Chương 56: Dư Luận Dậy Sóng

1.4K 27 0
                                    



La Phi không ngờ rằng lời cảnh báo của Quách Tử Chính lại trở thành sự thật.

Ngay tối hôm ấy, cô phóng viên kia đã bắt đầu bới móc những việc xấu trước đây của Trịnh Thiên Dã và tung lên mạng. Không biết lấy từ đâu ra được rất nhiều ảnh chụp của nhiều năm trước, cả một đám người, nam có nữ có ở trong hộp đêm ăn chơi trác táng, trong đó có cả Trịnh Thiên Dã. Các tin tức vu vơ trước đây về tổng giám đốc của Hằng Thiên cùng các ngôi sao mới nổi, trước mắt đã được chứng minh là đúng.

La Phi nhìn những tấm hình kia, vừa bực cô phóng viên đó, lại vừa tức Trịnh Thiên Dã thực sự là quá phóng túng. Những người đàn ông trong hình, La Phi có thể nhận ra được mấy người, chính là những người bạn thân nối khố của Trịnh Thiên Dã. Mặc dù không có bức nào có những hình ảnh quá đáng, cũng không có bức nào cho thấy Trịnh Thiên Dã và những người phụ nữ kia có vẻ thân mật quá mức nhưng đàn ông và phụ nữ cùng ở trong hộp đêm thôi cũng khiến cho người xem không khỏi tưởng tượng nhiều điều khác nữa. Ảnh chụp cũng chỉ là ảnh chụp, nhưng những việc không thể chụp được sau những tấm ảnh đó là gì, chắc hẳn phần lớn người xem trong lòng đều biết rõ.

Ngay cả bản thân La Phi cũng không có cách nào để biện hộ cho Trịnh Thiên Dã. Hơn nữa cô lại nhớ những người phụ nữ ăn mặc sexy bước vào phòng làm việc của Trịnh Thiên Dã, rồi bước ra với vẻ mặt thỏa mãn lúc trước thì cảm thấy rất lo lắng.

Cô chỉ là một người phụ nữ bình thường. Trước đây khi ở cùng với Trịnh Thiên Dã, bởi vì không có chút tình cảm nào nên đối với những việc như vậy cô không thấy có vấn đề gì. Bây giờ khi đã xác định được tình cảm của mình, tất nhiên cô sẽ cảm thấy khó chịu. Có câu 'giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời', nghĩ đến đấy cũng đủ làm cô thấy lo lắng về tương lai của hai người.

La Phi nghĩ thế cũng phải. Đợi đến khi Trịnh Thiên Dã hoàn toàn khỏi bệnh, anh sẽ như trước kia, sẽ lại là một boss Trịnh cao quý, có danh, có tiền, lại phong độ như thế, chắc chắn sẽ có rất nhiều phụ nữ ái mộ, tình nguyện lao đầu vào. Còn cô sức chiến đấu lại yếu như vậy, đối với việc tranh giành thế này khẳng định là không có nửa điểm trời phú.

Đương nhiên, cô không biết việc cô sợ hãi, cứ lo được lo mất chính là tâm trạng thường thấy của phụ nữ khi yêu.

Ngày hôm sau, La Phi phải vác hai con mắt gấu mèo đi là. Quả nhiên nghênh đón cô là việc đồng nghiệp cứ túm tụm lại một chỗ với nhau bàn ra tán vào. Nguyên nhân là chỉ trong một đêm, những scandal của cựu tổng giám đốc Trịnh đã được truyền đi khắp nơi. Mà thân là một nhân vật trong lịch sử tình trường của Trịnh Thiên Dã, lại là người duy nhất từng được Trịnh bạo chúa công nhận, quan trọng nhất là vẫn chưa chính thức chia tay nhau nên đương nhiên sự tò mò nhiều chuyện sẽ bị đổ ập lên người cô.

La Phi chỉ trả lời qua loa, không tỏ bất cứ thái độ gì đối với chuyện 'ong bướm' trước đây của Trịnh Thiên Dã. Cô chỉ trả lời tình trạng hiện nay của hai người, cuối cùng cũng làm cho mấy 'bà tám' mất hứng tản đi.

Nhưng mà, cũng chính vì những chuyện này mà tâm trạng của La Phi cũng suy sút theo.

Gần tối, cô mang theo cơm tối đến bệnh viện. Đấy cửa bước vào, cô lại thấy Trịnh Thiên Dã rất ung dung thong thả. Anh đang hì hục chay bộ trên máy tập thể dục trong phòng bệnh. Thấy La Phi đến, anh từ trên máy chạy bộ nhảy xuống, lắc đầu lau hết mồ hôi trên trán, chạy về phía cô, lại cứ cọ tới cọ lui trên người cô.

Vọng Tưởng CuồngWhere stories live. Discover now