Chương 66: Cái bao nhỏ

6.2K 309 21
                                    

Lục Vô Nghiên cố cưỡng lại kích động muốn ôm nàng vào trong ngực lần nữa, hắn ấn nàng xuống, để nàng nằm lại thật đàng hoàng.

Thật ra thì, có Lục Vô Nghiên ở đây, Phương Cẩn Chi càng không ngủ được. Nếu là ở viện Thùy Sao, Phương Cẩn Chi có thể an tâm ngủ bên cạnh Lục Vô Nghiên. Nhưng đây là bên trong tẩm phòng của nàng, hai muội muội của nàng cũng đang ở cách đó không xa. Phương Cẩn Chi không dám ngủ -- nàng sợ.

Sợ Lục Vô Nghiên sẽ mở tủ y phục ra.

"Tam ca ca, muội không cần huynh ở cùng đâu. Huynh về nghỉ ngơi sớm đi?" Phương Cẩn Chi thò tay ra khỏi chăn, nắm lấy tay của Lục Vô Nghiên.

Lục Vô Nghiên lập tức bừng tỉnh, nàng không yên lòng. Ngay cả hắn ở gần hai muội muội nàng cũng không yên tâm.

Lục Vô Nghiên cười khổ.

Đời trước, trong rất nhiều chuyện, hắn và nàng đều cố chấp theo ý mình. Đời này, hắn nguyện ý bao dung nàng tất cả. Cuối cùng cũng chỉ có một yêu câu nhỏ nhoi xa vời, hy vọng nàng tín nhiệm hắn một trăm phần trăm. Hắn vẫn luôn chờ chính miệng nàng nói ra bí mật của chính mình.

Đáng tiếc, hắn làm nhiều như vậy nhưng vẫn chưa đến lúc.

Đại khái là việc hắn làm còn chưa đủ nhiều. Lục Vô Nghiên khẽ thở dài một tiếng, hắn lại cẩn thận dịch góc chăn cho Phương Cẩn Chi, dịu dàng nói: "Được, ta đi đây. Muội nên nghỉ ngơi đi, không cần đứng dậy."

"Vậy, ngày mai Tam ca ca vẫn tới gặp muội chứ?" Cả thân thể Phương Cẩn Chi vùi ở trong chăn, ngay cả chiếc cằm thon nhọn cũng nằm ở trong chăn, chỉ chừa lại một đôi mắt to tròn, đáng thương nhìn Lục Vô Nghiên.

"Đến. Nhưng muội cũng phải mau chóng khỏe mạnh mới được." Lục Vô Nghiên nói.

Phương Cẩn Chi vội gật đầu không ngừng.

Lúc này Lục Vô Nghiên mới nhảy ra ngoài cửa sổ rời đi.

Lúc Lục Vô Nghiên rời đi, Phương Cẩn Chi vẫn lặng lẽ ngồi dậy, nhìn theo bóng lưng của hắn, chỉ sợ ánh mắt của hắn dừng lại trên tủ y phục. Lục Vô Nghiên hiểu băn khoăn của nàng, nên không tiếp tục liếc mắt nhìn đến tủ y phục bên tường.

Đợi đến khi Lục Vô Nghiên rời đi, Phương Cẩn Chi chống lại cơn buồn ngủ bước xuống xuống giường. Nàng đi đến trước tủ y phục, nhỏ giọng nói: "Tam ca ca huynh ấy đi rồi, các muội đã ngủ chưa?"

"Chưa......" Bình Bình và An An đồng thanh nhỏ giọng trả lời.

Giọng nói của bọn họ rất thấp rất thấp, dường như xen lẫn một chút suy sụp kỳ dị.

Phương Cẩn Chi vội vã mở khóa tủ y phục.

Kể từ khi Phương Cẩn Chi loại bỏ được mấy người mà Tam nãi nãi, Ngũ nãi nãi nhét vào bên cạnh nàng, bên cạnh nàng chỉ còn lại người của mình, buổi tối thường xuyên để Bình Bình và An An lên giường lớn ngủ chung với nàng. Chỉ là, lần này Phương Cẩn Chi ngã bệnh, nàng lo lắng sẽ lây bệnh cho hai muội muội, nên đã không để cho họ lên giường lớn ngủ, ban ngày cũng cố gắng hết sức để cho bọn họ ở trong tủ quần áo.

[HOÀN] Thê Khống 妻控 / Lục Dược 绿药Where stories live. Discover now