Chương 4

4K 227 6
                                    

Chiếc moto vụt bay trên đường cao tốc, một mạch chạy đến tập đoàn Giang thị. Tập đoàn thương nghiệp hàng đầu Thành phố T, đơn vị duy nhất liên kết cùng Liên Hiệp Quốc, các chi nhánh trải dài khắp các châu thổ.

Thiên An đến nơi, ung dung bước vào thang máy. Bất động thanh sắc nhấn nút lên tầng cao nhất. Đúng lúc khi cánh cửa sắp khép lại, một bàn tay mảnh khảnh, móng tay tinh tế sơn đỏ đã kịp thời chặn ngay giữa. Cửa thang máy không tình nguyện mở ra.

Nữ nhân thân xuyên một bộ váy đỏ xẻ tà, lộ ra đôi chân dài thẳng tắp. Cổ áo chữ V khoét sâu giữa ngực, tinh tế mà ngạo nghễ hiện ra đôi gò bồng cao ngất. Khuôn mặt bá đạo kiều mị, một tầng trang điểm không quá dày vừa đủ che lấp đi nét thanh thuần của thiếu nữ tươi sáng, ngược lại tăng thêm vài phần thành thục quyến rũ, mỹ mà không tục. Nét đẹp gây họa cho nhân gian bực này khiến người ta hít thở không thông, xuýt xoa vạn lần tán thưởng. Cho nên kể cả Thiên An cũng không khỏi nhìn nhiều vài lần.

Nữ nhân đạp gót bước vào thang máy, cổ hương vị ngọt thanh phảng phất lan tỏa trong không khí. Không quá nồng nặc lại đủ làm người lưu luyến.

Nữ nhân này thật sự có gu.

Quan sát đủ, Thiên An hồi mắt rồi nhắm mắt dưỡng thần. Cô không chán ghét mùi vị này, ngược lại rất hưởng thụ mà thưởng thức.

Nữ nhân cao lãnh bước vào thang máy liền nhìn thấy rõ một thân ảnh xa lạ mà từ trước đến nay nàng chưa bao giờ gặp qua tại nơi này. Bất chợt cảm nhận được tầm mắt lạnh lẽo mà người kia hướng về nàng, không khỏi kéo lên nụ cười yêu nghiệt.

Gu thời trang của người này thiết kế đa phần nghiêng về cá tính cùng năng động, nhìn qua lại không kém phần sơ sài đơn điệu. Từ trên xuống dưới khó tìm thấy tông màu nổi bật nào khác, hoàn hoàn chỉnh chỉnh một bộ tông đen không hơn. Điểm mà nàng bị thu hút tất nhiên không nằm ở đó mà là cỗ khí tức nguy cơ không hơn không kém âm thầm bộc phát ra, mặc dù đã nhắm mắt nhưng luồng hơi thở lạnh nhạt kia cũng không theo đó mà giảm xuống. Từng hồi báo động cảnh giác liên tục reo lên trong lòng.

Người này không dễ chọc!

Thang máy chuyên dụng dành riêng cho nhân viên cấp cao của tập đoàn, bất kỳ ai cũng có riêng một mã thẻ khác nhau cùng chương trình nhận diện khuôn mặt tinh vi, bất kỳ ai thuộc hệ thống này đều có thể di duyển đến tầng nào mà họ muốn, không có gia hạn đối với chủ sở hữu, đó là quyền lợi mà những cổ đông có sức ảnh hưởng lớn trong tập đoàn mới được cung cấp. Người ngoài tuyệt đối không có khả năng xâm nhập. Nhưng người này là ai?

Nghi hoặc đè nặng trong lòng nhưng nữ nhân bề ngoài vẫn vân đạm phong khinh mà đứng, dung nhan xinh đẹp chưa từng xuất hiện bất kỳ biến hóa nào.

Ting ...

Nữ nhân bước ra khỏi thang máy, cho đến khi thang máy sắp đóng cửa chỉ còn một khe hở nàng lại kín đáo nhìn qua người bên trong thêm một lần.

Ting ...

Thang máy lần thứ hai mở ra. Thiên An đi đến chỗ thư ký Cố.

"Chủ tịch cho gọi tôi. Vương Thiên An."

[Bách hợp][NP][Hoàn] Lưu Manh Có Thể Yêu?Where stories live. Discover now