Chương 30

2.4K 136 8
                                    

Ánh mắt Thiên An co rút, nhìn chằm chằm vào màn hình vi tính, bàn tay linh hoạt không ngừng bấm lên bàn phím, trên trán một tầng mồ hôi lạnh từ từ rỉ ra, đôi mày nhíu chặt. Tiểu Vỹ phát hiện sắc diện Thiên An biến đổi cũng lập tức lấy lại tinh thần đuổi theo sau, đến khi bước vào phòng nhìn lên màn hình cũng không tránh khỏi kinh ngạc.

"WTF. Kẻ nào có thể phá được mã code bảo vệ của sếp chứ? Số cổ phần của sếp cũng bị chuyển nhượng?"

Tiểu Vỹ hoảng hốt thốt lên, từ trước tới nay Thiên An luôn rất cẩn trọng bảo vệ tài sản của mình vì vậy nếu muốn xâm nhập trước hết phải giải được tầng mã code mà cô tạo ra. Tất nhiên Thiên An không phải tay mơ, muốn giải được mã mà cô tạo ra trừ khi là cô tình nguyện, ngoài ra chỉ có chuyên gia mới có khả năng nhưng ngày hôm nay có lẽ Thiên An đã gặp được một tay cừ khôi!

Mặc kệ Tiểu Vỹ một bên luyên thuyên nói không ngừng, Thiên An vẫn không nói lời nào, đôi tay thoăn thoắt lướt nhanh trên bàn phím không giây nào ngưng nghỉ, mi tâm nhíu chặt. Được một lúc lâu cô mới buông bàn phím, Tiểu Vỹ thấy thế liền tiến lại gần quan tâm hỏi.

"Sao rồi sếp?"

Thiên An cười nhạt, châm điếu thuốc hút một hơi, vân đạm phong khinh lạnh nhạt nhìn dòng code bị mã hoá đã chết đứng trên màn hình.

"Chậm một bước!"

Khách sạn Hoàng Gia.

Người người ra vào liên tục không ngắt quãng, từng chiếc siêu xe tấp vào lại rời đi chẳng khác nào một buổi trình diễn đắt đỏ đang diễn ra. Trước đại sảnh là tấm thảm đỏ trải dài đến tận bên trong, hoa tươi màu đỏ tỉ mỉ trang trí tinh tế xung quanh. Bên trong ồn ào náo nhiệt, ai nấy ăn mặc trang trọng không hề tỏ ra một chút cẩu thả, những nhân vật có máu mặt trong giới thương trường đều có mặt tại nơi đây.

Người đàn ông trung niên mặc vest chỉnh tề đứng tiếp chuyện cùng những vị khách quý không ai khác Chủ tịch của Tập đoàn Giang thị, Giang Khiêm. Tuy khuôn mặt đã có nếp nhăn nhưng không giấu được tia sắc bén ẩn sâu trong đôi mắt. Bên cạnh ông là một nữ nhân thập phần nổi bật, nàng diện một chiếc váy đỏ dài chạm đất, cổ áo khoét sâu, phần lưng uyển chuyển lộ ra đầy táo bạo, đôi mắt hổ phách có thần cùng gương mặt tuyệt mỹ liêu nhân khiến cho bất kỳ ai nhìn vào đều dễ dàng mê muội, dường như tất cả khung cảnh xung quanh đều bị lu mờ vì sự xuất hiện của nàng. Giang Kiều Lam khoác tay Giang Khiêm, nụ cười rạng rỡ tiếp chuyện cùng những vị khách xa lạ, chỉ có ánh mắt lơ đãng hướng về cánh cửa, dường như đang chờ người nào đó xuất hiện.

Buổi tiệc không lâu sau đó liền nhanh chóng được bắt đầu bởi lời dẫn dắt của MC, Giang Khiêm được mời lên để chủ trì buổi tiệc, ông đứng phía trên sân khấu đầy vui vẻ cùng tự hào.

"Rất hân hạnh vì sự hiện diện của các vị tại buổi kỉ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Giang thị ngày hôm nay. Sự phát triển của tập đoàn tất nhiên không chỉ phụ thuộc vào bản thân tôi mà còn phụ thuộc rất nhiều vào sự giúp đỡ của các vị trong suốt thời gian qua. Tôi rất lấy làm trân trọng. Vì sự thịnh vượng của Tập đoàn Giang thị, mời!"

[Bách hợp][NP][Hoàn] Lưu Manh Có Thể Yêu?Where stories live. Discover now