Chương 37: Cuộc Hẹn Hoang Đường

1.8K 47 1
                                    



Ngắt điện thoại, La Phi lo lắng đi đến bên cạnh sô pha, vỗ vỗ mặt của Trịnh Thiên Dã. Cô vỗ mấy cái không hề nhẹ, thế mà người bị vỗ vẫn không có phản ứng gì.

Cô nhớ tới lời của Trịnh Trạch Thi, nếu như Trịnh Thiên Dã thức dậy, phát hiện sự khác thường và hỏi tới chuyện thuốc có vấn đề thì cô phải làm sao để giải thích đây? Nếu để anh biết mình uống thuốc khống chế bệnh tâm thần thì e là sẽ nổi điên lên với cô mất.

Cô càng nghĩ càng thấy sợ, càng nghĩ càng cảm thấy đau đầu. Trong đầu La Phi gần như là hình dung ra được bộ dáng Trịnh Thiên Dã mắt long sòng sọc, giơ nanh múa vuốt muốn bóp chết cô.

Cô rùng mình một cái, quyết định không nghĩ ngợi nhiều nữa, dù sao thì đến lúc ấy nếu anh có phát hiện điều gì khác thường thì cô cứ giả ngốc, chối không nhận là được.

Nghĩ thế, cô dùng hết sức lực của mình để kéo Trịnh Thiên Dã đang ngủ không biết trời đất kia về lại trong phòng ngủ.

Bởi vì không yên lòng nên đêm ấy La Phi gần như là ngủ không được ngon, thường sờ người bên cạnh xem anh có điều gì khác thường không. Mỗi khi xác định là anh đang ngủ say thì cô mới thoáng yên tâm mà ngủ tiếp.

Bình thường, Trịnh Thiên Dã không có thói quen ngủ nướng, nếu đêm trước đó không làm vận động quá sức thì chưa đến 7h anh sẽ thức dậy.

Nhưng lần này đến 9h sáng mà anh vẫn ngủ say sưa, không có dấu hiệu gì sắp thức.

La Phi hơi nóng ruột, vỗ vỗ vào mặt gọi anh dậy nhưng anh chỉ ú ớ vài tiếng, sau đó trở mình, ngủ tiếp.

Nhờ động tác này mà La Phi có thể xác định được anh chỉ đang ngủ say, cơ thể không có gì đáng ngại. Cô chỉ có thể cố buộc mình phải ráng ngủ tiếp, đợi anh thức dậy.

Đến 10h, Trịnh Thiên Dã trở mình, cuối cùng cũng dần tỉnh táo lại, vô thức vươn tay ra ôm La Phi vào lòng. La Phi cảm nhận được hành động của anh nên vội vàng nhắm mắt lại, không nhúc nhích, giả vờ như còn đang ngủ.

Trịnh Thiên Dã nhập nhèm mở mắt ra, vươn một tay lên lấy đồng hồ báo thức ở đầu giường, nhíu mày nhìn kim đồng hồ trên đó, ánh mắt bỗng trở nên tỉnh táo. Anh vội vàng bật dậy, lay La Phi: "Phi Phi, dậy đi, đã hơn 10h rồi."

La Phi ưm một tiếng, giả vờ ngáp một cái: "Không phải chứ?"

Bởi vì ngủ quá lâu, đầu óc Trịnh Thiên Dã vẫn còn rất nặng nề. Anh nhíu mày, xoa xoa huyệt thái dương, vừa lay La Phi dậy vừa lẩm bẩm một mình: "Sao lại ngủ lâu thế nhỉ?"

La Phi ngồi dậy, cũng làm bộ ngơ ngác. "Phải đó, hôm qua em thấy buồn ngủ ghê lắm."

Trịnh Thiên Dã nheo mắt lại, nghĩ ngợi. "Không đúng, anh nhớ là hôm qua anh ngủ trên sô pha, là em kéo anh lên giường hả? Nhưng lúc ấy mới hơn 8h, tính tới nay là ngủ mười mấy tiếng, anh chưa từng ngủ say như vậy." Anh cụp mắt nhìn La Phi. "Có phải vitamin hôm qua em đưa chho anh có vấn đề gì không?"

"Sao lại thế được?" La Phi thầm cả kinh, nhưng vẫn phủ nhận. "Em chưa từng nghe nói vitamin sẽ gây buồn ngủ."

"Cũng phải." Trịnh Thiên Dã không nghi ngờ gì nữa, ngược lại chỉ gật đầu. "Em không uống mà cũng buồn ngủ à?"

Vọng Tưởng CuồngWhere stories live. Discover now