Chương 72: Đánh Đập Tàn Nhẫn

1.9K 40 1
                                    



Trời nhá nhem tối, dưới uy quyền của bà La, Trịnh Thiên Dã rửa sạch đống chén bát cả nhà, mới được trở về quán cà phê.

Mới một ngày không gặp, hai nhân viên trong quán trông thấy Trịnh Thiên Dã như xa cách ba năm. A Tuấn biết Trịnh Thiên Dã đi ở rể, tưởng rằng sẽ thấy bộ dạng lão đại đau khổ chỉ hận không thể kéo bọn họ lại để trút hết nỗi lòng. Vậy mà, bộ dạng Trịnh Thiên Dã hoàn toàn là sự đắc ý, hả hê.

A Tuấn thật sự không rõ, vừa báo cáo tiền lời hôm nay, vừa nhịn không được hỏi: "Anh Thiên, không phải hôm nay anh qua nhà chị dâu làm rể sao? Giữa trưa đi chợ em còn nghe mấy người bán hàng nói, bác La dẫn theo con rể đi mua thức ăn, mua rất nhiều thứ tất cả đều để cho anh xách."

Trịnh Thiên Dã lơ đễnh lau cái ly: "Xách đồ thì kể làm gì? Anh đây còn nấu cơm rửa bát nữa đấy! Anh đây chính là một chú ong mật cần cù, siêng năng, vo ve vo ve..."

Sau đó còn kêu ra tiếng.

A Tuấn đỡ trán: "Anh Thiên, không phải anh bị kích động quá mà vậy chứ?"

Trịnh Thiên Dã gõ vào ót A Tuấn: "Anh đây phải gọi là người đàn ông tốt của thế kỉ 21."

A Tuấn khinh bỉ liếc nhìn Trịnh Thiên Dã, bỗng nhìn ra phía ngoài cửa, nhỏ giọng nói: "Bạn trai cũ của chị dâu đến!"

Trịnh Thiên Dã vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Hướng Đông cùng ba người đàn ông đi vào.

Nhóm người đó trực tiếp đi đến chỗ quầy bar ngồi xuống, Hướng Đông cũng không tức giận giống ban ngày, chỉ lịch sự cười nhạt với Trịnh Thiên Dã nói: "Ban ngày ở công ty lời nói của tôi có chút quá đáng, chi bằng chúng ta ở đây nói chuyện rõ ràng."

Anh ta nói xong, lại đem tầm mắt dời về phía A Tuấn ở bên cạnh Trịnh Thiên Dã: "Hay là cậu cũng lại đây nói chuyện đi, dù sao ngày đó ở trong núi, người rủ tôi uống rượu chính là cậu."

A Tuấn nhìn Trịnh Thiên Dã, đang muốn mở miệng nói dối, lại bị anh đưa tay ra tỏ ý ngăn lại, nhẹ giọng cười nhạo: "Ngày đó là tôi bảo A Tuấn chuốc say anh, cô gái đó cũng là tôi gọi đến đổ tội cho anh. Anh còn muốn biết điều gì cứ nói, tôi có thể kể hết cho anh nghe."

Thái độ khinh miệt của Trịnh Thiên Dã khiến Hướng Đông không nhịn được, sắc mặt sa sầm: "La Phi có biết chuyện này không?"

"Đương nhiên là không biết."

Hướng Đông gật gật đầu: "Anh với La Phi trước đây đã biết nhau?"

Trịnh Thiên Dã nhếch mày: "La Phi vốn là người phụ nữ của tôi. Trước kia vì có chút chuyện hiểu lầm mà thôi, tôi đến đây để mang La Phi về. Tất nhiên trong quá trình này, có thể tôi đã gây tổn hại đến anh, tôi chân thành xin lỗi."

Nói là nói như vậy, nhưng giọng điệu một chút cũng không thể hiện sự chân thành, trái lại còn có chút đắc ý. Trên thực tế, ánh mắt nhìn Hướng Đông vẫn canh cánh trong lòng, Trịnh Thiên Dã đã thấy anh ta cùng La Phi hôn nhau, lúc ấy hận không thể lấy dao đâm anh ta một nhác.

Hướng Đông cũng cười: "Vật hi sinh là tôi đây có phải nên vì các người gương vỡ lại lành mà hoan hô không nhỉ? Sau đó lại còn tốt bụng chúc phúc?"

Vọng Tưởng CuồngWhere stories live. Discover now