Chương 60. Kết cục!

4.7K 245 31
                                    

Sau vụ án chấn động cả thành phố đêm đó. Hàng loạt các cảnh sát được điều đi tìm kiếm những khu vực xung quanh với hy vọng nhỏ nhoi là tìm được xác của tên tội phạm ngày hôm đó, tuy nhiên đến một mảnh vải cũng không thể tìm thấy. Có một kết luận được đưa ra đó là bị nổ không còn một mảnh nhưng nhanh chóng bị bác bỏ. Bởi vì những cô gái có quyền có thế bậc nhất thành phố liên tục gây áp lực lên bọn họ, không cho bọn họ từ bỏ dù đã liên tục tìm kiếm nhiều ngày.

Tuy nhiên may mắn cho bọn họ, mỗi ngày đều có một nữ nhân đặc biệt xinh đẹp đến theo dõi quá trình tìm kiếm. Mỗi người đều mang vẻ đẹp tuyệt mỹ không thể rời mắt khiến bọn họ có động lực hơn nhiều. Chỉ là rất ít khi thấy các nàng tươi cười, hầu như là không có, ánh mắt vô hồn nhìn về phía đất nhô ra kia.

Tiểu Vỹ sau khi nghe được Mộc Thanh rành mạch kể về mọi chuyện, mới vỡ lẽ ra sự mất tích của cô mấy ngày trước. Hắn không ngủ suốt mấy ngày liên tục, cũng không muốn ra khỏi nhà. Chỉ trong một thời gian mà đã gầy đến kinh người.

Đêm nay hắn đột nhiên lại nhớ đến cuộc gọi của Thiên An gọi đến mấy ngày hôm trước, cô như có thể đoán trước tương lai căn dặn hắn.

"Nếu vào một ngày đẹp trời không nhìn thấy tôi nữa, nhờ cậu đến cái tủ mà tôi thường chỉ cậu, thực hiện những điều ấy giúp tôi!"

Tiểu Vỹ sực tỉnh cầm theo áo khoác chạy đến nhà Thiên An ngay trong đêm.

Vừa mở cửa ra hắn đã giật mình nhìn khung cảnh trong nhà. Hàng loạt mỹ nhân nằm dựa vào mọi ngóc ngách, si dại không ai nói ai lời nào. Khi nghe tiếng cửa mở đồng loạt hy vọng nhìn về phía hắn. Nhưng sau đó lại ảm đạm quay đi.

Tiểu Vỹ không muốn tốn thêm thời gian, liền đi đến nơi mà Thiên An nói. Hắn nhìn thấy cái tủ, quên mất chìa khóa để đâu liền đập nát hết thảy. Cuối cùng cũng lòi ra tờ giấy có chữ viết quen thuộc.

[Tài sản của tôi cậu lấy hai phần. Còn lại chia cho các lão bà của tôi. Còn về 5% cổ phần kia cũng chuyển nốt cho cậu, sau ngày hôm nay chắc chắn Giang thị sẽ bầu ra một vị Chủ tịch mới, nhớ bỏ phiếu cho Giang Khiêm. Đặc biệt quan trọng đó là đem những bằng chứng này cho cảnh sát. Tiểu Vỹ cậu tài năng như vậy, khi không có tôi hãy đầu quân cho Giang thị, ở đó có Giang Kiều Lam giúp đỡ tôi cũng yên tâm. Tiểu quỷ cũng phải nhanh lấy vợ a, tôi sẽ tới uống rượu mừng cùng cậu!]

Đọc đến chữ cuối cùng, Tiểu Vỹ cũng không chịu nổi mà khóc lớn.

Mấy ngày sau, hắn đem những việc ghi trong giấy làm hết thảy. Trước tiên là chia tài sản, mỗi người đều nhận được một phần, ai nấy cũng không chịu nổi mà rơi nước mắt. Thấy cảnh như vậy tất nhiên hắn cũng không thể chịu nổi, đành phải trốn tránh rời đi.

Đúng như lời Thiên An nói. Chỉ mới vài ngày Giang Thị đã phải họp gấp bầu ra Chủ tịch mới, Giang Khiêm một lần nữa trở về chức vị vốn có. Giang Kiều Lam ngay sau đó cũng kéo hắn đi hỏi chuyện về Thiên An, hắn tất nhiên thành thật nói ra mọi chuyện, chỉ là không hiểu sao không lâu sau đó Giang Kiều Lam như phát điên đuổi hắn ra ngoài, tiếng đập phá đồ đạc liên tục không dứt, sau đó là một mảnh tĩnh lặng, chỉ còn tiếng khóc nặng trĩu vang lên.

[Bách hợp][NP][Hoàn] Lưu Manh Có Thể Yêu?Where stories live. Discover now