Chương 68: Ngoại truyện 02

239 8 1
                                    

Mộc Tiểu Ngư vừa được sinh ra đã nhận được hàng vạn hàng nghìn sủng ái, trừ Mộc Nam và Mộ Bắc hai người cha ra còn có Mộc Tiểu Quy, Trình Duệ hai người anh, còn có Tô Văn Khanh bọn họ.

Quần áo bé được tặng có thể mặc cả một quý cũng không lặp lại, không chỉ có Mộc Tiểu Ngư mà đồ chơi của Mộc Tiểu Quy cũng không ít, trong biệt thự của Mộ Bắc đặc biệt dọn ra hai gian, một gian đựng đồ của Mộc Tiểu Ngư, một gian đựng đồ chơi của Mộc Tiểu Quy.

Đám người Ngân Sương như là chưa thấy qua đứa bé nào nhỏ như vậy, mỗi ngày đều đến thăm, có khi đến còn không chịu đi, Yêu đao còn đặt trước cả đồ ăn, đến giờ khiến người ta mang tới.

Biệt thự ban đầu trống trải, vì bọn họ tới trở nên náo nhiệt hơn hẳn, Ngân Sương và Yêu Đao mới chỉ 18 tuổi, nhảy nhót cùng Mộc Tiểu Quy như điên rồi, Mộc Tiểu Quy còn kéo Yêu Đao đi bơi, là một người cá, Mộc Tiểu Quy kế thừa gen của Mộc Nam, dễ dàng chiến thắng Yêu Đao.

Mộ Bắc rất không vừa lòng thấy con trai con gái của mình bị chiếm mất, hắn vừa quay người sang một chút, người ôm Mộc Tiểu Ngư lại thay đổi, một phút trước còn nằm trong ngực Tô Văn Khanh, một phút sau đã bị Kỳ Nham ôm đi phơi nắng.

Mộc Nam nhàn nhã nằm trên xích đu, anh rất vừa lòng có người trông con giúp mình, lúc anh sinh Mộc Tiểu Quy mệt hơn nhiều, vì lo lắng nên không dám mời người giúp việc, ăn uống gì đều do anh làm, giờ thì tốt rồi, không chỉ có Mộ Bắc mà còn có cả một đoàn chú bác giúp, không thể hạnh phúc hơn.

"Được rồi, đen mặt cái gì?" Mộc Nam kéo tay Mộ Bắc, nói "Nhiều bảo mẫu miễn phí như vậy còn không vui sao?"

Mộ Bắc ngồi xuống cạnh Mộc Nam, ánh mắt vẫn không rời Mộc Tiểu Ngư vừa bị Ngân Sương đoạt qua.

"A, cô chủ cười với tôi này!!!"

Thanh âm hưng phấn của Ngân Sương truyền tới, cậu đang ôm Mộc Tiểu Ngư nhẹ nhàng đong đưa.

"Hừ." Mộ Bắc khẽ hừ một tiếng, thu hồi tầm mắt của mình, "Kẻ lỗ mãng."

Mộc Nam đã quen với Mộ Bắc yêu con như mạng, anh nhớ tới lần đầu hắn thay tã cho Mộc Tiểu Ngư, do còn chưa quen nên làm đau bé, đứa bé kia lúc đó liền khóc khiến Mộ Bắc luống cuống tay chân.

Còn có lần đầu tiên đút sữa cho bé, tuy rằng Mộ Bắc đã rất cẩn thận nhưng vẫn khiến Mộc Tiểu Ngư bị sặc, bé ho khan vài tiếng xong lại khóc, bộ dáng đáng thương khiến Mộ Bắc suýt nữa quỳ xuống.

Có hai lần sai lầm đó, Mộ Bắc chỉ dám ôm Mộc Tiểu Ngư, không dám chạm vào những thứ khác nữa, sợ mình không cẩn thận lại làm con gái khóc. Mộ Bắc canh cánh trong lòng, Mộc Tiểu Ngư lại không thèm để ý, bé rất quyến luyến Mộ Bắc, vừa nằm vào lòng hắn liền sẽ im lặng kéo quần áo của hắn không bỏ, có khi Ngân Sương làm bé khóc, vừa được Mộ Bắc ôm là bé lại yên tĩnh trở lại.

Mộc Nam cảm thấy đây là thiên tính, Mộc Tiểu Ngư có một loại quyến luyến tự nhiên đối với Mộ Bắc.

"Lão đại, đứa bé này thật đáng yêu! Em đem về làm con dâu nuôi từ bé nha." Ngân Sương hô một tiếng.

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now