Chương 20: Đêm Cuồng Nhiệt

6.2K 104 4
                                    



Đợi La Phi được kéo quay về căn nhà cả ngày không ở của mình, vừa mở cửa ra, mắt cô sắp hỏng mất. Phòng trọ đơn sơ ba chục mét vuông, trong vòng một ngày, cứ vậy mà bị Trịnh Thiên Dã "dày vò" biến thành xa hoa mê người.

Thiết bị điện, đồ dùng trong nhà hoàn toàn thay mới, ngay cả đèn tuýp trên đỉnh đầu cũng được đổi thành đèn treo thủy tinh, phải nói là chợt sáng lung linh, lấp lánh như sao trên trời.

La Phi quay đầu lại theo tiếng vặn khóa cửa răng rắc, nhìn cánh cửa được Trịnh Thiên Dã thay đổi một cách khó tin, chiếm hơn nửa cánh cửa là loại khóa chống trộm cực tốt và phức tạp.

Trịnh Thiên Dã vừa khóa cửa, vừa nói: "Cánh cửa này lúc trước của em cũng quá sơ sài đi, cạy đại một cái cũng có thể mở ra. Em không thấy mấy tên đàn ông sống bên cạnh nhà em sao, bộ dạng lấm la lấm lét, nhìn là biết chẳng phải người tốt. Một cô gái như em sống ở chỗ này, rất không an toàn biết không? Nhưng mà hiện giờ không sao rồi, đã có anh ở đây, nếu có người dám đến chỗ này làm bậy, anh sẽ đánh chết người đó. Nếu anh không có nhà cũng không hề gì, anh đã chuẩn bị cho em cánh cửa này, siêu đạo chích cũng không vào được."

La Phi hỏng mất khi nhìn thấy anh mất hai phút mới đóng cửa xong, đây rõ ràng là một bệnh nhân mắc chứng hoang tưởng bị hại mà!

Trịnh Thiên Dã quay đầu, thấy biểu hiện hồi hộp trên mặt cô, khóe miệng hơi giơ giơ lên, hôn lên trán cô một cái: "Em cảm thấy căn nhà hiện tại thế nào?"

La Phi nghiêm mặt: "Em có thể nói tục không?"

Trịnh Thiên Dã sửng sốt, theo bản năng anh nói: "Không thể."

"Vậy em không có lời gì tốt để nói."

La Phi nói xong, nghiêng người đi về phía phòng ngủ. Quả nhiên, phòng ngủ cũng rực rỡ hẳn lên, ngay cả gối chăn ra giường đều được thay mới hết. Cô xoa huyệt thái dương đau nhức, đi mở tủ đồ của mình, cũng may là quần áo của cô không bị vứt đi.

Cô tiện tay lấy quần áo sạch để thay, chuẩn bị đi vào phòng tắm. Ai ngờ khi quay người lại, đã thấy Trịnh Thiên Dã, hai tay khoanh trước ngực tựa vào cạnh cửa phòng ngủ, như là một pho tượng thần giữ cửa đẹp đẽ đứng chắn ở đó, sắc mặt không tốt lắm.

La Phi không thèm quan tâm, chỉ liếc anh một cái rồi chuẩn bị lướt qua anh, ai ngờ anh đứng thẳng người lên, dứt khoát đứng giữa cửa, trực tiếp cản trở đường đi của cô.

"Em muốn đi tắm." La Phi nhíu mày, giương mắt, không kiên nhẫn nói.

Trịnh Thiên Dã không dao động, vẫn đứng tại chỗ, nói bằng giọng lạnh lùng: "Anh cảm thấy thái độ hiện giờ của em với anh rất có vấn đề. Anh rất mất hứng."

Mất hứng? Người bị chướng ngại tâm lý mất hứng ư? La Phi nhất thời cảm thấy có hơi nghiêm trọng. Cô đảo mắt khắp phòng, lại nghĩ đến cánh cửa phiền phức kia, sợ bệnh tâm thần của anh phát tác sẽ làm ra chuyện gì bậy bạ, cô muốn chạy cũng không có chỗ chạy. Ngộ nhỡ xảy ra chuyện gì, một người bị bệnh tâm thần như anh tất nhiên không cần chịu trách nhiệm hình sự, người xúi quẩy cũng chỉ có thể là cô mà thôi.

Vọng Tưởng CuồngKde žijí příběhy. Začni objevovat