Chương 13: Phát Điên Lên Được

5.6K 125 11
                                    



Những này nghỉ sau đó, La Phi thật sự không có một chút hứng thú nào. Bởi vì quan hệ với boss Trịnh Thiên Dã nên cô đã bị các đồng nghiệp khác loại trừ hoàn toàn. Vừa nhìn thấy hai người đến, những người này liền che miệng cười rồ trộm bỏ đi, mặt gian hết chỗ nói.

La Phi thật sự đầu hàng, cô không biết là trên thế giới này còn có cái gì hoang đường hơn so với chuyện cô trải qua mấy ngày nay.

Ông trời ban cho cô một trò đùa không buồn cười chút nào, càng thảm hơn chính là không biết khi nào sẽ chấm dứt.

Khi ra tới biển, cô thay áo tắm xong, chạy về phía bãi biển. Trong tích tắc, cô thậm chí nghĩ đến chuyện đâm đầu xuống biển, kết thúc mọi chuyện. Nhưng mà ngẫm lại, người nên đâm đầu xuống biển không phải là cô mà là hai tên khốn nạn Ngô Thần và Trịnh Thiên Dã. Cho nên cuối cùng cô chỉ ngâm mình ở chỗ nước cạn một hồi.

Hơn nữa... bị chết đuối chắc là khổ sở lắm?

Người La Phi trẻ trung xinh đẹp, mặc áo tắm, chân dài trắng nõn, dáng người thon thả, lả lướt ở trên bãi biển tô đẹp thêm cho phong cảnh.

Cô từ dưới biển đi lên, một mình ngồi xuống bãi cát, chưa đến chốc lát liền có một thanh niên mon men đến gần cô.

Cô không có hứng thú, lạnh nhạt qua loa vài câu.

Không ngờ rằng người thanh niên cũng không chịu từ bỏ quấy nhiễu, vẫn chường mặt ra quanh quẩn ở bên cạnh cô.

Trịnh Thiên Dã bị La Phi vứt sang một bên, tìm nửa ngày mới phát hiện bóng dáng cô ở bãi cát, nhân tiện thấy luôn một người đàn ông xa lạ chướng mắt, không biết từ đâu lòi ra.

Anh trợn trừng mắt, hùng hổ tiến đến, cả người đằng đằng sát khí, đen mặt quát người kia: "Anh muốn làm gì? Ngay cả người phụ nữ của tôi mà cũng dám quấy rầy?"

Người thanh niên hoảng sợ, quay đầu nhìn người đàn ông đang trừng trợn kia. Ngoại trừ cao và đẹp trai hơn mình ra thì cũng không nhìn ra có cái gì đặc biệt, anh ta liền đứng lên nói: "Không có dán nhãn, ai biết được người phụ nữ này là của anh?"

La Phi không biết Trịnh Thiên Dã muốn gây sự giở trò gì nữa đây? Chỉ biết là tính tình anh nóng nảy, sợ anh nổi lên tranh chấp cùng người khác, đang muốn đứng dậy khuyên anh thì đã thấy anh lấy điện thoại ra, không biết là gọi cho ai, tuỳ tiện nói mấy câu đại loại như là "lập tức lại đây" xong rồi cúp điện thoại.

Chỉ sau bốn năm phút liền thấy hai người dáng vẻ như là bảo an, đi đến khúm núm hỏi: "Anh Trịnh? Có chuyện gì sai bảo ạ?"

Trịnh Thiên Dã khinh thường chỉ cái thằng trước mặt, miệng cũng lười chẳng muốn mở ra một tí nào.

Hai người bảo an là người thông minh, lập tức hiểu ý, mỗi người một bên nâng gã kia lên, ném hắn ta vào trong biển, mặc cho hắn ta "oai oái" kháng nghị.

La Phi trợn mắt, há hốc mồm mà nhìn toàn bộ trước mắt, thật hết biết nói như thế nào: "Anh có cần phải làm thế không?"

Trịnh Thiên Dã cười giễu cợt một tiếng: "Nếu lần sau để tôi bắt gặp, sẽ có thể không phải đơn giản bị ném vào nước như vậy đâu!"

Vọng Tưởng CuồngWhere stories live. Discover now