Chương 2: Kim Cương Bạo Chúa

9.6K 213 0
                                    



Nhớ đến lúc La Phi vừa mới vào Hằng Thiên, vẫn còn là người mới ra xã hội, cũng không biết người lèo lái tập đoàn bất động sản lớn nhất thành phố này là ai. Sau khi vào đây, mọi tin đồn có liên quan đến Trịnh Thiên Dã mới lũ lượt kéo đến chỗ cô.

Nói chung, tổng kết lại thì tổng giám đốc Hằng Thiên chính là viên kim cương ngôi sao Châu Phi bự chảng hiếm có nhất trên đời.

Thế nên, cứ cách một hai tháng khi nghe thấy trợ lý tổng giám đốc ở tầng mười tám khóc lóc khi bị sa thải, đám con gái hâm mộ trên dưới công ty bèn được dịp ngậm miệng.

Có tô điểm cho đẹp đến thế nào, cũng không thể che giấu sự thật trần trụi này— Tổng giám đốc Trịnh Thiên Dã trẻ tuổi đẹp trai của họ quả thực là một bạo chúa cực kỳ tàn ác. Mấy cô gái rạo rực kia cũng chỉ có thể tự sướng dưới tầng mười tám mà thôi.

Ngoài ra, thỉnh thoảng trên tạp chí lá cải, sẽ xuất hiện mấy ngôi sao hạng ba hay người mẫu loại hai gì đó, khóc lóc kể lể bị ai kia bội tình bạc nghĩa. Tệ hơn nữa, có vị ngọc nữ thanh khiết, bất ngờ té bị thương, khi tiếp nhận điều trị ở bệnh viện, cô trực tiếp tố cáo bản thân bị ai kia đối xử bạo lực ngay trước giới truyền thông để ngấm ngầm hại người. Mà "ai kia" được làm mờ đi, người ngoài không biết, người bên trong Hằng Thiên lại có thể đoán được tám chín phần, không phải tổng giám đốc Trịnh vĩ đại của bọn họ thì còn có thể là ai.

Vì thế, phía trước Trịnh bạo chúa không thể không có thêm vài định ngữ, ví dụ như lạm tình, đào hoa, ngựa đực, bạo lực; ví dụ như tàn nhẫn vô tình, điên cuồng, không có phong độ... đại loại như thế.

Tóm lại anh là máy bay chiến đấu trong đống rác rưởi.

Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, đàn ông dù tệ hại đến đâu, chỉ cần là giàu có đẹp trai, đứng trên đỉnh Kim Tự Tháp thì ở trong lòng đa số phụ nữ, địa vị của người đàn ông đó vẫn vô cùng kiên cố. Trên đời này tuyệt đối không thiếu mấy cô gái ngốc nghếch như thiêu thân lao đầu vào lửa.

Ở Hằng Thiên to như vậy, có thể nhìn thấy một đống.

Lúc đầu La Phi vào Hằng Thiên, vốn ở bộ phận vẽ bản thiết kế, tuy xuất thân được đào tạo chính quy, nhưng tuổi trẻ thiếu kinh nghiệm, ở trong bộ phận bị người ta xem là "chân sai vặt" tùy ý sai bảo suốt một năm.

May mà tính cách La Phi trước giờ luôn làm theo giáo huấn "bị thiệt thòi cũng là phúc" của tổ tiên họ La, huống hồ, cô từ thành phố nhỏ thi đậu đến Giang Thành học đại học, sau khi tốt nghiệp còn có thể ở nơi này tìm được công việc lương cao, trong lòng cô đã cảm tạ trời đất lắm rồi. Mỗi ngày bị xem như chân sai vặt, trái lại cũng khá vui. Lâu ngày, quan hệ với đồng nghiệp cũng rất hòa đồng.

Bất quá chỉ mới một năm ngắn ngủi, sau khi đại boss ở tầng mười tám sa thải trợ lý tổng giám đốc thứ mười trong năm, bộ phận nhân sự trong công ty không thể không thay đổi sách lược, từ tuyển dụng bên ngoài sửa thành điều động nội bộ.

Có thể là sếp bộ phận nhân sự thấy bộ dạng tận tụy chịu khó của La Phi trong phòng, cuối cùng chức vụ đó lại rớt xuống đầu cô một cách thần kỳ.

Vọng Tưởng CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ