Chương 16

2.8K 170 5
                                    

Qua ngày hôm sau, Thiên An vui vẻ cầm thành quả đến Tập đoàn Giang thị.

Tuy nhiên, khi bước vào phòng Chủ tịch vẫn không thấy một bóng người. Chỉ có một nữ nhân ngồi chễm chệ trên ghế, ánh mắt quyến rũ xoáy sâu vào Thiên An, quan sát cô chặt chẽ đến nỗi không hề chớp mắt, đáy mắt lộ ra tia hứng thú cùng tò mò.

Thiên An nhíu mày nhìn nữ nhân nọ, cảm giác đôi chút quen thuộc lại không thể nhớ ra. Bất quá, người này cư nhiên có thể tùy tiện ra vào phòng Chủ tịch như nơi không người chứng minh thân phận không tầm thường. Thiên An nở nụ cười hướng nữ nhân dò hỏi.

"Không biết tiểu thư có biết Chủ tịch đang ở nơi nào không?"

Nữ nhân ngồi trên ghế không hề trả lời, chỉ chăm chú nhìn Thiên An dường như không biết chán. Xem đủ mới tình nguyện mở miệng, nàng khẽ cong môi giương lên nụ cười xinh đẹp.

"Chủ tịch vừa đi công tác cách đây không lâu. An có việc gì cứ nói với tôi là được."

"Không cần. Khi nào Chủ tịch trở về tôi sẽ quay lại."

Thiên An nói xong không lưu luyến mà xoay lưng rời đi, tuy nhiên chưa được mấy bước đã bị thanh âm tinh nghịch trêu đùa phía sau chọc cho hứng thú.

"Chẳng lẽ ngoài Chủ tịch ra, ở nơi này chẳng có thứ gì đáng để An chú ý sao? Như tôi chẳng hạn!"

Nghe vậy, Thiên An âm thầm nâng môi. Xoay người tiến lại gần chiếc bàn to lớn, chống hai tay lên mặt bàn nhìn vào đôi mắt câu hồn của nữ nhân trước mắt, ngả ngớn trêu chọc.

"Tiểu thư phải chăng quá tự mãn? Bất quá không trách được, vưu vật yêu nghiệt bực này có thể khiến cho biết bao nam nhân ngoài kia cam tâm quỳ hạ dưới váy! Tôi tình nguyện làm chốt thí đi trước mở đường. Không biết có được vinh hạnh cùng nhau dùng cơm?"

"Thật dẻo miệng!"

Nữ nhân ngâm ngâm cười tựa như đóa hoa chớm nở kiêu sa, diễm lệ lại không hề cất tiếng phản đối. Đối với con người trước mắt quả nhiên tăng thêm vài phần tò mò. Không ngoài dự đoán của nàng, người này tâm sâu khó lường.

Nhà hàng 5 sao cách Giang thị không xa được xem là 'cái nôi của ẩm thực phương Tây' sang trọng, xa xỉ mà ngự trị ở ngã tư đường.

"Không biết tiểu thư và Chủ tịch có quan hệ thế nào?"

Thức ăn được mang ra, Thiên An không kiêng kỵ nhìn nàng, mở môi dò hỏi.

"An đoán thử xem."

Nữ nhân không nhìn đến Thiên An, ánh mắt mông lung hờ hững suy nghĩ xa xăm, chăm chú nhìn ly rượu trên tay, lắc nhẹ.

"Không hứng thú."

Thiên An lạnh nhạt đáp. Bàn tay lưu loát đẩy dĩa beefsteak được cô cắt sẵn đến trước mặt nữ nhân đối diện.

Nữ nhân hồi thần nhìn đĩa beefsteak được Thiên An cắt gọn gàng, hài lòng đem một miếng vào miệng, lại âm thầm đánh giá cô không ngừng.

"Thật thẳng thắn!"

Nàng ngưng một chút, ăn thêm một miếng thịt bò ngọt mềm, tan chảy trong miệng mà vui vẻ. Sau đó, ngước mắt nhìn Thiên An.

[Bách hợp][NP][Hoàn] Lưu Manh Có Thể Yêu?Where stories live. Discover now