Phía sau nàng ta là bảy tám cung nữ cẩn thận theo hầu hạ.

Lục Giai Bồ vội vàng đứng lên, dịu dàng nói: "Lệ Phi cũng ra ngoài hóng gió sao, thật khéo."

"Dĩ nhiên, thái y đã nói, mỗi ngày phải ra ngoài đi dạo một chuyến, như vậy sẽ tốt cho cả lớn lẫn nhỏ." Lệ Phi đỡ bụng mình, vênh váo tự đắc đi về phía Lục Giai Bồ.

Hiện giờ, con nối dõi của Thánh Thượng đơn bạc, trừ Tiểu Công Chú mới năm, sáu tháng, cũng chỉ có cái thai trong bụng của Lệ Phi. Lệ Phi đã có thai bảy tháng, hiện tại ở trong cung cũng không có ai dám trêu chọc nàng ta.

[HOÀN] Thê Khống 妻控 / Lục Dược 绿药Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ