Chương 149: Vui vẻ

3.1K 137 0
                                    

Chương 150: Vui vẻ

Người dịch: Cố Tư Yên

"Meow..."

Ngay khi Lục Vô Nghiên buông lỏng tay, tiểu nãi miêu nằm trên tay hắn trực tiếp nhảy xuống dưới, nằm trên đôi giày thêu của Phương Cẩn Chi, nhìn Lục Vô Nghiên ủy khuất nhỏ giọng kêu hai tiếng.

Lục Vô Nghiên rũ mắt, nhàn nhạt liếc nó một cái.

Tiểu nãi miêu rụt cổ lại, nghiêng chiếc đầu nhỏ nhìn về phía Phương Cẩn Chi đang ngồi ở trên giường. Nó nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát, bỗng nhiên vụt ra khỏi phòng, trong nháy mắt liền biến mất không thấy.

"Nàng tức giận đấy à? Tức giận vì một con mèo?" Lục Vô Nghiên đặt gối đầu phía sau lưng Phương Cẩn Chi, chính mình ngồi ở mép giường, nhìn Phương Cẩn Chi.

Phương Cẩn Chi rầm rì một tiếng, quay đầu không thèm nhìn Lục Vô Nghiên.

Nàng cũng cảm thấy mình như vậy rất không đạo lý, nhưng trước kia Lục Vô Nghiên chỉ dùng ánh mắt ôn nhu đó để nhìn nàng, mà ánh mắt hắn khi nhìn về phía người khác đều là lạnh nhạt và xa cách. Đây là lần đầu tiên Phương Cẩn Chi nhìn thấy Lục Vô Nghiên dùng ánh mắt ôn nhu như vậy nhìn về phía người khác...

Không, là con vật khác.

Ngay cả khi đó chỉ là một con mèo!

Lục Vô Nghiên rũ mắt xuống, cười khẽ, tiếng cười từ thấp đến cao, mãi về sau dường như không thể nhịn được, hai vai khẽ run rẩy.

"Không cho cười! Không cho cười!" Phương Cẩn Chi tức giận đẩy đẩy ngực Lục Vô Nghiên.

Lục Vô Nghiên dễ dàng bắt lấy cổ tay nàng, cười nói: "Ta chỉ thấy vui vẻ."

Phương Cẩn Chi muốn thoát khỏi tay hắn nhưng sức lực hắn quá lớn, nàng không thoát ra được, mặc kệ để Lục Vô Nghiên nắm lấy cổ tay, nàng cúi đầu nhỏ giọng lẩm bẩm: "Cái này có gì mà vui vẻ..."

"Nàng biết nguyên nhân." Lục Vô Nghiên nắm chặt bàn tay non mềm của Phương Cẩn Chi trong lòng bàn tay, đặt ở bên môi trằn trọc khẽ hôn.

Mang theo một chút vui sướng và thỏa mãn.

Kỳ thật, Lục Vô Nghiên có một chút ngạc nhiên.

Hắn vẫn luôn cho rằng ở trong mối quan hệ tình cảm giữa hắn và Phương Cẩn Chi, dù là kiếp trước hay kiếp này, hắn là người có tình cảm sâu đậm. Thậm chí, hắn căn bản không quan tâm Phương Cẩn Chi thích hắn đến mức nào.

Cho dù nàng thích hắn một phần hay chín phần, cũng không quan trọng.

Hắn thích nàng, muốn nàng ở bên cạnh, muốn hoàn toàn có được nàng, như vậy là đủ rồi.

Mà hiện giờ, hắn bỗng nhiên phát hiện Phương Cẩn Chi thích hắn đến mức vượt ra ngoài dự kiến.

Lục Vô Nghiên lại bật cười mà lắc đầu.

Có lẽ là hắn suy nghĩ nhiều rồi, chỉ là một con mèo mà thôi, chỉ là Phương Cẩn Chi lại bắt đầu cáu kỉnh mà thôi, cũng... Cũng không thể đại biểu điều gì?

[HOÀN] Thê Khống 妻控 / Lục Dược 绿药Onde as histórias ganham vida. Descobre agora