Chương 65: Nhảy cửa sổ

5.9K 296 2
                                    

Phương Cẩn Chi vẫn cảm thấy cổ họng không thoải mái, làm thế nào cũng không ngủ ngon được. Nàng uống từng ngụm lớn nước ấm, quyết định không ngủ. Nàng bảo Vệ mụ mụ dời nến đến cạnh đầu giường, đuổi hạ nhân đi, còn mình thì nằm sấp ở trên giường, cầm một quyển sách mỏng lên đọc.

Nàng đọc vô cùng chuyên chú, tâm trạng cũng theo nhân vật chính trong câu chuyện mà lên xuống. Đọc đến thương tâm, không khỏi rơi lệ, những giọt nước mắt tròn trịa nhỏ xuống làm vàng cả trang sách.

Có lẽ bởi vì quá nhập tâm đọc sách, Phương Cẩn Chi không hề nghe thấy tiếng động lạ bên ngoài cửa sổ.

Đến khi tiếng động thật nhỏ bên ngoài cửa sổ vang lên lần thứ hai, Phương Cẩn Chi mới phục hồi tinh thần. Nàng giẫm lên đôi giầy mềm mại vội vã bước xuống giường, nghi hoặc đi đến bên cửa sổ. Dưới ánh trăng, một bóng người in trên song cửa.

Phương Cẩn Chi ngây người trong chốc lát, mới vội vàng mở cửa sổ ra.

"Tam ca ca......" Phương Cẩn Chi ngơ ngác nhìn Lục Vô Nghiên bên ngoài cửa sổ. "Huynh làm thế nào nhảy lên cửa sổ...... Nơi này là tầng ba mà!"

"Biết là tầng ba còn không cho ta vào nhanh một chút?" Lục Vô Nghiên cười nói.

"Dạ dạ dạ!" Lúc này Phương Cẩn Chi mới phản ứng được, nàng vội vàng lui về phía sau hai bước, nhìn Lục Vô Nghiên nhảy vào cửa sổ.

Nhìn bộ dạng Lục Vô Nghiên nhảy vào cửa sổ, Phương Cẩn Chi che miệng không nhịn được cười.

"Rất buồn cười?" Lục Vô Nghiên đóng cửa sổ lại, tránh để gió bên ngoài thổi đi vào. Hắn xoay người lại, vươn hai cánh tay về phía Phương Cẩn Chi.

"Làm gì vậy?" Phương Cẩn Chi đỏ mặt lui về phía sau một bước.

"Ta đi nhé?" Lục Vô Nghiên cố ý trêu chọc nàng.

"Đừng......" Phương Cẩn Chi ào đến nhào vào ngực Lục Vô Nghiên, hai cánh tay vòng quanh hông của hắn, vùi mặt vào ngực hắn. "Tam ca ca, đã hai mươi ba ngày muội không được nhìn thấy huynh."

Lục Vô Nghiên từ từ khép lại hai cánh tay, ôm chặt tiểu cô nương trong ngực. Hắn chỉnh lại cổ áo hơi lật ra ngoài của Phương Cẩn Chi, rũ mi nhìn xuống, ánh mắt mềm mại khi nhìn nàng, nói: "Trên người còn khó chịu không? Lần này bệnh cũng quá lâu rồi."

Phương Cẩn Chi ở trong ngực Lục Vô Nghiên lắc đầu: "Muội đã khỏe rồi, chỗ nào cũng không còn khó chịu."

"Nói dối."

"Mới không có...... Được rồi, hiện tại trong cổ họng còn có một chút xíu khó chịu. Nhưng muội đã gặp được Tam ca ca rồi. Ngày mai muội sẽ hết bệnh!" Phương Cẩn Chi thì thầm.

Lục Vô Nghiên nhíu mày một cái, sao hắn lại có cảm giác bé con của hắn có vẻ nhiệt tình thái quá.

Ánh mắt của hắn lướt về phía tủ y phục bên tường, khẽ dừng lại trong chốc lát. Hắn cười hỏi: "Ban đầu vì không nghĩ ra muốn bày trí thứ gì trong tủ y phục, nên đã không để cho thợ mộc tạo ra mấy vách ngăn. Cũng đã lâu lắm rồi, trong đó đang chứa cái gì? Có tìm thợ mộc cải tạo lại hay không?"

[HOÀN] Thê Khống 妻控 / Lục Dược 绿药Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ