Chương 58: Xảy Ra Biến Cố

1.3K 31 3
                                    




Phòng bệnh của Trịnh Thiên Dã là phòng VIP sang trọng chuyên dụng, hoàn toàn không đơn điệu như phòng bệnh bình thường. Ngược lại như khách sạn sa hoa, giường là giường đôi lớn, vật dụng đồ điện thứ gì cần cũng có. Nói là chữa bệnh, chi bằng nói là đi nghỉ dưỡng ở trong này.

La Phi đồng ý ở lại, nhưng hai người ngồi trên sô pha xem ti vi một hồi đến chán, khi chuẩn bị đi tắm mới phát hiện không có đồ thay.

Trịnh Thiên Dã đương nhiên cảm thấy chuyện này chả có vấn đề gì to tác, La Phi ngủ chung với anh thì đâu cần mặc quần áo làm gì, cho dù mặc cũng bị anh cởi hết. Nhưng ý nghĩ này không thể biểu đạt trắng trợn quá, anh lại bộ suy tư một hồi, chợt nảy ra một ý, từ trong tủ áo lôi một bộ đồ bệnh nhân sạch sẽ ra,nói: "Em lấy cái này mặc ngủ đi, bây giờ ngày nào anh cũng mặc cái này, thoải mái lắm."

La Phi nghĩ, giờ cũng muộn rồi, cũng không có cách nào khác, liền đồng ý nhận lấy.

Tắm rửa thay đồ xong, La Phi mới phát hiện, bộ quần áo của Trịnh Thiên Dã mặc lên người cô rộng thùng thình nhìn có hơi quá. Quả nhiên, cô vừa ra tới, Trịnh Thiên Dã liền cười ha ha, chạy đến ôm lấy cô: "Hiện giờ tụi mình là bệnh nhân cùng phòng."

La Phi giãy khỏi người anh: "Nếu bác sĩ đến kiểm tra phòng, có khi nào tưởng em là bệnh nhân thật không?"

Cô vừa nói xong, bên ngoài liền vang lên tiếng gõ cửa. La Phi cứng người, lại bị anh xoa đầu nói: "Yên tâm đi, bác sĩ điều trị cho anh là Trịnh Trạch Thi, ngoại trừ chị ấy, không có ai khác đến đâyđâu."

Quả nhiên anh đi ra mở cửa, liền thấy Trịnh Trạch Thi trợn mắt há mồm đi tới, nhìn La Phi đang mạc đồ bệnh nhân, tấm tắc khen: "Quả nhiên cô yêu thật rồi, ngay cả đồ bệnh nhân cũng mặc, hóa ra cô cũng bệnh thần kinh theo nó à!"

La Phi ở lại vốn đã xấu hổ rồi, ngượng ngùng cười cười": "Mai em phải về quê một thời gian, cho nên đêm nay muốn ở bên anh ấy."

Trịnh Trạch Thi hiểu ra rồi gật đầu: "Đợi tý đã, để chị đi mua cho hai đứa cái này."

La Phi và Trịnh Thiên Dã không biết cô định làm gì, chẳng qua chưa tới vài phút, Trịnh Trạch Thi lại ở ngoài lật đật chạy vào, trong tay cầm cái hộp nhỏ: "Em trai yêu quý, chị nghĩ chỗ em chắc là không có thứ này đâu. Em đang trong thời gian điều trị, đang uống thuốc, không thích hợp có thai."

Hai má La Phi ửng đỏ, Trịnh Thiên Dã tỉnh bơ nhận lấy cái hộp, nói: "Cám ơn nhé!"

Trịnh Trạch thi nhìn La Phi, nhún vai: "Chỗ chị chỉ còn có một hộp à, đủ không? Nếu không đủ, chị đi mua dùm hộp nữa."

Cuối cùng Trịnh Thiên Dã trừng mắt liếc cô một cái, chán ghét vung tay: "Nơi này hết chuyện rồi, chị đi nhanh đi, khỏi lo cho tụi em."

Trịnh Trạch Thi ném lại một câu "Đồ vô ơn" rồi thức thời rời đi.

Trịnh Thiên Dã cầm cái hộp trong tay nhìn nhìn, lại nghĩ đến gì đó rồi thở dải, quay đầu nhìn La Phi: "Yên tâm, bác sĩ nói bệnh của anh không có tính di truyền, sẽ không ảnh hưởng đến thế hệ sau đâu. Chỉ cần sau khi xuất viện ngưng uống thuốc, rồi điều dưỡng một thời gian mới có thể có em bé."

Vọng Tưởng CuồngWhere stories live. Discover now