Chương 11: Âm Hồn Không Tan

4.6K 118 13
                                    



Khi La Phi ôm một cục tức trở về phòng làm việc thì mấy đồng nghiệp trẻ đang tụm lại với nhau, say sưa bàn tán chuyện gì đó. Thấy cô tới, họ vội vẫy tay gọi cô: "La Phi, tin tốt, tin tốt nè. Lần du lịch này tới phiên phòng của chúng ta, ra biển đó nha!"

Vì Hằng Thiên là một công ty lớn, chỉ tính riêng nhân viên tại tổng bộ thôi cũng phải hơn ngàn người, mỗi lần công ty tổ chức đi du lịch thì chỉ có thể thay phiên nhau mà đi.

La Phi vào Hằng Thiên hơn hai năm trời, lúc ở bộ phận vẽ kỹ thuật, chưa đến lượt thì đã phải điều đến phòng tổng giám đốc. Đến phòng tổng giám đốc, những chuyện như du lịch này nọ thì khỏi mơ tới.

Bây giờ, nghe đồng nghiệp nói vậy, cô nghĩ gần đây mình liên tiếp gặp xui xẻo, có thể ra ngoài giải sầu một chút cũng tốt nên cũng nhào tới hỏi: "Đi đâu?"

"Đảo Mai Sơn đó, mấy năm nay chỗ đó rất có tiếng." Một đồng nghiệp chuyển cuốn catalogue cho cô coi.

La Phi nhìn phong cảnh trong đó, biển xanh mây trắng, cát vàng mênh mông, đúng là rất hợp để khuây khỏa. Nhưng còn chưa kịp vui thì đã nghe một nữ đồng nghiệp hét lên: "La Phi, thành thật khai báo mau, có phải vừa rồi cô đi tìm đại boss không?"

La Phi vừa nghe tới chuyện này là thấy buồn bực, không muốn nói nhiều nên bực bội gật đầu và ừ một tiếng.

"Thì ra boss cuồng dã như vậy, ban ngày ban mặt mà còn đóng dấu yêu cho cô. Uổng cho cô còn khăng khăng ngụy biện cô và boss không có quan hệ gì, cái này đã chứng minh tất cả."

La Phi thấy ánh mắt của các đồng nghiệp đều đổ dồn về chỗ cổ của mình thì mới nhớ sực ra, cô bịt cổ lại, kêu lên một tiếng rồi đẩy đám người kia ra, chạy vào nhà vệ sinh, để lại đám người kia ở phía sau cười ồ lên.

Cô soi gương trong toilet, quả nhiên nhìn thấy mấy dấu màu đỏ hồng do Trịnh Thiên Dã gặm ra lúc nãy.

Cô thật sự rất muốn GIẾT NGƯỜI!

La Phi phát hiện ra từ sau khi bị Trịnh Thiên Dã sàm sỡ, cô càng ngày càng không thể cắt đứt với anh. Giống như là bị trúng lời nguyền vậy, âm hồn không tan! Âm hồn không tan!

Mấy ngày sau, cái ngày mà bọn họ đi du lịch.

Bộ phận vẽ kỹ thuật từ trên xuống dưới tổng cộng có hơn hai mươi người, một chiếc xe bus là chở hết.

La Phi và một cô gái trẻ thân với mình ngồi ở băng ghế cuối cùng của xe.

Nhưng chiếc xe đang nhao nhao vì tìm chỗ ngồi bỗng trở nên im ắng. La Phi vốn đang nhắm mắt chuẩn bị ngủ một giấc, phát hiện không khí khác thường nên mở mắt ra nhìn về phía trước. Vừa mở mắt ra, cô muốn đập đầu chết đi cho rồi.

Cô nhìn thấy Trịnh Thiên Dã một thân một mình, chậm rãi bước lên xe bus.

Trưởng phòng ngồi ở ghế trước nhất, vừa thấy đại boss lên xe thì vội vàng cung kính đứng dậy: "Tổng giám đốc, anh cũng đi nghỉ mát với chúng tôi sao?"

"Không được hả?" Trịnh Thiên Dã bâng quơ ném cho một câu, thái độ vừa kiêu căng vừa không kiên nhẫn.

"Không phải không phải, chúng tôi quá ngạc nhiên mà thôi."

Vọng Tưởng CuồngWhere stories live. Discover now