Chương 26

253 13 0
                                    

"Tôi có nuôi một con lừa đến bây giờ cũng không nỡ cưỡi, có một ngày tâm tình tốt đẹp tôi liền cưỡi nó ra chợ, trong tay tôi cầm cây roi nhỏ, trong lòng tôi đắc ý dâng trào ~ "

Sáng hôm sau, khi còn đang say ngủ thì Mộc Nam bị tiếng điện thoại đặt trên tủ đầu giường đánh thức, là tiếng chuông bài hát thiếu nhi của Mộc Tiểu Quy, anh mở to mắt, ngáp một cái, vươn tay cầm lấy điện thoại di động, nhìn tên trên đó là Trần Mẫn Chi, giáo viên chủ nhiệm của Mộc Tiểu Quy.

Hoạt động cắm trại của Mộc Tiểu Quy với bọn họ đến tận trưa mới xong, trước đó thầy cô đã thông báo cho phụ huynh là buổi chiều năm giờ mới đến trường đón con cái, giờ cũng chưa tới mười giờ sáng mà cô giáo đã gọi cho anh khiến anh không khỏi sửng sốt, chẳng lẽ buổi cắm trại kết thúc sớm sao?

Mộc Nam bắt máy, "Chào, Cô Trần."

"Xin chào anh Mộc, xin lỗi đã quấy rầy anh. Là như vậy, Mộc Tiểu Kha ở trang trại xảy ra một chút chuyện, anh có tiện đến đây một chút không?"

"Cái gì???" Vốn dĩ Mộc Nam đang ngáp ngủ bị lời nói của đối phương làm cho tỉnh táo, anh ngồi bật dậy vội vàng hỏi lại, "Đã xảy ra chuyện gì? Mộc Tiểu Quy xảy ra chuyện? Nó có sao không?" Dưới tình thế cấp bách, anh liền gọi luôn biệt danh của Mộc Tiểu Quy.

"Xin anh đừng kích động, lúc sáng Mộc Tiểu Kha cùng bạn học xảy ra chút xung đột, là vì đánh nhau nên cả hai bên đều bị thương, hiện tại..."

Bị thương? Mộc Nam cả kinh, vội hỏi, "Mộc Tiểu Quy thế nào? Bị thương có nghiêm trọng không, giờ mọi người ở đâu?!!"

"Chúng tôi đang ở trong nông trại, phụ huynh của cậu bé kia cũng đang ở đây, nếu tiện thì mong anh tới đây một chuyến và cả Trình Duệ cũng bị thương, nhưng mà nghĩ đến gia cảnh của Trình Duệ hiện giờ cũng không thể gọi báo cho bà ngoại của em ấy được." Trần Mẫn Chi nói.

"Tôi sẽ lập tức đến ngay, tạm thời đừng báo cho bà ngoại của Trình Duệ, bà lão cũng không có cách nào chạy đến, việc này để tôi xử lý là được rồi." Mộc Nam dặn dò cô giáo một vài câu, vừa cúp điện thoại liền nhanh chóng rời giường, đi đến phòng tắm tùy tiện rửa ráy một chút, sau đó anh lấy hành lý lung tung nhét hết vào rồi đến phòng cách vách gõ cửa gọi Mộ Bắc.

Khi Mộ Bắc vừa mở cửa ra hiển nhiên cũng là lúc anh vừa tỉnh ngủ, tóc tai rối bù xù, mở cửa nhìn thấy vali trên tay Mộc thì Nam sửng sốt, "Anh đi đâu vậy?"

"Con tôi xảy ra chuyện, hiện tại tôi phải qua đó, đến chào anh một tiếng, thật xin lỗi không thể cùng..." Mộc Nam vội vàng nói, còn chưa xong thì đã bị Mộ Bắc cắt ngang.

"Tôi cùng đi với anh." Mộ Bắc nói, nếu Mộc Nam đi rồi vậy anh ở đây cũng chẳng có chuyện gì làm, liền bảo, "Chờ tôi vài phút lập tức sẽ xong ngay, trước tiên anh xuống lấy xe đi, đứng trước cửa đợi tôi." Nói xong cũng không chờ Mộc Nam trả lời liền xoay người đi vào phòng.

Mộc Nam thấy anh đã đi vào phòng, cũng không kéo dài thêm, nói một câu,"Tôi đi trả phòng, gặp dưới lầu." Dứt lời liền bước về hướng thang máy.

Khi Mộ Bắc thu dọn đồ xong xuống lầu, vừa vặn nhìn thấy Mộc Nam lái xe đứng ngay cửa khách sạn, anh bước nhanh qua, mới vừa tới bên cạnh xe cửa phó lái liền được mở ra.

Cách Thức Chăn Nuôi Tổng Tài Kiêu NgạoWhere stories live. Discover now