Chương 10

3.4K 179 1
                                    

Một tiết trôi qua, tiếng chuông inh ỏi vang lên cũng là lúc Thiên An mở mắt. Đến giờ ra chơi, tất cả mọi người trong lớp học ồ ạt chạy ra ngoài. Cô chậm rãi cử động đôi chân có chút tê cứng do đứng hai tiết liền, lúc này chỉ thấy thầy Tuấn vừa đi ngang qua cấp cho Thiên An một ánh nhìn không mấy thiện cảm.

Thiên An càng lười quan tâm, nhớ đến gì đó liền tiến đến phòng giáo viên.

Lướt qua dãy hành lang dài, khu vực dành riêng cho giáo viên. Cô nhíu mày tìm kiếm nơi mình cần đến, nhớ lại lúc sáng do cô bất cẩn không hỏi kỹ càng, đến giờ lại phải phí sức đi tìm như vậy.

Đang đi trên đường bỗng nhiên có thứ gì đó va vào người khiến Thiên An giật mình, tuy nhiên sau đó vẫn là giữ được thăng bằng, tiện tay ôm lấy cái người bất cẩn đụng vào cô. Bốn mắt nhìn nhau, không nói nên lời.

"Cô?"

Thiên An bất ngờ nhìn người trong vòng tay mình, bất giác nói.

"Em ... Em tránh ra cho tôi."

Nghe được thanh âm của Thiên An, Gia Anh ban đầu còn có ngẩn người nhưng lúc này liền khôi phục vài phần thanh tỉnh, vùng vẫy tránh khỏi người Thiên An.

Thiên An nhìn cái người không thành thật trong lòng cười tà mị. Cánh tay ôm lấy cái eo nhỏ của Gia Anh càng thêm siết chặt, kéo gần khoảng cách giữa hai người lại với nhau.

Gia Anh kinh ngạc trước hành động của Thiên An, trái tim kịch liệt phập phồng. Lại có học sinh nào dám đối xử với cô giáo như vậy, huống chi người này vô lễ với nàng cũng không phải lần đầu tiên.

Cảm thấy người trong lòng đang hoảng sợ, Thiên An hài lòng mà nhướng mày, dán sát vào tai nàng thì thầm.

"Sau này nhớ đi đường cẩn thận."

Nói rồi liền buông tay, không lưu luyến cất bước rời đi.

Gia Anh sau khi được người đó buông ra liền thở phào một cái. Thất thần vuốt vuốt lồng ngực, nơi mà trái tim không ngừng làm loạn. Nàng nhìn theo hướng người kia vừa đi, sờ lên cái tai nơi mà Thiên An thổi khí, chỗ đó đã nóng bừng lên một mảnh, cảm giác áp bách này nàng vẫn là lần đầu trải qua.

Thiên An sau khi trêu chọc được vị giáo viên khó tính kia cũng liền tìm được phòng giáo viên của cô Trác.

Cẩn thận gõ cửa liền nghe được giọng nói từ bên trong phát ra.

"Đợi một chút."

Thiên An nghe vậy thành thật đứng bên ngoài chờ người bên trong.

Không bao lâu trong phòng cũng có động tĩnh, một nữ giáo viên từ trong phòng bước ra, lúc đi ngang qua Thiên An kín đáo liếc mắt đưa tình nhìn cô liền đi rồi.

Thiên An đút tay vào túi quần, chẳng mảy may.

"Thiên An sao? Em vào đi."

Không chần chừ mà bước vào phòng. Thiên An vừa vào liền nhìn thấy Trác Di đang bận rộn đánh máy, bận đến nỗi không thể rời mắt khỏi màn hình mà nhìn cô. Thiên An không muốn bị làm lơ vì vậy chậm chạp tiến lại gần, nắm lấy bàn tay đang gõ trên bàn phím, muốn nàng chú ý mình một chút.

[Bách hợp][NP][Hoàn] Lưu Manh Có Thể Yêu?Where stories live. Discover now