Chương 54: Hành Vi Điên Cuồng

2.3K 34 0
                                    




Đối với việc cưỡng chế,phá bỏ và di dời hộ dân gây thương tích, tuy bên phía cảnh sát nhận định là sự cố ngoài ý muốn, Hằng Thiên cũng phải bồi thường một số tiền không nhỏ, nhưng sự việc cũng không phát triển theo dự tính.

Người bị hại nhận bồi thường, chấp nhận cách thức giải quyết này. Nhưng không ngờ rằng hai ngày sau, lại chịu sự chỉ trích của giới truyền thông: tập đoàn Hằng Thiên là tập đoàn kinh doanh điền sản vô lương, gây ra chuyện nhưng người đứng đầu lại có thái độ khinh thường, từ đầu đến cuối không ra mặt nhận lỗi.

Công bố trên phương tiện truyền thông là một tuần san tin tức có sức ảnh hưởng đủ mạnh ở Giang Thành. Bài báo đã chỉ thẳng tổng giám đốc Hằng Thiên là một kẻ độc ác, tạp chí vừa ra đã dấy lên làn sóng xôn xao trong dư luận.

Trước đó bên phía Hằng Thiên, sự kiện tổng giám đốc đích thân thực hiện chính sách cưỡng chế được cho là tin đồn vô căn cứ, nhưng với tình hình hiện nay thì tin đồn lại chắc chắn là thật.

Trịnh Thiên Dã cùng với Hằng Thiên phút chốc bị đẩy lên đầu ngọn sóng.

Từ ngày La Phi rời khỏi nhà họ Trịnh đến nay, đã nhiều ngày không gặp Trịnh Thiên Dã. Buổi chiều hôm đó, đích thân người làm của nhà họ Trịnh đóng gói, vận chuyển đồ đạc anh còn để ở nhà cô mang đi.

Phòng của La Phi vốn nhỏ hẹp nhưng bây giờ dường như trở nên rộng hơn rất nhiều. Tuy nhiên sự rộng rãi này khiến cô lờ mờ cảm thấy trống trải, cảm giác giống như lồng ngực trở nên trống rỗng.

Nhất là vào ban đêm, trong lúc ngủ cảm giác như có một thân thể ấm áp nằm bên. Nhưng buổi sáng, khi thức dậy, chạm tay vào bên cạnh thì chỉ cảm thấy không khí giá lạnh.

La Phi đến trong mơ cũng mong chờ đến ngày này, hiện giờ ngày đó thực sự tới thì mới nhận ra cảm xúc của bản thân đã khác so với lúc trước.

Ngơ ngẩn trải qua ngày cuối tuần, La Phi đầu tuần đi làm suýt bị muộn, khi vội vàng chạy đến chỗ thang máy, lại nhìn thấy người đã nhiều ngày không gặp đứng trước cửa thang máy chuyên dụng.

Trịnh Thiên Dã với vẻ mặt lạnh lùng khiến cho ai cũng không dám tới gần trong vòng một mét, một đám nhân viên đến muộn chỉ dám đứng xa xa bên cạnh ngoài thang máy.

La Phi theo bản năng định đi qua hỏi thăm anh một chút, không ngờ sau khi Trịnh Thiên Dã quay đầu nhìn cô rồi lập tức ngoảnh mặt đi, dáng vẻ như không quen biết cô vậy.

Trong lòng La Phi căng thẳng, nhất thời cảm thấy tức giận và hơi mất mát, bất giác lùi vào đám đông. Cô nghĩ thầm, với tình trạng hiện giờ của anh, có lẽ đã nhận biết và xác định cảm xúc của mình rõ ràng. Anh hờ hững như vậy có lẽ anh đã xác định rõ thật sự anh không thích cô.

Những đoạn kí ức của mấy tháng trước hiện lên trong tâm trí La Phi, anh dính cô giống như yêu cô say đắm lắm. Rốt cuộc chỉ là ảo tưởng do anh bị bệnh.

Hai thang máy một trước một sau tới, người vội vàng lên ca. La Phi còn đang thất thần, chỉ không chú ý một lúc mà đã bị chen đến phải vào sau cùng.

Vọng Tưởng CuồngWhere stories live. Discover now