(JackVic) Sin' me to sleep

563 26 9
                                    

• Couple:

+ Jack Bá Tước Thịnh Yến x Victor Kẻ Săn Mồi

+ Một chút Joseph Huyết Kiếm x Victor Kẻ Săn Mồi

• Summary: Lời yêu chưa nói người đã chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng

《!》 Author's note: hiện tại người viết đang thích viết những mẫu truyện thiên hương thanh thủy văn, hoặc huyễn hoặc pha lẫn chút hơi hướng R. Người viết chưa có nhu cầu viết những mẩu chuyện thiên nặng về xu hướng tình dục nên hãy kiên nhẫn đợi. Tương lai sẽ có nên các bạn không cần gợi ý cho người viết. Xin cảm ơn.

(Nói một cách dễ hiểu thì tui chưa thèm "thịt nguyên miếng" tui muốn "ăn chay" với "thịt vụn". Tương lai tui sẽ viết "thịt nguyên miếng" cho mấy chế xơi nên kiên nhẫn đợi. Hiện tại tui hông có hứng. Xin cảm ơn.)

***

Ở Huyết Gia Tộc, người ghi chép cuốn Ma Điển có quyền cao hơn rất nhiều người. Nhưng cậu lại dưới trướng chỉ một người.

Victor không nghĩ ngợi nhiều lắm về thân phận của bản thân. Thứ cậu quan tâm hơn tất thảy chính là sứ mệnh của mình. Khi hoàn thành nó, rồi cậu sẽ buộc phải ngủ. Ngủ một giấc thật dài mà cậu luôn canh cánh trong lòng nỗi lo rằng bản thân sẽ chẳng bao giờ thức dậy.

°

Phân mệnh bá tước nhưng chỉ có tâm trí, không có trái tim. Trái tim hắn vốn dĩ ghét bỏ cái gia tộc này một ít. Ghét bỏ việc thế giới sợ hãi chính bản thân. Nhưng trong cái thế giới hắn ghét bỏ lại có một con người khiến hắn để tâm sâu sắc.

Victor Grantz - Kẻ Săn Mồi.

Đối với hắn, ấn tượng sâu sắc chẳng có là bao. Ấn tượng ban đầu thì chỉ mờ nhạt.

Một kẻ chỉ biết ghi chép, làm theo - chung quy chính là một kẻ trung thần tận tụy với gia tộc.

Jack có phần không thích. Không thích nỗi cái khuôn mặt lúc nào cũng trầm lặng như mặt hồ. Không thích cả đôi mắt sóng sánh màu rượu vang mĩ lệ. Và vì một cái lí do nào đó, Jack muốn trêu đùa đến chết cái con người với mái tóc bạch kim đẹp đẽ kia.

°

- Này.

Victor đầu chỉ lặng lẽ cuối nghe mệnh.

- Ngươi có thật sự sẽ nghe và làm theo bất kì điều gì ta nói?

Mí mắt khẽ rung. Victor thật sự chỉ có một lòng trung. Đối với cậu, mọi mệnh lệnh của gia tộc là tuyệt đối. Chưa kể, mệnh lệnh từ chủ của gia tộc còn không có khả năng phá bỏ.

- Vâng, thưa bá tước.

Jack thấy kẻ kia cúi đầu, mắt nhắm lại chuẩn mực cái phong cách của nhưng con người theo quy tắc.

- Lại đây.

Jack ra lệnh. Victor di chuyển cơ thể từ tư thế quỳ một gối đứng dậy, đi đến trước mặt Jack từ những người phụng sự còn quỳ gối nơi đây. Victor biết họ: Kẻ Lừa Đảo và Huyết Kiếm.

Họ đến đây cùng lúc với cậu, khi cậu nhận mệnh đến và ghi chép lại những thông tin mà Kẻ Lừa Đảo có được.

Identity V| 𝓣𝓱𝓮 𝓵𝓮𝓽𝓽𝓮𝓻𝓼 𝓲𝓷 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓱𝓪𝓷𝓭Where stories live. Discover now