Chương 49: Trò Cười Trình Diễn

1.3K 42 6
                                    



Đối với việc La Phi và Quách Tử Chính đứng cùng một chỗ gần gũi như vậy, dĩ nhiên Trịnh Thiên Dã rất khó chịu, anh nheo mắt nhìn về phía hai người, đôi mày của anh khẽ cau lại, sau đó liền đi theo hai người xuống cầu thang. Anh đi tới trước mặt hai người, đưa tay kéo La Phi tới bên cạnh mình, sau đó lại mang theo ánh mắt tức giận nhìn về phía Quách Tử Chính, nói: "Mày tránh xa người phụ nữ của tao ra!"

Quách Tử Chính lạnh lùng liếc mắt về phía anh, rồi lại dời tầm mắt về phía La Phi đang hoảng sợ sau lưng Trịnh Thiên Dã, thản nhiên nói: "Người phụ nữ của anh? Hay phải nói là người bị anh ép buộc trở thành người phụ nữ của anh?"

Người La Phi run lên, thận trọng nhìn Trịnh Thiên Dã đang đứng bên cạnh mình, chỉ thấy sắc mặt anh xanh mét đến khó coi, đôi môi run rẩy hỏi lại: "Mày đang nói vớ vẩn gì đó hả?"

Quách Tử Chính đi lướt qua Trịnh Thiên Dã, hướng về phía cầu thang rồi lại quay đầu nhìn về phía ba vị trưởng bối còn đang đứng ở giữa cầu thang, nói: "Mẹ, chú Trịnh, chuyện của anh ta và La Phi, con đã biết hết rồi!"

Mặt của Trịnh Gia Thăng và Trương Cẩm Hoa cùng ngẩn ra, cuối cùng vẫn là Trương Cẩm Hoa định thần lại trước. Bà cười cười, đi vài bước xuống lầu, hơi lo sợ vỗ vai Quách Tử Chính, nói: "Tử Chính, đã trễ thế này rồi, có chuyện gì ngày mai chúng ta nói sau."

Quách Tử Chính phẫn nộ hất tay của bà ra: "Mẹ! Mọi người không thể như vậy được? Mọi người không thể hiếp đáp một cô gái như vậy được!"

"Tử Chính!" Mặt Trương Cẩm Hoa hơi sầm lại, khẽ quát một tiếng.

Bà vừa dứt lời, Trịnh Thiên Dã từ phía sau hùng hổ bước tới: "Mày biết cái gì? Tình cảm giữa tao và La Phi tốt đẹp nên mày ghen tỵ, đúng không? Đừng cho là tao không biết mày đang suy nghĩ cái gì?" Anh vừa nói vừa nhìn về phía mấy vị trưởng bối, đưa tay chỉ vào Quách Tử Chính: "Đứa em trai tốt này của con đang có ý đồ với chị dâu tương lai của mình, muốn đoạt người của anh trai nó".

Sắc mặt Trịnh Gia Thăng sa sầm lại, bà nội Trịnh lúc này cũng tỏ ý trách móc, khẽ than hai tiếng rồi mở miệng: "Tử Chính! Thiên Dã nói như vậy có phải là sự thật không? Bà nghe nói con và Tiểu Phi đã quen nhau từ trước. Bà cũng không phải là đang bênh vực ai nhưng Tiểu Phi và Thiên Dã đã là một đôi, con không được có suy nghĩ như vậy!"

"Bà nội..." ." Đang nói, Trịnh Trạch Thi đã hấp tấp chạy nhanh như chớp đến bên cạnh bà nội, cười hề hề: "Bà nội, bọn nó chỉ nói đùa với nhau thôi, không phải bà không biết Thiên Dã và Tử Chính từ trước đến nay vẫn không hợp tính nhau mà, hai ngày không tranh cãi thì không chịu được. Chẳng phải bà không thích xem chúng nó cãi nhau sao? Đi thôi, chúng ta cùng trở về phòng, con cùng bà nói chuyện của con, chính là chuyện đó... Gần đây con tìm được một bạn trai... bà phải tư vấn giúp con một chút".

Cô vừa nói vừa dìu bà nội lên lầu.

Quách Tử Chính nghe được tiếng đóng cửa trên lầu, thì mới lên tiếng nói tiếp: "Chú Trịnh, chú xem, anh ta căn bản là đang đắm chìm trong ảo tưởng của chính mình. Mọi người cứ tiếp dung túng lừa gạt như thế này, không những đang làm hại La Phi mà còn hại anh ta nữa".

Vọng Tưởng CuồngWhere stories live. Discover now