Chương 36: Không Được Ngừng Thuốc

2.1K 56 0
                                    


Cũng may Trịnh Trạch Thi được đi lại ra vào tự do, sau khi kết luận bệnh tình của Trịnh Thiên Dã đã nặng thêm, buổi trưa ngày hôm đó liền ra ngoài tìm La Phi.

Từ sau khi La Phi cùng Trịnh Thiên Dã được cho là đã qua lại với nhau, cô mỗi ngày đều đáp ứng những đòi hỏi mãnh liệt từ anh,hai người cùng nhau ăn cơm trưa.Thật vất vả mới cơm nước xong xuôi, lấy cớ là phải đi làm, cô mới có thời gian rãnh rỗi, liền chạy tới quán cà phê dưới lầu của tòa nhà để gặp Trịnh Trạch Thi đã đợi sẵn từ lâu.

Bên trong góc khuất, Trịnh Trạch Thi đợi đến giữa trưa mà vẫn chưa thấy gì liền cuống cuồng mất hết kiên nhẫn, nhìn thấy cô lòng như lửa đốt chạy tới, trên mặt vẫn cười một cách ung dung tự tại.

La Phi ngồi xuống đối diện cô với vẻ mặt đau khổ, cầm ly thủy tinh trước mặt uống vào một ngụm nước, vỗ vỗ ngực thở phì phò mở miệng: "Sao rồi? Có xác định được phương án trị liệu chưa? Em thật sự chịu đựng không nổi nữa rồi!"

Trịnh Trạch Thi nhíu mày, cười như không cười nhìn cô: " Nghiêm trọng đến vậy sao?"

" Tình huống ngày hôm qua chị cũng biết mà, anh ta không phân biệt tốt xấu chưa gì đã động tay động chân với Quách Tử Chính, buổi tối còn đem em đánh thức năm sáu lần, muốn em khẳng định cùng với Quách Tử Chính không có vấn đề gì cả."

" Ahh....... Vậy em cùng với Quách Tử Chính có quan hệ gì không?"

"Đương nhiên là không có." La Phi theo bản năng liền phủ định, có chút buồn bực mà thở dài, "Em cùng Quách Tử Chính chỉ là quan hệ bạn học bình thường, mấy năm rồi cũng chưa gặp, sao có thể có quan hệ gì chứ."

" Là vậy à!" Trịnh Trạch Thi hiểu rõ mấu chốt gật đầu. " Được rồi, Chị muốn xác nhận lại với em về bệnh tình của Thiên Dã một chút. Uhm..... Hiện tại tình hình ăn uống nghỉ ngơi của nó như thế nào?"

La Phi suy nghĩ một chút "Giấc ngủ trừ bỏ tối hôm qua, thì bình thường rất tốt. Thường ngày ăn cũng rất khỏe."

"Không có mất ngủ, hoặc là phấn khích muốn ăn cái gì không?"

" Mất ngủ thì thực sự không có. Muốn ăn....." La Phi nghĩ tới bữa trưa vừa xong, Trịnh Thiên Dã đã ăn sạch một cặp lồng cơm thật lớn, còn đem phần ăn còn dư của cô tiêu sạch hết, đây coi như là phấn khích đi. Vì thế cô gật gật đầu : "Sức ăn so với người thường còn tốt hơn"

Trịnh Trạch Thi " Còn bên trong, biểu hiện chức năng sinh lý có nó như thế nào, ví dụ như ham muốn về chuyện đó" Nói xong, cô như nhớ tới cái gì liên nói : "Đúng rồi, tần suất của hai người làm nhiều hay ít?"

"Cái gì?" La Phi nhất thời không kịp phản ứng lại.

" Tần suất hai người làm nhiều hay ít?" Nhìn đến sắc mặt ửng hồng của La Phi, bộ dạng muốn có bao nhiêu xấu hổ liền có bấy nhiêu, cô liền liếc mắt một cái : " Chị là bác sĩ tâm lý, không phải kẻ nhiều chuyện, hỏi em vấn đề này vì muốn tốt cho việc trị liệu. Chị phải biết mức độ Thiên Dã ở phương diện này ra sao. Đương nhiên, ý nghĩa tuyệt đối nhiêm túc, ăn ngủ là bản tính, ham muốn là bản năng của con người, dùng hai chữ đơn giản như vậy có hơi phô trương. Nhưng mà nói đi nói lại, chúng ta đều là con gái, em cũng đừng quá thẹn thùng như vậy."

Vọng Tưởng CuồngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang