Chương 63: Phát Triển Quan Hệ

1.3K 32 0
                                    




La Phi lại liếc anh một cái, đang muốn tiếp tục đi theo cô phục vụ vào bên trong, lại bỗng nhiên nghe được tiếng nói quen thuộc khi đi ngang qua một phòng. Trong lòng cô căng thẳng, dừng chân, nghe kỹ lại, có tiếng nam nữ loáng thoáng, rất lạ. Tuy rằng không rõ lắm, nhưng lại mang đến cảm giác quen thuộc.

Cô kéo người phục vụ đi trước lại, chỉ vào phòng bên cạnh và hỏi: "Vị khách bên trong, có phải họ Hướng không?"

Mặt của người phục vụ lộ vẻ ái ngại: "Ngại quá, chúng tôi không thể tiết lộ thông tin khách hàng được."

Sắc mặt La Phi trầm xuống, đi đến vặn nắm cửa, nhưng cánh cửa bị khóa từ bên trong, không thể mở ra được. Cô hổn hển chuẩn bị gõ cửa, lại bị cô phục vụ ngăn lại: "Chị ơi, tất cả loại hình phục vụ của chúng tôi đều là khách hàng tự gọi. Chị làm vậy, thật sự khiến chúng tôi khó xử lắm."

Trịnh Thiên Dã cũng đi đến, giữ tay cô lại: "Đúng vậy, Phi Phi. Nếu em xông vào như vậy, làm phiền Hướng Đông đang làm mát xa bảo vệ sức khỏe, ai cũng bị xấu hổ."

Tới địa ngục mà bảo vệ sức khỏe ấy!

Nhưng La Phi ngẫm lại thấy cũng đúng, đã biết vậy còn chạy vào, người xấu hổ không chỉ có Hướng Đông mà còn có cô. Nhưng vì muốn xác định, cô đi ngược trở về quầy lễ tân, nhìn sổ đăng ký, quả nhiên người trong phòng ấy chính là Hướng Đông.

Cô biết những chỗ thế này có rất nhiều dịch vụ đặc biệt, rất nhiều đàn ông có cũng sở thích này. Nhưng cô không ngờ Hướng Đông trông có vẻ là người đàn ông khỏe mạnh đáng tin cậy như vậy, cũng sẽ đi làm ba cái chuyện này, lại còn là thời điểm đang đi cùng với cô.

Có phải cô nên cám ơn anh ta hay không, anh ta vì giải quyết nhu cầu, tình nguyện dùng tiền giải trí, cũng không muốn 'vượt rào' với cô.

La Phi tức điên chạy về phòng mình, không thèm nghe tiếng gọi của Trịnh Thiên Dã ở phía sau.

Trịnh Thiên Dã giả vờ ở phía sau cô gọi mấy lần, rồi quay về chỗ lúc nãy, mỉm cười khen ngợi người phục vụ, lại đi đến căn phòng còn đang phát ra thứ âm thanh mơ hồ, đưa tay gõ cửa.

Sau một lát, một nam một nữ từ bên trong đi ra, cô gái nọ mỉm cười nịnh nọt với anh, sau đó rời đi.

"Thế nào? Anh Thiên, bắt chước giọng có giống không?" A Tuấn hỏi.

"Rất giống." Trịnh Thiên Dã gật đầu khen ngợi, khoát vai cậu ta đi xuống lầu, "Lần sau dẫn cậu đi làm mát xa bảo vệ sức khỏe thật sự."

"Thôi đi, em là loại người đó sao?" A Tuấn khước từ, "Hơn nữa, anh đi mấy chỗ như thế, không sợ chị dâu xắt anh ra à."

"Anh đâu có làm." Nói xong hình như nhớ tới gì đó, "Cậu chắc chắn Hướng Đông uống rượu ngủ say như chết."

"Uống hết hai chai Vodka, là do em khiêng anh ấy về, sáng mai không biết có thể tỉnh hay không nữa." A Tuấn cười hì hì, "Hiện giờ chị dâu chắc đang đau lòng lắm, anh không đến an ủi à?"

"Tất nhiên phải đến rồi." Nói xong, anh bước nhanh chân hướng về phòng của La Phi.

"Phi Phi, em ở trong đó đúng không?" Anh đứng bên ngoài gõ cửa.

Vọng Tưởng CuồngWhere stories live. Discover now